Chủ đề tương tự
@ :" Tránh những đoạn đường sóc và nhiều sỏi đá sẽ giúp tiết kiệm 30% nhiên liệu.:
Đường ở địa phương E ổ trâu với ổ voi ko ah, đường đất đỏ sỏi đá vô kể,tránh ko nổi đâu , nên đành chịu haoooooooooo......chứ sao mà tránh nổi ......
Đường ở địa phương E ổ trâu với ổ voi ko ah, đường đất đỏ sỏi đá vô kể,tránh ko nổi đâu , nên đành chịu haoooooooooo......chứ sao mà tránh nổi ......
Bày này em có đọc đâu đó rồi thì phải. Có điều thấy hơi mâu thuẫn 1 chút là "Đóng các cửa sổ lại khi đi trên đường vì lực cản của gió sẽ không có lợi cho việc tiêu thụ nhiên liệu." và "việc tắt điều hoà cũng sẽ giúp giảm tiêu hao nhiên liệu đáng kể." Mâu thuẫn là tắt điều hoà thì phải mở cửa sổ chứ! Vậy cái nào sẽ tiết kiệm xăng hơn?
Re:Những cách tiết kiệm nhiên liệu đơn giản
Nếu điều kiện thời tiết mát mẻ, việc tắt điều hoà cũng sẽ giúp giảm tiêu hao nhiên liệu đáng kể.
chứ có yêu cầu vừa đóng cửa, vừa tắt máy lạnh để tiết kiệm nhiên liệu đâu ![8D]
Bác không đọc kỹ àh, bài trên có nói là :kingthuong nói:Bày này em có đọc đâu đó rồi thì phải. Có điều thấy hơi mâu thuẫn 1 chút là "Đóng các cửa sổ lại khi đi trên đường vì lực cản của gió sẽ không có lợi cho việc tiêu thụ nhiên liệu." và "việc tắt điều hoà cũng sẽ giúp giảm tiêu hao nhiên liệu đáng kể." Mâu thuẫn là tắt điều hoà thì phải mở cửa sổ chứ! Vậy cái nào sẽ tiết kiệm xăng hơn?
Nếu điều kiện thời tiết mát mẻ, việc tắt điều hoà cũng sẽ giúp giảm tiêu hao nhiên liệu đáng kể.
chứ có yêu cầu vừa đóng cửa, vừa tắt máy lạnh để tiết kiệm nhiên liệu đâu ![8D]
Re:Những cách tiết kiệm nhiên liệu đơn giản
xe bác nếu là số AT có + - thì bữa nào thử chạy D lên hơn 40km/h (đang ở tầm số 3) chuyển sang +- gí lên số 5 luôn đi, lợi xăng hơn là chờ nó sang số 4 ở chế độ D
trungkien_civic nói:Em vẫn ko hiểu sao tăng số 3 lên thằng số 5 thì tiết kiệm được 20% vậy bác?
xe bác nếu là số AT có + - thì bữa nào thử chạy D lên hơn 40km/h (đang ở tầm số 3) chuyển sang +- gí lên số 5 luôn đi, lợi xăng hơn là chờ nó sang số 4 ở chế độ D
Re:Những cách tiết kiệm nhiên liệu đơn giản
@Phi Long:Vì tỉ số truyền của từng loại xe khác nhau chứ không giống nhau thế nên không thể áp dụng được cách lên số từ số 3 lên số 5 được.Xe Psrinter Special 313 của tôi chở đủ tải số 3 với tốc độ 40km/h đã lên đến 2000 vòng/1 phút,nếu không lên số 4 là 60km/h với 2000 vòng /1 phút thì không thể lên số 5 được
@Phi Long:Vì tỉ số truyền của từng loại xe khác nhau chứ không giống nhau thế nên không thể áp dụng được cách lên số từ số 3 lên số 5 được.Xe Psrinter Special 313 của tôi chở đủ tải số 3 với tốc độ 40km/h đã lên đến 2000 vòng/1 phút,nếu không lên số 4 là 60km/h với 2000 vòng /1 phút thì không thể lên số 5 được