Cứ nghĩ năm 2019 thì Mitsubishi đã hiểu khách hàng Việt, nhưng không ngờ Mitsubishi quá thiếu tôn trọng khách hàng người Việt như thế này.
Tôi thấy Triton bán gốc đã có đầy đủ tính năng, rất nhiều tính năng, và hiện các nước Đông Nam Á khác vẫn có rất nhiều tính năng đó. Nhưng không ngờ Mitsubishi lại nghĩ khách hàng Việt ít thông thái, chỉ thích cái mã bề ngoài nên Mitsubishi chỉ thay đổi ngoại hình của Triton một chút thì khách hàng Việt ưng cái bụng. Mitsubishi đã quá sai lầm khi nghĩ khách hàng Việt thiếu khôn ngoan để lựa chọn, cái DVD cũng vặt, cái camera lùi cũng vặt, chưa nói gì đến camera 360, hay cảm biến va chạm, cảnh báo chuyển làn này nọ. Chưa kể còn tăng giá bán.
Tôi có một lời nhắn nhủ đến Mitsubishi, nếu anh không tôn trọng khách hàng Việt, anh nghĩ người Việt thiếu hiểu biết, thích mẽ bề ngoài, như con Vịt thích vặt lông mà vặt, thì tôi mong anh sớm rời khỏi thị trường Việt Nam đi.