RE: Nissan Bluebird 92 SE Saloon
@corolla95: Lúc em lui xe vào garage chủ ý gài số R và đã đạp lút Côn nhưng thỉnh thỏang vãn bị vào số 4, thay vì số R ; vì số R nằm cùng phía với số 4 (xe em bthường như các xe khác : 5 số tới + 1 số ze). Có lẽ hộp số có vấn đề gì chăng ?!!
@corolla95: Lúc em lui xe vào garage chủ ý gài số R và đã đạp lút Côn nhưng thỉnh thỏang vãn bị vào số 4, thay vì số R ; vì số R nằm cùng phía với số 4 (xe em bthường như các xe khác : 5 số tới + 1 số ze). Có lẽ hộp số có vấn đề gì chăng ?!!
RE: Nissan Bluebird 92 SE Saloon
các bác nissan đâu rùi hé !
Theo thiển ý tui thì:
Nếu cần số của bác nối bằng cơ trực tiếp vào hộp số, có thể là:
1. hệ thống dẫn động từ cần số vào hộp số bị vấn đề, ( có rơ quá không...)Lột cái bao cần số ra là thấy. Xe bác 92 chắc hơi lâu nên nó mòn.
2. Hộp số có vấn đề - cái này phải contact bác Auto thui..
Nếu số xài cáp:
1.nếu cần số của bác xài dây cáp đi đến hộp số, có thể dây cáp chùng , chỉnh lại được.
2.Hộp số có vấn đề - cái này phải contact bác Auto thui..
Nhưng chắc chắn là embrayage cắt không tốt cũng có vô số DE lắm. Kiểm tra được mà bác.
các bác nissan đâu rùi hé !
Theo thiển ý tui thì:
Nếu cần số của bác nối bằng cơ trực tiếp vào hộp số, có thể là:
1. hệ thống dẫn động từ cần số vào hộp số bị vấn đề, ( có rơ quá không...)Lột cái bao cần số ra là thấy. Xe bác 92 chắc hơi lâu nên nó mòn.
2. Hộp số có vấn đề - cái này phải contact bác Auto thui..
Nếu số xài cáp:
1.nếu cần số của bác xài dây cáp đi đến hộp số, có thể dây cáp chùng , chỉnh lại được.
2.Hộp số có vấn đề - cái này phải contact bác Auto thui..
Nhưng chắc chắn là embrayage cắt không tốt cũng có vô số DE lắm. Kiểm tra được mà bác.
RE: Nissan Bluebird 92 SE Saloon
Theo em con Nissan đời nầy số xài cáp . Rất dễ trị bệnh nầy thôi. Chúc bác vui
Theo em con Nissan đời nầy số xài cáp . Rất dễ trị bệnh nầy thôi. Chúc bác vui
RE: Nissan Bluebird 92 SE Saloon
Cám ơn hai bác có lời khuyên bổ ích, xe em cũng chưa cũ lắm chỉ mới chạy chưa đến 140K ; iem sẽ về nghiên cứu thêm xem sao ! nếu vẫn còn khó chắc là em phải phi ra Trạm bảo dưỡng để kiểm tra thui !
Cám ơn hai bác có lời khuyên bổ ích, xe em cũng chưa cũ lắm chỉ mới chạy chưa đến 140K ; iem sẽ về nghiên cứu thêm xem sao ! nếu vẫn còn khó chắc là em phải phi ra Trạm bảo dưỡng để kiểm tra thui !
RE: Nissan Bluebird 92 SE Saloon
em biết rồi :
khi về số lùi bác chú ý ĐẠP CÔN THẬT SÂU và quên mất ĐẨY CẦN SỐ SANG HẾT BÊN PHẢI .... he he
em biết rồi :
khi về số lùi bác chú ý ĐẠP CÔN THẬT SÂU và quên mất ĐẨY CẦN SỐ SANG HẾT BÊN PHẢI .... he he
RE: Nissan Bluebird 92 SE Saloon
Iêm lại cám ơn bác XGCĐ !!
em cũng đã nàm như bác chỉ bảo bên trên rùi, nhưng xem ra hình như xe nào dù mới hay cũ, vào số R cũng hơi khó hơn các số kia; vậy em đang tham khảo ý kiến cách khắc phục của vài chiên gia, rùi zìa thử test xem sao vậy !
Iêm lại cám ơn bác XGCĐ !!
em cũng đã nàm như bác chỉ bảo bên trên rùi, nhưng xem ra hình như xe nào dù mới hay cũ, vào số R cũng hơi khó hơn các số kia; vậy em đang tham khảo ý kiến cách khắc phục của vài chiên gia, rùi zìa thử test xem sao vậy !
RE: Nissan Bluebird 92 SE Saloon
đúng là phải chữa chạy ngay kẻo nặng thêm ...
không biết các bác thế nào chứ em có thói quen vào số (từ lùi sang tiến hoặc tiến sang lùi) khi xe đang còn trớn cũ (ngược lại với số muốn vào) . Chẳng may khi vào chỗ hẹp đang muốn lùi (vào số lùi khi xe đang còn trớn tới) mà không vào R lại vào số tiến --> buông Ambraya ra rồi vít ga (để phá trớn tới thành lùi) thì có mà ...
đúng là phải chữa chạy ngay kẻo nặng thêm ...
không biết các bác thế nào chứ em có thói quen vào số (từ lùi sang tiến hoặc tiến sang lùi) khi xe đang còn trớn cũ (ngược lại với số muốn vào) . Chẳng may khi vào chỗ hẹp đang muốn lùi (vào số lùi khi xe đang còn trớn tới) mà không vào R lại vào số tiến --> buông Ambraya ra rồi vít ga (để phá trớn tới thành lùi) thì có mà ...