Lắp cái loa, để mic cho tài xế. Cụ nào chặn đầu chửi luôn. Ngoài đấy cứ phải chửi mới né được, trong này cũng thế =))
phải đưa vào di sản văn hóa TG:
** Bún quát, cháo chửi, buýt ...ụ má tụi bây tránh ra.
** Bún quát, cháo chửi, buýt ...ụ má tụi bây tránh ra.
gắn thêm đồ xúc/ủi (như xe ủi tuyết), chơi thẳng cánh vài hôm là thông thoáng thôi... (mấy thằng lì nhập viện hết rồi...)
mấy bác nhà mình kiểu phóng lao rồi nên phải cho nó chạy, để không sẽ bị chửi.
BRT muốn hiệu quả thì trước đó vài tháng phải tuyên truyền, thông tin đầy đủ, cho thử nghiệm liên tục để bà con quen với BRT. Có mấy ngày chuẩn bị thì đây phải ai cũng biết mà né....
BRT muốn hiệu quả thì trước đó vài tháng phải tuyên truyền, thông tin đầy đủ, cho thử nghiệm liên tục để bà con quen với BRT. Có mấy ngày chuẩn bị thì đây phải ai cũng biết mà né....
Gán dàn phun nước.
Bóp kèn là kích hoạt phun.
(Ghi chú: Nước không cần lọc!)
Bóp kèn là kích hoạt phun.
(Ghi chú: Nước không cần lọc!)
Chắc chắn phải làm dải phân cách cứng phân định lane riêng cho BRT, đồng thời gắn camera phạt thật nặng những trường hợp chạy vào lane dành riêng cho BRT. Đã bỏ ra từng ấy tiền để đầu tư thì phải thành công. Mô hình BRT thành công không chỉ đơn thuần vì bỏ nhiều tiền mà còn cho thấy để giải quyết vấn đề giao thông đô thị thì phải thay đổi thói quen giao thông của người Việt, giới chức trách phải hành động, phải quyết liệt. Cứ làm, nếu chưa hợp lý thì chỉnh ! Chú không làm gì cả thì sao mong tình hyi2nh chuyến biến !
Đường bé còn ngăn làn to đùng ra cho vài ông BRT chạy, bó tay GTVT HN, sao không cho phá hết giải phân cách cứng ở giữa và xây đường cho BRT rồi ngăn bằng phân cách cứng, làm gấp ăn xổi sáng kiến chỉ làm kẹt xe thêm.