Chủ đề tương tự
cái van đó là tình trạng chung cho các dòng máy 4D56 và trên các bé Navara, Colorado, có thể van bị hỏng sin hoặc bị dơ do chất lượng nhiên liệu.
Các thánh vọc Mít ở Nga và Úc chỉ bảo thì vệ sinh xong xoay cái cục đó 90 độ hay 180 độ gì đấy e quên rồi. nó sẽ hết.
Nếu ko hết phải thay cái van đó. Và thay xong đúng nhiu đó km sẽ bị lại. Nếu bác kĩ có thể đặt bộ high spec về thay vào là đi ngon luôn sẽ ko lặp lại lỗi này nữa
Các thánh vọc Mít ở Nga và Úc chỉ bảo thì vệ sinh xong xoay cái cục đó 90 độ hay 180 độ gì đấy e quên rồi. nó sẽ hết.
Nếu ko hết phải thay cái van đó. Và thay xong đúng nhiu đó km sẽ bị lại. Nếu bác kĩ có thể đặt bộ high spec về thay vào là đi ngon luôn sẽ ko lặp lại lỗi này nữa
Quên báo bác phần chi phí, van zin thì tầm 4-5 triệu gì đấy ạ, mà xe bác 2014 thì còn bảo hành cứ bắt đền hãng cho em.
Cục high specs thì tầm 10 triệu á
Cục high specs thì tầm 10 triệu á
Mang vào hãng kiểm tra đi bác, hôm rồi em vào Isamco, một chiếc Pajero cũ bị thay cái van gì đấy cỡ chục triệu.
Thanks Đức, bộ high spec mình tự đặt về hay trong hãng có luôn vay? Giá cuc này bao nhiêu e? Để xuống hãng coi họ bảo hành sao đã, thứ 2 a xuống o đâu alo e rỗi ra caphe nha?cái van đó là tình trạng chung cho các dòng máy 4D56 và trên các bé Navara, Colorado, có thể van bị hỏng sin hoặc bị dơ do chất lượng nhiên liệu.
Các thánh vọc Mít ở Nga và Úc chỉ bảo thì vệ sinh xong xoay cái cục đó 90 độ hay 180 độ gì đấy e quên rồi. nó sẽ hết.
Nếu ko hết phải thay cái van đó. Và thay xong đúng nhiu đó km sẽ bị lại. Nếu bác kĩ có thể đặt bộ high spec về thay vào là đi ngon luôn sẽ ko lặp lại lỗi này nữa
Chỉnh sửa cuối:
D AT và D MT hai cái van khác nhau mới đau, giờ không biết mua loại nào về chuột nữa.cái van đó là tình trạng chung cho các dòng máy 4D56 và trên các bé Navara, Colorado, có thể van bị hỏng sin hoặc bị dơ do chất lượng nhiên liệu.
Các thánh vọc Mít ở Nga và Úc chỉ bảo thì vệ sinh xong xoay cái cục đó 90 độ hay 180 độ gì đấy e quên rồi. nó sẽ hết.
Nếu ko hết phải thay cái van đó. Và thay xong đúng nhiu đó km sẽ bị lại. Nếu bác kĩ có thể đặt bộ high spec về thay vào là đi ngon luôn sẽ ko lặp lại lỗi này nữa
Bác ở Q mấy? Lúc bảo dưỡng 20k km có thay lọc dầu không? Bác tháo lọc dầu ra súc sạch rồi gắn lại xem thế nào. Hôm trước em cũng bị tình trạng này, thay lọc dầu là hết.Chào các bác! nhờ các bác tư vấn về kỹ thuật
Tình hình là xe em khi đi đến 25.000 km bị báo đèn động cơ màu vàng, sáng sớm nổ máy vòng tour chứa đến 2000 ga không đi được qua 40km/h, tắt máy đề lại thì chạy bình thường đèn vẫn báo. E đi bảo dưỡng mốc 25.000 km có vệ sinh họng ga+EGR,đèn hết báo về chạy thấy bốc nhẹ máy hơn.
E đi đến nay 28.000 km thì lại bị hiện tượng này vòng tour cỡ 1.600 vừa đi vừa bò chắc tầm 20-30 km\h. Em ghé qua gara gần nhà cắm máy test báo lỗi " Kẹt van điều khiển hút", kỹ thuật bên Mit tư vấn từ xa cho vệ sinh lại họng ga với cái cục gì e quên tên rồi hình dáng như cái mô tơ nhỏ,e có đánh dấu trong hình. xong lắp lại vẫn báo đèn như cũ đành bò về nhà
Các bác rành hay bị tình trạng này rồi, hướng khắc phục làm sao? bị lỗi gì và chi phi sửa bao nhiêu ạ ?
thứ 2 e kêu cứu hộ kéo về đại lý mit làm luôn, e đi xe pajero sport 2014 Mt
Em cám ơn các bác, chúc các bác nghỉ lễ vui vẻ.