Hỏi/Đáp Kỹ Thuật nhờ tư vấn

Tập Lái
10/11/12
8
0
0
xe opel 95 2.0 đang chạy phun diện tử 12l bác ga ra khuyên đổi bình xăng con sẽ tiết kiệm hơn, nhờ các bác tư vấn có nên không, xe chạy không máy lạnh rất bốc, có máy lạnh, máy ghì bình không cầm điện dừng lại lâu đề không được là lỗi gì ? mong các các bác chỉ giáo giúp, thanks
 
Hạng D
21/3/08
4.891
4.635
113
hcm
dinhndc nói:
xe opel 95 2.0 đang chạy phun diện tử 12l bác ga ra khuyên đổi bình xăng con sẽ tiết kiệm hơn, nhờ các bác tư vấn có nên không, xe chạy không máy lạnh rất bốc, có máy lạnh, máy ghì bình không cầm điện dừng lại lâu đề không được là lỗi gì ? mong các các bác chỉ giáo giúp, thanks

Ga ra tào lao, cải tiến thì được, cải lùi thì chớ! Nếu xe bác là phun xăng, mà có hỏng thì thợ giỏi sẽ chuyển cho bác cả hệ phun xăng khác. loại thông dụng, còn bảo BXC thì em xin bác, chớ có nghe!
 
Hạng D
10/11/08
1.335
1.679
113
TG
Chuyển về BXC bác mất gần 10 năm công nghệ và tri thức của nhân loại, Bác muốn không?
 
Hạng C
18/2/09
605
539
93
HCM
Gara nào tòa lao ghê vậy? Phun xăng tiết kiệm hơn BXC chứ. Xe bác không cầm điện có 2 nguyên nhân : do bình hỏng ,không giữ điện hoặc hư mô tơ sạc
 
Tập Lái
10/11/12
8
0
0
Cám ơn các Bác , bác nào có đia chỉ sửa bộ xăng của em cho xin với, thanks
 
Hạng D
21/3/08
4.891
4.635
113
hcm
dinhndc nói:
Cám ơn các Bác , bác nào có đia chỉ sửa bộ xăng của em cho xin với, thanks

Bác kiệm lời quá, thế tọa độ maps của bác thế nào? :D
 
Bác sĩ
20/4/04
3.488
326
83
Sai gon,Vietnam
Có thể bộ phun xăng đó :
1. Là phun cơ khí liên tục, nay đã quá tệ.
2. Là phun điện tử nhưng đã bị thầy thợ vày vọc quá nhiều, dây nhợ cắt nối bấy bá, bây giờ phục hồi nguyên bản quá tốn kém và vất vả
nên gara mới tư vấn cho bác như vậy.
Ai cũng biết là phun xăng điện tử có quá nhiều lợi thế so với CHK, nhưng xe của bác chủ thuộc loại quá "độc" ở VN, việc tìm kiếm phụ tùng không hề đơn giản và có giá rẻ được đâu. Việc dùng CHK cũng có thể xem là phương án đối đế khi không còn cách nào khác và cũng còn tùy vào tay nghề cũng như kiến thức của người thợ tại Gara đó. Nếu biết lắp 1 CHK có đầy đủ cơ chế bù ga sáng, ga lạnh... và cân chỉnh tử tế thì việc đạt hiệu quả như ý cũng không phải là không khả thi.
 
Hạng D
3/12/09
4.125
12.259
113
Automatic nói:
Có thể bộ phun xăng đó :
1. Là phun cơ khí liên tục, nay đã quá tệ.
2. Là phun điện tử nhưng đã bị thầy thợ vày vọc quá nhiều, dây nhợ cắt nối bấy bá, bây giờ phục hồi nguyên bản quá tốn kém và vất vả
nên gara mới tư vấn cho bác như vậy.
Ai cũng biết là phun xăng điện tử có quá nhiều lợi thế so với CHK, nhưng xe của bác chủ thuộc loại quá "độc" ở VN, việc tìm kiếm phụ tùng không hề đơn giản và có giá rẻ được đâu. Việc dùng CHK cũng có thể xem là phương án đối đế khi không còn cách nào khác và cũng còn tùy vào tay nghề cũng như kiến thức của người thợ tại Gara đó. Nếu biết lắp 1 CHK có đầy đủ cơ chế bù ga sáng, ga lạnh... và cân chỉnh tử tế thì việc đạt hiệu quả như ý cũng không phải là không khả thi.
Cái này em xác nhận ý kiến BS hoàn toàn chính xác:
Xe em cũng là Opel 1.8 MT nhưng đời 8x. Nguyên bản phun xăng đơn điểm nhưng như BS nói, chủ cũ đã chuyển sang CHK made in Japan. Giờ thì xe chạy rất lành, ăn xăng 7,5l/100km đường hỗn hợp, full máy lạnh.
Em không phủ nhận ưu việt của EFI nhưng xe đời sâu quá nên chuyển sang CHK là lành nhất!