Hạng B2
21/3/14
474
393
63
Niềm đam mê mới: BMW 318i 2005

Chi phí cho em BMW E46 hơn 10 năm tuổi này không quá đắt đỏ như những gì thiên hạ đồn, để có 1 em xe đi ngon cũng đơn giản nếu các bác biết cách chăm chút và những địa chỉ đáng tin cậy để chăm sóc cho em này.[pagebreak][/pagebreak]

Thưa các bác! Số là xưa nay em toàn chạy xe Nhật, xe Mỹ và cũng toàn chạy mấy xe cùi cùi như Mazda 323/1995, Accord 1995/EX, LX...

Nhưng có bác già Đáng bỗng nhiên "theo bồ bmw bỏ cuộc chơi" em cũng lạc lõng gần 1 năm. Thứ đến là đợi cho đủ thời gian Già Đáng làm chuột bạch em 318/2002 của bác ấy. Nhận thấy: chi phí cho em nó ko như những gì thiên hạ đồn. Và em cũng "bỏ cuộc chơi" rũ rê già Đáng cùng đi rước em nó về. Đây là kết quả sau khi rước và dọn lại toàn bộ gầm, thao tất cả các loại lọc, thay dầu máy, dầu hộp số, dầu trợ lực, dầu phanh... Em nó đã có biển mới...
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
21/3/14
474
393
63
Niềm đam mê mới: BMW 318i 2005


Em lập thread này sẽ nhờ các bác tư vấn giúp em trong quá trình em "hú hí" cùng em nó...
Những việc em đã làm, nhờ xưa nay âm thầm vào đọc và học hỏi từ các bác.
ĐỘNG CƠ:
1. Em tháo, vệ sinh, bảo dưỡng họng hút, van hằng nhiệt, ...
2. Thay roan các te động cơ, hộp số, thay lọc gió động cơ, lọc xăng, lọc nhớt, lọc dầu hộp số, lọc gió điều hoà,... Tất cả các loại lọc.
3. Thay dầu hộp số, nhớt động cơ (mobil1) dầu trợ lực, dầu phanh...
4. Vệ sinh cái cảm biến valvetronic. Đây là lỗi mà phát hiện khi mua nhưng nghĩ khắc phục được. Đi gần 1000km với cái lỗi này cũng liều. Khi máy nguội hoặc vệ sinh giắc cắm ko lỗi là chạy... Về tới ĐN.
về sau em phải tháo cái Acuator ra mới khắc phục triệt để...

GẦM:
1. Thay 4 phuộc Sachs, tăm bông, chụp bụi, bát bèo còn tốt ko thay
2. Rotuyn cân bằng. Càng A và su càng A còn tốt ko thay
3. Làng 4 đĩa phanh
4. Cân lốp, cân độ chụp

LINH TINH khác: em ship hàng sẽ nhờ tư vấn sau...