- Tags
- khuyến mãi toyota toyota vios vios
Ra mắt lần đầu năm 2003, đến nay Toyota Vios đã có mặt tại thị trường VN được hơn 20 năm, tổng doanh số bán ra gần 300.000 chiếc (số liệu Wikipedia). Nói là xe quốc dân cũng hợp lý.
(Nhắc nhẹ là gần đây có một mẫu xe mới ra, giao được đâu đó 100 chiếc, cũng PR các kiểu rồi tự phong là chiếc "xe quốc dân" nghe phèn phèn gì đâu).
Vios cái gì cũng ổn so với phân khúc và tầm giá - có tính đến yếu tố bền bỉ đã thành thương hiệu. Chỉ mỗi tội ồn. Ồn đến nỗi xuống xe tự hứa với lòng không bao giờ đi Vios nữa. Nhưng gọi taxi hay xe công nghệ thì lại tặc lưỡi rồi lên xe.
(Nhắc nhẹ là gần đây có một mẫu xe mới ra, giao được đâu đó 100 chiếc, cũng PR các kiểu rồi tự phong là chiếc "xe quốc dân" nghe phèn phèn gì đâu).
Vios cái gì cũng ổn so với phân khúc và tầm giá - có tính đến yếu tố bền bỉ đã thành thương hiệu. Chỉ mỗi tội ồn. Ồn đến nỗi xuống xe tự hứa với lòng không bao giờ đi Vios nữa. Nhưng gọi taxi hay xe công nghệ thì lại tặc lưỡi rồi lên xe.
Là xe không có cái gì để hư khi vận chuyển, xử dụng. Nhưng khi nó hư thì nghĩa địa. Vios tiền sửa quá tiền mua xe mới (theo đúng kỹ thuật) . Em cứ xe Đức ... hết.Sức mạnh thương hiệu đi kèm đặc tính bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu của động cơ, Toyota Vios luôn là lựa chọn ưu tiên đối với hầu hết khách Việt có nhu cầu sở hữu một mẫu sedan.
View attachment 3189681
Lái xe taxi cho một công ty kinh doanh vận tải hơn 10 năm, anh Hoàng Trung (TP HCM) quyết định ra riêng. Số vốn tích lũy của hai vợ chồng vừa đủ để sắm một chiếc ô tô mới làm “cần câu cơm” cho anh nên lựa chọn nào với gia đình anh cũng phải cân nhắc kỹ. “Có vài cái tên tôi nhắm đến nhưng cuối cùng chốt Toyota Vios vì giá vừa phải, nổi tiếng về độ bền và thường xuyên có chương trình ưu đãi hỗ trợ khách hàng”, anh Trung nói.
Tính đa năng của Toyota Vios
Theo Hoàng Trung, lựa chọn mua xe hơi của anh luôn ưu tiên khía cạnh ổn định, tiết kiệm vì là phương tiện kiếm tiền không thể hỏng vặt hay tốn nhiều xăng. Khi sự cạnh tranh trên thị trường taxi ngày càng lớn, kinh tế ảm đạm thì việc mua chiếc ô tô đúng với nhu cầu và công việc đã là một khởi đầu tốt.
Dù kiểu dáng đã được nâng cấp hiện đại và trẻ trung hơn, bổ sung thêm nhiều trang bị tiện nghi và an toàn, nhưng triết lý thực dụng vẫn luôn song hành như một giá trị vô hình tạo nên tên tuổi của mẫu sedan cỡ B nhà Toyota. Điều này thể hiện ở việc Vios đáp ứng được nhiều mục đích của khách hàng. Động cơ 1.5 với hai tùy chọn hộp số CVT hoặc MT 5 cấp thích hợp để kinh doanh chuyên chở khách lẫn di chuyển gia đình hằng ngày. Hệ thống treo của xe được thiết lập hướng tới sự êm ái, cân bằng ở mọi dải tốc độ.
View attachment 3189682
Nhờ tính ổn định của động cơ và các trang bị đi kèm, anh Hoàng Trung cho biết công việc chở khách hàng ngày luôn được duy trì đều đặn cả các chặng nội thành và đi tỉnh xa. Anh kể lần gần nhất chở ba người đi Đà Lạt hồi tháng 3/2024. Xe “thồ” 4 người lớn kèm hành lý nhưng vẫn chinh phục đèo Bảo Lộc nhẹ nhàng.
Động cơ 106 mã lực và mô-men xoắn 140Nm của Vios sử dụng công nghệ biến thiên kép. Toyota thiết lập phản ứng chân ga nhạy và hộp số CVT vận hành linh hoạt tùy theo tốc độ. Khả năng tiết kiệm nhiên liệu của Toyota Vios thuộc hàng tối ưu hàng đầu phân khúc. Bản CVT của anh Hoàng Trung có mức tiêu hao khoảng 5,7 lít/100 đường hỗn hợp. Với bản MT, con số nhỉnh hơn đôi chút, khoảng 6,02 lít/100 km.
Ngày càng hoàn thiện
Không chỉ là nền tảng động cơ mạnh mẽ và bền bỉ, Toyota Vios chinh phục khách hàng bằng việc cập nhật liên tục thiết kế và tính năng. Thế hệ hiện hữu của Vios được đánh giá trẻ trung và hiện đại nhất từ trước đến nay. Hãng xe Nhật áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới để Vios dần trẻ hóa, tăng cơ hội tiếp cận nhiều nhóm khách hàng Việt.
View attachment 3189812
Hoàng Trung nói rằng, 10 năm làm nghề tài xế, rong ruổi hàng ngày trên đường, gặp nhiều mẫu Vios từ cũ đến mới nhưng bản hiện hành của Toyota Vios khiến anh ấn tượng nhất, “So với nhiều mẫu xe đối thủ, thiết kế Vios có nhiều nét mới, thể thao hơn nhưng vẫn giữ được sự cân bằng giữa tạo hình và công năng”. Mẫu xe Nhật có dải đèn pha thiết kế sắc sảo kèm dải định vị LED nổi bật, mặt ca-lăng phía trước có tạo hình phong cách thể thao và cặp đèn hậu lại có chút lịch lãm.
Khi nhu cầu sử dụng xe của khách Việt ngày càng khắt khe hơn, Vios cũng được cập nhật nhiều trang bị mới. Mẫu sedan cỡ B giờ đây có thêm lẫy chuyển số trên vô-lăng (bản G), cổng sạc USB ở hàng ghế, sau. Màn hình giải trí tăng lên 9 inch với giao diện sắc nét và kết nối điện thoại thông minh.
View attachment 3189810
Công nghệ an toàn cũng là điểm được nhiều chuyên gia đánh giá cao trên Vios hiện nay. Ngoài những trang bị quen thuộc như cân bằng điện tử, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, kiểm soát lực kéo, Vios được bổ sung thêm 2 tính năng an toàn thuộc gói Toyota Safety Sense gồm cảnh báo tiền va chạm và cảnh báo lệch làn. Nhờ những tính năng hỗ trợ lái thiết thực này, việc cầm lái Vios trong phố hay đường trường đều an tâm, thoải mái.
View attachment 3189811
Với tất cả những ưu điểm trên và mạng lưới đại lý rộng khắp nước, Toyota Vios là lựa chọn phù hợp cho đa dạng các tệp khách hàng, cho nhiều mục đích sử dụng như phục vụ gia đình hay kinh doanh dịch vụ vận tải. Sự phổ biến của Vios biến mẫu xe này trở thành một hiện tượng tại Việt Nam khi hơn 10 năm qua thường xuyên nằm trong danh sách bán chạy nhất thị trường.
Nửa đầu 2024, doanh số Vios đạt hơn 4.200 xe, tiếp tục góp mặt trong nhóm bán chạy nhất phân khúc lẫn toàn thị trường. Doanh số Vios liên tục tăng trưởng liên tục trong 3 tháng gần nhất bất chấp thị trường kém nhiệt do tâm lý chờ đợi ưu đãi trước bạ của nhà nước. Đặc biệt ở tháng 7, mẫu xe của Toyota lập đỉnh với 1.745 xe, mức cao nhất từ đầu năm và bỏ xa các đối thủ, đồng thời cũng giữ vị trí thứ 2 trong top 10 mẫu xe bán chạy nhất tháng 7/2024.
Trong tháng 8, Toyota Vios được Toyota Việt Nam kết hợp với công ty tài chính Toyota Việt Nam (TFSVN) hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ, ưu đãi này giúp chi phí lăn bánh của Vios giảm khoảng 23 - 27 triệu đồng, và lãi suất ưu đãi chỉ 4,99%/ năm. Đây hứa hẹn là cú hích giúp Vios tiếp tục bùng nổ doanh số trong thời gian tới và khẳng định sức hút hàng đầu ở thị trường trong nước.
Còn màng hình thì giống như mua chế Android gắng vào tableau de bord, thấy nó cục mịch.. ai cũng làm được
Ngay về VN chỉ là Hàn hay Đức . Chừng nào maybach Đức (VN) chạy 200 kms/h trong vòng 2H ở VN thì tiếp tục bàn, không thì cứ trung bình 50kms/h cho khoảng đường. 1000 kms chỉ là 20H lái đủ loại xe. I10/Morning cho đến cực sang cũng tính 50km/h trung bình hổn hợp mà thôi.
Mời các bác chia sẽ nhất la Dmqtrieu trá hình
Chỉnh sửa cuối:
E đọc 15p mà ko hiểu a định thể hiện gì.Là xe không có cái gì để hư khi vận chuyển, xử dụng. Nhưng khi nó hư thì nghĩa địa. Vios tiền sửa quá tiền mua xe mới (theo đúng kỹ thuật) . Em cứ xe Đức ... hết.
Còn màng hình thì giống như mua chế Android gắng vào tableau de bord, thấy nó cục mịch.. ai cũng làm được
Ngay về VN chỉ là Hàn hay Đức . Chừng nào maybach Đức (VN) chạy 200 kms/h trong vòng 2H ở VN thì tiếp tục bàn, không thì cứ trung bình 50kms/h cho khoảng đường. 1000 kms chỉ là 20H lái đủ loại xe. I10/Morning cho đến cực sang cũng tính 50km/h trung bình hổn hợp mà thôi.
Mời các bác chia sẽ nhất la Dmqtrieu trá hình
Một cái xe không có gì để hỏng, hồi đó Toy vào VN đầu tiên, làm giá mỗi năm tăng 10%, người ta mua xe chạy 5-7 năm bán lại còn có lời, tội gì không chơi, Vios lại là con xe vừa miếng nhất vào lúc đó nên bán chạy thôi. Thời điểm ấy cũng ít hãng cạnh tranh, một mình một ngựa.
Xe này ở Hà Nội toàn thấy bản cũ chạy, xe đăng ký mới ít lắm. Trước tôi cũng đi một con, công nhận bền bỉ, tin cậy, nhưng ồn và cho trải nghiệm không tốt.