Chủ đề tương tự
- Tags
- ra mắt ra mắt xe thị trường
MG4 EV, MG7 xe của mọi nhà mà chưa thấy nhà nào chạy ra đường luôn á, chắc mua về trùm mền cho đẹp
Con Wuling Bingo giá 399tr rẻ hơn VF5 130tr mà vẫn chê... mắc, trong khi trang bị và tất cả mọi thứ đều ngon hơn VF5, khách VN thật khó chiều.
Con Wuling Bingo giá 399tr rẻ hơn VF5 130tr mà vẫn chê... mắc, trong khi trang bị và tất cả mọi thứ đều ngon hơn VF5, khách VN thật khó chiều.
Vấn đề của con xe điện đâu chỉ dừng lại ở chuyện đắt hay rẻ! Bản thân xe Vìnfast với mạng lưới trạm sạc phủ dầy toàn quốc rồi cộng với việc miễn phí sạc điện vài năm còn khó thuyết phục mọi người xuống $$$ mua chứ đùng nói đến xe EV thương hiệu Tầu+ không trạm sạc+ sản phẩm cấp thấp+ uy tín thương hiệu kém+mạng lưới đại lý quá ít....MG4 EV, MG7 xe của mọi nhà mà chưa thấy nhà nào chạy ra đường luôn á, chắc mua về trùm mền cho đẹp
Con Wuling Bingo giá 399tr rẻ hơn VF5 130tr mà vẫn chê... mắc, trong khi trang bị và tất cả mọi thứ đều ngon hơn VF5, khách VN thật khó chiều.
Vấn đề của con xe điện đâu chỉ dừng lại ở chuyện đắt hay rẻ! Bản thân xe Vìnfast với mạng lưới trạm sạc phủ dầy toàn quốc rồi cộng với việc miễn phí sạc điện vài năm còn khó thuyết phục mọi người xuống $$$ mua chứ đùng nói đến xe EV thương hiệu Tầu+ không trạm sạc+ sản phẩm cấp thấp+ uy tín thương hiệu kém+mạng lưới đại lý quá ít....
Wuling-Saic-GM mà uy tín thương hiệu thấp thì uy tín thương hiệu Vinfast đẳng cấp vũ trụ nhỉ
Kể cả hãng xe điện như Tesla thì họ cũng nghiên cứu là khách chủ yếu sạc ở nhà, nên mua xe range thấp sạc ở nhà đi lanh quanh vô tư mà bạn. 300km thì kiểu HCM đi Vũng Tàu thoải mái. Ngoài ra cũng có khá nhiều trạm sạc tư nhân chứ có phải không đâu?
130tr chênh lệch + option nhiều hơn của con "xe tàu" thì bạn sạc được 26,000 kW điện, cứ cho là 5K 1 kW đi. Bạn dư được 130tr bạn cứ bỏ ngân hàng, thấp dư mấy trăm tha hồ sạc rồi
VF5 thì tuổi lol so với con Bingo, nói thật các fan VF đừng buồn
Thấy 2 con same same, con nào tiện dùng hơn thì mua thôi. Chưa ngồi lên Bingo nhưng VF5 thì tui đi cũng khá nhiều và kg thấy nó tủi lol như bác nói. Mặc dù đồng ý là nó vẫn có nhược điểm.Wuling-Saic-GM mà uy tín thương hiệu thấp thì uy tín thương hiệu Vinfast đẳng cấp vũ trụ nhỉ
Kể cả hãng xe điện như Tesla thì họ cũng nghiên cứu là khách chủ yếu sạc ở nhà, nên mua xe range thấp sạc ở nhà đi lanh quanh vô tư mà bạn. 300km thì kiểu HCM đi Vũng Tàu thoải mái. Ngoài ra cũng có khá nhiều trạm sạc tư nhân chứ có phải không đâu?
130tr chênh lệch + option nhiều hơn của con "xe tàu" thì bạn sạc được 26,000 kW điện, cứ cho là 5K 1 kW đi. Bạn dư được 130tr bạn cứ bỏ ngân hàng, thấp dư mấy trăm tha hồ sạc rồi
VF5 thì tuổi lol so với con Bingo, nói thật các fan VF đừng buồn
Thấy 2 con same same, con nào tiện dùng hơn thì mua thôi. Chưa ngồi lên Bingo nhưng VF5 thì tui đi cũng khá nhiều và kg thấy nó tủi lol như bác nói. Mặc dù đồng ý là nó vẫn có nhược điểm.
Same same nhau nhưng VF5 giá cao hơn 130tr đó bạn Vậy là đã "same same" chưa?
Tuổi lol là so với chính con Bingo mà bạn, bạn chưa ngồi Bingo thì bạn nên ngồi thử rồi comment chứ nhỉ? Nhất là ghế sau á.
Mấy con xe điện của Tàu, điểm yếu chết người là trạm sạc. Nhà mình từ hồi lấy con VF3 về, con xe xăng trùm mềm luôn, 1 tuần chỉ lấy xe đi siêu thị 1 lần chạy để đỡ hư bình. Còn đi làm hàng ngày, thậm chí hôm qua Tết DL 1/1 đi về từ Bình Phước đến Bến Tre trong ngày 2 chiều hơn 400 km đều dùng con VF3. Buổi tối trước khi đi sạc 1 lần, tới Bến Tre sạc 1 lần nữa, đủ pin về tới Bình Phước. Mặc dù NSX công bố là 210km nhưng phải tầm 230 - 250km nếu dùng cạn pin.
Chật và khó ngồi như nhau cả thôi. VF5 nó mắc hơn nhưng range nó xa hơn, gầm cao hơn và có mạng lưới trạm sạc nhanh rộng khắp. Đi xe điện vốn đã bất tiện, còn kg có trạm sạc nhanh nữa thì ăn được ai? Tui cũng không thích VF, nhưng cực đoan như bác thì thấy rất kỳ cục.Same same nhau nhưng VF5 giá cao hơn 130tr đó bạn Vậy là đã "same same" chưa?
Tuổi lol là so với chính con Bingo mà bạn, bạn chưa ngồi Bingo thì bạn nên ngồi thử rồi comment chứ nhỉ? Nhất là ghế sau á.