Chủ đề tương tự
nếu xe bác hay leo đèo vượt suối là Khắc nghiệt.
còn chạy trong phố thì 120k hay thay.
Mà bảng bão dưỡng ở đau bác có vậy.em cũng chạy carens ,khi mua hok có cái này
còn chạy trong phố thì 120k hay thay.
Mà bảng bão dưỡng ở đau bác có vậy.em cũng chạy carens ,khi mua hok có cái này
alooto nói:nếu xe bác hay leo đèo vượt suối là Khắc nghiệt.
còn chạy trong phố thì 120k hay thay.
Mà bảng bão dưỡng ở đau bác có vậy.em cũng chạy carens ,khi mua hok có cái này
-Em cũng lụm đâu trên mạng không nhớ nữa. Bác cần cho địa chỉ em mail. hok hiểu sao hok trả lời tin nhắn của bác được. Bảo hiểm bắc buộc theo qui định của nhà nước mà bác- khoảng >700k, em mua Bảo minh.
Sách hướng dẫn tiếng Việt theo xe có giải thích , xe đi trong nội thành HN, TP HCM... kẹt xe , tắc đường , dừng đỗ-chuyển số và chạy đường ngắn nhiều thì cũng kể là đk khắc nghiệt
. Nhưng mà thay dầu hộp số AT cũng chỉ vài trăm k , thích thì thay , chỉ tốt hơn mà Bác.
có sách hướng dẫn = tiếng việt hả bác.bác lấy ở đau vậy
tvdien nói:Sách hướng dẫn tiếng Việt theo xe có giải thích , xe đi trong nội thành HN, TP HCM... kẹt xe , tắc đường , dừng đỗ-chuyển số và chạy đường ngắn nhiều thì cũng kể là đk khắc nghiệt. Nhưng mà thay dầu hộp số AT cũng chỉ vài trăm k , thích thì thay , chỉ tốt hơn mà Bác.
phipho nói:Chào các bác, caren của em máy dầu- AT, hiện đã trên 40k.km, tra bảng bảo dưỡng thì thấy chạy xe ở điều kiện thường đến 120k.km chưa phải thay nhớt hộp số, dưng mà ở đk khắc nghiệt thì 40- 45k.km thì phải thay. Ở Diệt Lam mình thì chỗ nào mà chẳng khắc nghiệt, Zậy có bác nào đã thay nhớt hộp số chưa xin cho ý kiến để pà kon tham khảo.
Bác cho thêm một thông tin nửa là tình trạng dầu thế nào? màu dầu ( đỏ, nâu hay đen) ? mùi ra sao? Với số km đó bác nên nghỉ tới việc thay dầu đi là vừa.