Chủ đề tương tự
FT 1 cầu hiện nay bác đi tiết kiệm xăng hơn dòng 2 cầu khoản 3l /100km.trung bình nếu bác đi đường trường khoàn 11-12l/100km.Còn về lỗi vặt thì bác yên tâm.Dòng To thì bác đi nếu bảo dưỡng định kỳ đầy đủ thì xe bác không lo nằm doc đường
Nếu được mời bác ghé bên hệ thống Showroom em ở Đường Nguyễn Hữu Cảnh để anh em mình trao đổi thêm,Và đảm bảo cho bác cái giá tốt khi mua xe
Nếu được mời bác ghé bên hệ thống Showroom em ở Đường Nguyễn Hữu Cảnh để anh em mình trao đổi thêm,Và đảm bảo cho bác cái giá tốt khi mua xe
sao vậy bác,e thì nghiêng về ft hơn vì nhìn cứng cáp hơn và gầm cao di thoải máy hơnhoavedem nói:em nghĩ bác nên mua innova hơn ft, em chân thành khuyên bác.
em đã từng có ft nhưng em đã bán đôi điều em góp ý với bác hàng ghế sau cùng thì thấp người ngồi sẽ đụng đầu và ngồi sau nếu bật quạt gió máy lạnh sẽ bị ù hai bên, bên trong ft nhỏ hơn innova bác cứ cầm thước đo đi sẽ thấy, bánh cao to chạy tưng tưng. và còn 1 điều nữa là em phải đi đổi xe khác ngay là bị các bậc tiền bối và các em nhi đồng nói là mua xe này để cả nhà làm xiếc khỉ hả xe thì cao người già thì phải leo còn các f1 thì phải trèo em cao 1m72 mà mỗi lần lên xe toàn phải đu không à. Vậy bác suy nghĩ kỹ đi đôi điều em góp ý. Nói chung mua xe về để phục vụ mình chứ không phải để nó hành mình.Taixengheo nói:sao vậy bác,e thì nghiêng về ft hơn vì nhìn cứng cáp hơn và gầm cao di thoải máy hơnhoavedem nói:em nghĩ bác nên mua innova hơn ft, em chân thành khuyên bác.
- bác bỏ ý định mua e Ft đi, bác sale nói đường trường 11-12l/100km (hiếm đường nào cho cah5y trên 80km/h) nhưng mình chạy đường trường thì ít đường ngắn và nội thị thì nhiều, đảm bảo xe ăn uống ko hết hồn nữa luôn đó (cái này tác động từ việc máy yếu, xác nặng)
- Các xe khác ko biết sao chứ riêng Ft bán lại mất giá kinh khủng, tệ nhất là 200tr dù xe có chạy ít, anh Toy dạo này ra bản nâng cấp nhanh hơn nhưng mỗi lần nâng cấp lại chỉ thêm thắt nội hay ngoại thất 1 ít mà giá lên vài chục triệu, chả đáng đồng tiền, đồng thời khiến xe đời trước mất giá kinh khủng,
- Ngoài ra, bác nên tham khải ý của bác @hoavedem, e đã từng leo lên leo xuống e này để vào hàng ghế 3, khó kinh khủng, ngồi thì lổ tai cứ lùng bùng y như đi máy bay, hichihc, ngồi thì xe qua ổ gà cái là đụng đầu (em cao 1,73m ạ)
- Nhiều thứ khác nữa, thời điểm này xe 7 chỗ có nhiều lựa chọn: Mazda, Huynhdai, Kia, Mit, ..., còn ngại thì bác cứ xe In, dù sao vẫn "phục vụ" mình tốt hơn.
- Các xe khác ko biết sao chứ riêng Ft bán lại mất giá kinh khủng, tệ nhất là 200tr dù xe có chạy ít, anh Toy dạo này ra bản nâng cấp nhanh hơn nhưng mỗi lần nâng cấp lại chỉ thêm thắt nội hay ngoại thất 1 ít mà giá lên vài chục triệu, chả đáng đồng tiền, đồng thời khiến xe đời trước mất giá kinh khủng,
- Ngoài ra, bác nên tham khải ý của bác @hoavedem, e đã từng leo lên leo xuống e này để vào hàng ghế 3, khó kinh khủng, ngồi thì lổ tai cứ lùng bùng y như đi máy bay, hichihc, ngồi thì xe qua ổ gà cái là đụng đầu (em cao 1,73m ạ)
- Nhiều thứ khác nữa, thời điểm này xe 7 chỗ có nhiều lựa chọn: Mazda, Huynhdai, Kia, Mit, ..., còn ngại thì bác cứ xe In, dù sao vẫn "phục vụ" mình tốt hơn.