Hậu quả của việc cứ tăng tiền phạt thật nặng mà không bao giờ xem thu nhập người dân thế nào? vi phạm GT ở VN chủ yếu do nhờn luật nhưng không phải do phạt thấp mà do người dân dễ mặc cả với xxx với giá thấp hơn luật quy định, hệ quả là khung phạt cứ tăng chóng mặt nhiều tài xế mât nguyên tháng lương vì lỗi vi phạm tốc độ trời ơi ở những chỗ chỉ cho 30-40km/h
Nói thì hay vậy.chienthang nói:Hậu quả của việc cứ tăng tiền phạt thật nặng mà không bao giờ xem thu nhập người dân thế nào? vi phạm GT ở VN chủ yếu do nhờn luật nhưng không phải do phạt thấp mà do người dân dễ mặc cả với xxx với giá thấp hơn luật quy định, hệ quả là khung phạt cứ tăng chóng mặt nhiều tài xế mât nguyên tháng lương vì lỗi vi phạm tốc độ trời ơi ở những chỗ chỉ cho 30-40km/h
Nhưng ở Sigapore, họ văn minh lên cũng nhờ chính quyền phạt nặng đấy!
Phạt nặng cũng đúng nhưng với những kẻ cố tình, biết luật nhưng vẫn phạm luật. Còn với những người chân lấm tay bùn lâu lâu lên thành phố vì việc bất đắc dĩ, họ chỉ nắm sơ sơ luật mà cứ đè cổ người ta ra mà phạt em e không có tình người. CSGT nên chú trọng đến điều khiển, hướng dẫn giao thông là chính. Những người vô tình vi phạm thì nên nhắc nhở để họ rút kinh nghiệm.NGUYEN T nói:Nói thì hay vậy.chienthang nói:Hậu quả của việc cứ tăng tiền phạt thật nặng mà không bao giờ xem thu nhập người dân thế nào? vi phạm GT ở VN chủ yếu do nhờn luật nhưng không phải do phạt thấp mà do người dân dễ mặc cả với xxx với giá thấp hơn luật quy định, hệ quả là khung phạt cứ tăng chóng mặt nhiều tài xế mât nguyên tháng lương vì lỗi vi phạm tốc độ trời ơi ở những chỗ chỉ cho 30-40km/h
Nhưng ở Sigapore, họ văn minh lên cũng nhờ chính quyền phạt nặng đấy!
Mức xử phạt 2.5 triệu đồng cho lỗi vì không nón bảo hiểm, không bằng lái và chưa đủ tuổi điều khiển xe gắn máy, với mức phạt này có đúng giá không? Các bác giúp em câu hỏi này. Nếu thực sự với những lỗi trên, mức phạt chỉ bằng 50% với mức giá 2.5 triệu như báo chí đưa tin thì oan mạng cho 2 em nhỏ này quá và nên khởi kiện.
HMG nói:Phạt nặng cũng đúng nhưng với những kẻ cố tình, biết luật nhưng vẫn phạm luật. Còn với những người chân lấm tay bùn lâu lâu lên thành phố vì việc bất đắc dĩ, họ chỉ nắm sơ sơ luật mà cứ đè cổ người ta ra mà phạt em e không có tình người. CSGT nên chú trọng đến điều khiển, hướng dẫn giao thông là chính. Những người vô tình vi phạm thì nên nhắc nhở để họ rút kinh nghiệm.NGUYEN T nói:Nói thì hay vậy.chienthang nói:Hậu quả của việc cứ tăng tiền phạt thật nặng mà không bao giờ xem thu nhập người dân thế nào? vi phạm GT ở VN chủ yếu do nhờn luật nhưng không phải do phạt thấp mà do người dân dễ mặc cả với xxx với giá thấp hơn luật quy định, hệ quả là khung phạt cứ tăng chóng mặt nhiều tài xế mât nguyên tháng lương vì lỗi vi phạm tốc độ trời ơi ở những chỗ chỉ cho 30-40km/h
Nhưng ở Sigapore, họ văn minh lên cũng nhờ chính quyền phạt nặng đấy!
Bác chịu khó ra xa xa 1 chút, đứng khoảng 1h và quan sát lỗi sơ đẳng nhất: không đội nón bảo hiểm! coi thử % vi phạm nhiều nhất là thành phần nào? Đồng thời Bác có thể thử phân biệt luôn trong số vi phạm đó ai là người nhà quê lâu lâu lên tp, ai là người tp vô tình vi phạm hay cố tình vi phạm... hoàn toàn không dễ nếu không nói là không thể.
Hoặc đơn giản hơn, Bác ra ngã 4 Nguyễn thị Minh Khai/CMT8 và quan sát coi trong số những người rẽ trái từ NTMK qua CMT8 (đi từ hướng bệnh viện từ dũ lên) bao nhiêu % là cố ý?
Em thì em thấy những người đến địa bàn xa lạ mới là những người đi đứng cẩn trọng, tôn trọng pl nhất!
Cấm theo giờ đó nhé bác, hôm trước em không chạy chậm mà chạy theo thói quen cũng dính với các bác ở đấy rồi. Lâu lâu mới chạy 1 lần nhưng đường thì quen quá nên nó vậy.Nguyễn nói:Hoặc đơn giản hơn, Bác ra ngã 4 Nguyễn thị Minh Khai/CMT8 và quan sát coi trong số những người rẽ trái từ NTMK qua CMT8 (đi từ hướng bệnh viện từ dũ lên) bao nhiêu % là cố ý?