em nói thật với bác e bác 50.000 rùi thì thay cả lọc nhớ đi, nhớ kiểm tra thay lọc gió diều hoà nữa nhé, còn nhớt bác cứ tương loại Mobil 2000 10W-40 cho em đảm bảo ok (cũng ko cần thiết Mobil 1 đâu nhé)
Lọc gió điều hoà 550k
Loc gió động cơ: 240k
Lọc nhớt: 240k
Nhớt Mobil 2000 4l: 250-270k
Hàng chính hãng của GM đấy nhé (e ko noi hang nhái đâu)
Thay cả lọc nhớt thì cần khoang 4,5 đến 5 lít dầu, còn ko thay lọc nhớt cứ can 4lit mà tương
Lọc gió điều hoà 550k
Loc gió động cơ: 240k
Lọc nhớt: 240k
Nhớt Mobil 2000 4l: 250-270k
Hàng chính hãng của GM đấy nhé (e ko noi hang nhái đâu)
Thay cả lọc nhớt thì cần khoang 4,5 đến 5 lít dầu, còn ko thay lọc nhớt cứ can 4lit mà tương
bác hp cho em hỏi GM còn dùng nhớt SF gì gì đó không hay chuyển qua Mobil 2000 rồi ? vì lần trước em vào thay nó dùng loại nhớ SF, lúc thay rồi dòm phía sau thùng mới thấy nó đề cấp độ SF !! đúng là cái tụi gì đâu, loại cấp độ thấp vậy nước ngoài nó tiệt chủng rồi giờ nó xài ở VN !! em thay ở SVH
báo cáo Bác Gm thi cũng tuy nơi ạ. Ví dụ:
GM nhà máy Thanh Trì dùng Caltex
Trung Sơn Phạm Hùng dung Mobil 1000
1 Lê Trọng Tấn dùng Mobil 1000
Minh Hoàng, Nguyễn Trãi dung Cartrol
Còn em thi cứ tương Mobil 2000 10w-40
Theo em biết chương trìng KM của GM thế này (giá chưa VAT):
dầu mobil 1000 (5l): 230k
lọc dầu: 190k
lọc gió động cơ: 170k
lọc gió điều hòa 530k
GM nhà máy Thanh Trì dùng Caltex
Trung Sơn Phạm Hùng dung Mobil 1000
1 Lê Trọng Tấn dùng Mobil 1000
Minh Hoàng, Nguyễn Trãi dung Cartrol
Còn em thi cứ tương Mobil 2000 10w-40
Theo em biết chương trìng KM của GM thế này (giá chưa VAT):
dầu mobil 1000 (5l): 230k
lọc dầu: 190k
lọc gió động cơ: 170k
lọc gió điều hòa 530k
Last edited by a moderator:
Đã chạy 50k km mà chưa thay lọc nhớt thì xem xin thua bác luôn.xe em 50.000 rùi chắc phải thay lun lọc nhớt
Tiết kiệm thì 2 lần thay nhớt 1 lần thay lọc.