Dự kiến cầu tạm 5 làn xe sẽ được lắp đặt trên tuyến Trần Quốc Hoàn để đảm bảo quá trình thi công không ảnh hưởng, xáo trộn đến tình hình giao thông.
Đọc câu này mình hiểu là họ sẽ làm cầu tạm để xe từ trong sân bay ra đường Cộng Hòa, Hoàng Văn Thụ phải đi qua cầu tạm để bên dưới họ đào hở để làm hầm chui hả ta?
Trước giờ cứ tưởng khoan âm bên dưới còn bên trên xe cộ vẫn đi lại bình thường như Metro Bến Thành Suối Tiên vậy
Đọc câu này mình hiểu là họ sẽ làm cầu tạm để xe từ trong sân bay ra đường Cộng Hòa, Hoàng Văn Thụ phải đi qua cầu tạm để bên dưới họ đào hở để làm hầm chui hả ta?
Trước giờ cứ tưởng khoan âm bên dưới còn bên trên xe cộ vẫn đi lại bình thường như Metro Bến Thành Suối Tiên vậy
Âm có 10 mét không đủ để khoan đâu bác, em nghĩ muốn khoan âm phải sâu hơn nhiều, metro âm tới 33 mét!Dự kiến cầu tạm 5 làn xe sẽ được lắp đặt trên tuyến Trần Quốc Hoàn để đảm bảo quá trình thi công không ảnh hưởng, xáo trộn đến tình hình giao thông.
Đọc câu này mình hiểu là họ sẽ làm cầu tạm để xe từ trong sân bay ra đường Cộng Hòa, Hoàng Văn Thụ phải đi qua cầu tạm để bên dưới họ đào hở để làm hầm chui hả ta?
Trước giờ cứ tưởng khoan âm bên dưới còn bên trên xe cộ vẫn đi lại bình thường như Metro Bến Thành Suối Tiên vậy
Đi ngầm là hiệu quả nhất, chi phí xây dựng thì ít mà chi phí đền bù gấp 3-4 lần, m mong phương án đi ngầm nhiều hơn nhất là các ngỏ ra thành phố, đến đó mặt tiền lại khó kinh doanh.
Vậy đổi qua 15-16h về cho đỡ kẹt, đâu nhất thiết 17h kéo nhau ra tranh từng m đường chu, dồi bảo kẹt còn nhúc nhích đc là ngon nhaem làm ngay Suzuki Phổ Quang,chiều 5g về kẹt cứng ngắt
làm công ty 17g mới về bác ơi =))Vậy đổi qua 15-16h về cho đỡ kẹt, đâu nhất thiết 17h kéo nhau ra tranh từng m đường chu, dồi bảo kẹt còn nhúc nhích đc là ngon nha
mình có làm cty gần đấy, linh động mà sếp cho 16h45 về thì về đến nhà là 17h15.làm công ty 17g mới về bác ơi =))
Còn nếu rát, 17h cho về thì về đến nhà là 18h30. Vaiz cả kẹt