Chủ đề tương tự
theo em biết LANCER thì nhiều và kéo dài dòng đời
còn lancer gala chỉ có ở VN cái tên gala từ 2001-2005 là 1.6 số AT vô cấp
còn lencer gala 2.0 từ thang 10/2005- 2007 là hết : số AT 4 cấp + thể thao ...
em biết chừng đó ...
còn lancer gala chỉ có ở VN cái tên gala từ 2001-2005 là 1.6 số AT vô cấp
còn lencer gala 2.0 từ thang 10/2005- 2007 là hết : số AT 4 cấp + thể thao ...
em biết chừng đó ...
Đối với người sử dụng thì thông tin cần rông nhưng ít đi sâu về chuyên môn mà thiên về hình dáng tính năng, mình thu thập một số thông tin:
Proton Wira
1.6GLXi/XLi 5-speed MT (F5M21) / thông dụng là động cơ Động cơ 4G92P SOHC 1.6 MPI / Max speed : 187 km/h (116 mph) tự trọng 1 tấn
output : 83 kW; 113 PS 6,000 rpm
torque : 102 ft·lbf @ 5,000 rpm
<h2>Lancer 7th generation</h2> <h2>
</h2> Sản xuất ở việt nam đến đầu năm 2003 Phiên bản này còn sản xuất ở venxuela, Ấn độ, Trung Quốc
1.6 L SOHC 4G92 I4 5- MT Tự trọng 1100 Kg
Max Power 83 kW or 111 HP/ 6000 npm Momen 137.00 Nm14.0 kgf-m / 5000 npm
Weight: 1026 kg length: 4300 mm width: 1700 mm height 1400 mm
l
Lancer Ga la 1.6
Kích thước tổng thể (dài x rộng x cao) [mm]4.480 x 1.695 x 1.445 Trọng lượng không tải [kg] 1.135
Ðộng cơ4G18 MPI 1.6
Công suất cực đại [hp/rpm]107/6.000 Mô men xoắn cực đại [kg.m/rpm]14,6/4.500
Hộp sốTự động vô cấp INVECS-III CVT
Tốc độ tối đa [km/h]175
Kích thước tổng thể (dài x rộng x cao) [mm]4.595 x 1.695 x 1.445 Trọng lượng không tải [kg]1.230
Ðộng cơ4G94 MPI Dung tích xy lanh [cc]1.999
Công suất cực đại [hp/rpm]123/5.500 Mô men xoắn cực đại [kg.m/rpm]17,7 / 4.250
Tốc độ tối đa [km/h]192
Hộp sốTự động 4 số INVECS-II với chế độ thể thao
Proton Wira
1.6GLXi/XLi 5-speed MT (F5M21) / thông dụng là động cơ Động cơ 4G92P SOHC 1.6 MPI / Max speed : 187 km/h (116 mph) tự trọng 1 tấn
output : 83 kW; 113 PS 6,000 rpm
torque : 102 ft·lbf @ 5,000 rpm
<h2>Lancer 7th generation</h2> <h2>
1.6 L SOHC 4G92 I4 5- MT Tự trọng 1100 Kg
Max Power 83 kW or 111 HP/ 6000 npm Momen 137.00 Nm14.0 kgf-m / 5000 npm
Weight: 1026 kg length: 4300 mm width: 1700 mm height 1400 mm
l
Lancer Ga la 1.6
Kích thước tổng thể (dài x rộng x cao) [mm]4.480 x 1.695 x 1.445 Trọng lượng không tải [kg] 1.135
Ðộng cơ4G18 MPI 1.6
Công suất cực đại [hp/rpm]107/6.000 Mô men xoắn cực đại [kg.m/rpm]14,6/4.500
Hộp sốTự động vô cấp INVECS-III CVT
Tốc độ tối đa [km/h]175
Kích thước tổng thể (dài x rộng x cao) [mm]4.595 x 1.695 x 1.445 Trọng lượng không tải [kg]1.230
Ðộng cơ4G94 MPI Dung tích xy lanh [cc]1.999
Công suất cực đại [hp/rpm]123/5.500 Mô men xoắn cực đại [kg.m/rpm]17,7 / 4.250
Tốc độ tối đa [km/h]192
Hộp sốTự động 4 số INVECS-II với chế độ thể thao
Last edited by a moderator:
Để thấy sự ưu việt của Hộp số tự động của Mit, chúng ta cần tìm hiểu sơ bộ về bộ biến thủy lực. Bộ biến thủy lực tương đương với ly hợp- ambida của hộp số thường.
Một mặt cửa nó nôi với bánh đà / bánh trớn một mặt nối với hộp số
Nguyên lý làm việc thì rất đơn giản một bên quay, tạo dòng chảy và kéo bên kia quay theo, tương tự như 2 cái quạt máy để gần nhau
Khi một bên quay chậm thì sẽ có một cánh trung gian ( stator) tăng cường đổi hướng gió ( dòng chảy) để tăng lực.
ly hợp/ ambida trên hộp số thường không có sự trượt ( hiệu suất 100%) thì ly hợp thủy lực luôn có sự trượt , sự trượt này làm giảm hiệu suất, có khi chỉ còn 20%. Nguyên do này làm hộp số tự động luôn hao hơn hộp số thường.
Trong trường hợp tối ưu thì không có hiện tượng trượt; hiệu suất 95-98%. Nhưng phần lớn thời gian hộp số vẩn bị trượt, khi lên xuống số, tăng giảm ga, các cải tiến đều xoay quanh vần đề này.. làm sao giảm hiện tượt.
Một mặt cửa nó nôi với bánh đà / bánh trớn một mặt nối với hộp số
Nguyên lý làm việc thì rất đơn giản một bên quay, tạo dòng chảy và kéo bên kia quay theo, tương tự như 2 cái quạt máy để gần nhau
Khi một bên quay chậm thì sẽ có một cánh trung gian ( stator) tăng cường đổi hướng gió ( dòng chảy) để tăng lực.
ly hợp/ ambida trên hộp số thường không có sự trượt ( hiệu suất 100%) thì ly hợp thủy lực luôn có sự trượt , sự trượt này làm giảm hiệu suất, có khi chỉ còn 20%. Nguyên do này làm hộp số tự động luôn hao hơn hộp số thường.
Trong trường hợp tối ưu thì không có hiện tượng trượt; hiệu suất 95-98%. Nhưng phần lớn thời gian hộp số vẩn bị trượt, khi lên xuống số, tăng giảm ga, các cải tiến đều xoay quanh vần đề này.. làm sao giảm hiện tượt.
Last edited by a moderator: