Hạng C
17/12/20
597
562
93
33
navara.jpg

Nissan Navara bản Pro4X 2021 chuẩn bị được ra mắt ở Malaysia sở hữu màu ngoại thất xám xi măng đẹp mắt. Tuy nhiên, xe lại sử dụng động cơ 2.5 lít như phiên bản cũ thay vì loại 2.3 twin turbo hiện đại hơn.

Kể từ khi Nissan công bố Navara 2021 vào tháng 11 năm ngoái, mẫu xe đã nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng toàn cầu. So với thế hệ trước, chiếc xe đã thay đổi diện mạo quá nhiều. Tới nay, Navara 2021 chuẩn bị được ra mắt ở Malaysia.

Khác với Thái Lan, ở Malaysia, Navara 2021 phiên bản Pro4X không được trang bị động cơ tăng áp kép 2.3 lít thay vào đó là động cơ 2.5 lít tăng áp đơn, loại động cơ cũ đang có trên Navara thế hệ trước. Động cơ 2.5 lít, 4 xi-lanh thẳng hàng DOHC cho công suất 188 mã lực tại 3.600 vòng/phút và mô men xoắn 450 Nm tại vòng tua 2.000 vòng/phút. Hộp số tự động 7 cấp.

2021-Nissan-Navara-facelift-1-e1606477927740.jpeg

Động cơ 2.3 lít cho sức mạnh rất ấn tượng. Công suất tối đa 190 mã lực ở 3.750 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 450 Nm ở dải vòng tua rất sớm, 1.500-2.500 vòng/phút. Hộp số tự đông vẫn là loại 7 cấp.

Nissan_Navara_PRO-4X_Malaysia_Ext-7.jpeg

Ngoại trừ động cơ, diện mạo nội, ngoại thất của Navara 2021 thay đổi rất nhiều so với thế hệ trước. Tông màu xám xi măng thực sự nổi bật, mang lại cho xe vẻ ngoài bắt mắt. Mũi xe được làm mới hoàn toàn, lưới tản nhiệt mang hình ảnh của xe bán tải cỡ lớn Titan.

Nissan_Navara_PRO-4X_Malaysia_Ext-2.jpeg

Cụm đèn pha dạng LED đa tầng với 4 bóng. Xe dùng vành 17 inch, lốp AT. Cụm đèn hậu được tạo hình mới, trẻ trung hơn. Ngay cả chi tiết nhỏ như tên xe được dập nổi ở thùng sau cũng tăng tính thẩm mỹ cho Navara Pro4X.

Nissan_Navara_PRO-4X_Malaysia_Ext-3.jpeg

Khoang lái Navara Pro4X 2021 đã thể thao hơn trước nhờ vô lăng thiết kế mới, thon gọn. Vô lăng mới cũng được Nissan áp dụng cho Xtrail 2021. Ngoài ra, xe có điều hoà 2 vùng, gương hậu chống chói, camera 360 độ tích hợp tính năng phát hiện chuyển động, dàn âm thanh 6 loa.
Nissan_Navara_PRO-4X_Malaysia_Int-2.jpeg

Navara 2021 bản Pro4X có đầy đủ các hệ thống an toàn như cân bằng điện tử, cảnh báo lệch làn, giám sát điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, đèn pha tự động thích ứng cùng 6 túi khí.
Ảnh: Paultan
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
26/8/13
2.018
5.915
113
42
Biên Hòa - Đồng Nai
Vô lăng đẹp rồi đó, mà cái cửa gió điều hòa 2 bên tròn nhìn cổ quá, y hệt như trên BT-50, ở giữa chữ nhật, còn 2 bên lại tròn

Nissan Navara 2021 ở Malaysia vẫn dùng động cơ diesel 2.5 lít thay vì loại 2.3 twin turbo mới
 
Hạng C
13/5/16
839
15.570
68
Ngoại thất đẹp rồi, khá hơn đời cũ nhưng Thiết kế nội thất chán quá :eek::confused:
Mấy ông Nhật Bửn, keo kiệt quá, toàn cho bọn ĐNA xài động cơ đời Tống, có động cơ mới, hiện đại hơn thì cho chỗ khác xài, một phần là vì, bọn ĐNA lại cho rằng, xài động cơ đời Tống tuy yếu nhưng đỡ lỗi:eek::D:D
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: AaronTran1710
Hạng F
29/10/14
8.700
11.589
113
em đang chạy na xin nhận xét sau hơn 3 năm và 60K km
- Ưu điểm: Giá rẻ số tự động 7 cấp lúc mua 610 triệu lăn bánh ( lúc mua ko có nhiều tiền nên cứ con nào rẻ là quất). ngoại thất khá đẹp. Khá tiết kiệm dầu. chạy hỗn hợp kết hợp chở hàng xe báo 8,5L. Xe lành như cục đất, bảo dưỡng rẻ
- Nhược điểm: Nội thất xấu ngang xe tải. Ồn cũng như xe tải luôn. Tiếng động cơ dội vào cabin quá nhiều. ầm ầm như công nông vậy. sơn xe cực đểu. lấy móng tay cà khẽ cái là thành vệt ngay. Nhiều xe bị chảy dầu thụt trước, xe em cũng bị ra ngoài thay 3 triêu/ cặp chạy cứng khừ. Chứng tỏ thụt trước zin theo xe khá mỏng manh.
 
  • Like
Reactions: tenxo
Hạng C
13/5/16
839
15.570
68
em đang chạy na xin nhận xét sau hơn 3 năm và 60K km
- Ưu điểm: Giá rẻ số tự động 7 cấp lúc mua 610 triệu lăn bánh ( lúc mua ko có nhiều tiền nên cứ con nào rẻ là quất). ngoại thất khá đẹp. Khá tiết kiệm dầu. chạy hỗn hợp kết hợp chở hàng xe báo 8,5L. Xe lành như cục đất, bảo dưỡng rẻ
- Nhược điểm: Nội thất xấu ngang xe tải. Ồn cũng như xe tải luôn. Tiếng động cơ dội vào cabin quá nhiều. ầm ầm như công nông vậy. sơn xe cực đểu. lấy móng tay cà khẽ cái là thành vệt ngay. Nhiều xe bị chảy dầu thụt trước, xe em cũng bị ra ngoài thay 3 triêu/ cặp chạy cứng khừ. Chứng tỏ thụt trước zin theo xe khá mỏng manh.
Giống y như Triton, rẻ, mạnh, lành, ngoại thất đẹp nhưng nội thất xấu, rẻ tiền, khung gầm tốt nhưng máy ồn.
 
Hạng F
29/10/14
8.700
11.589
113
Giống y như Triton, rẻ, mạnh, lành, ngoại thất đẹp nhưng nội thất xấu, rẻ tiền, khung gầm tốt nhưng máy ồn.
Máy triton ngon vậy mà pác bả ồn. pác ngồi nên Navara chắc chạy mất dép luôn
 
Hạng D
5/12/12
1.152
1.387
113
Nhà
gosolar.vn
em đang chạy na xin nhận xét sau hơn 3 năm và 60K km
- Ưu điểm: Giá rẻ số tự động 7 cấp lúc mua 610 triệu lăn bánh ( lúc mua ko có nhiều tiền nên cứ con nào rẻ là quất). ngoại thất khá đẹp. Khá tiết kiệm dầu. chạy hỗn hợp kết hợp chở hàng xe báo 8,5L. Xe lành như cục đất, bảo dưỡng rẻ
- Nhược điểm: Nội thất xấu ngang xe tải. Ồn cũng như xe tải luôn. Tiếng động cơ dội vào cabin quá nhiều. ầm ầm như công nông vậy. sơn xe cực đểu. lấy móng tay cà khẽ cái là thành vệt ngay. Nhiều xe bị chảy dầu thụt trước, xe em cũng bị ra ngoài thay 3 triêu/ cặp chạy cứng khừ. Chứng tỏ thụt trước zin theo xe khá mỏng manh.
Em xác nhận là ồn hơn tải Kia 1T2. Em ôm tải đi miền Tây không sao, bạn chở trên con Na, còn mới lắm, về nhà đau hết đầu.
 
Hạng C
13/5/16
839
15.570
68
Máy triton ngon vậy mà pác bả ồn. pác ngồi nên Navara chắc chạy mất dép luôn
Chỉ chạy khoảng tốc độ 60-80km/h là êm, chậm hơn hay nhanh hơn đều ồn, đặc biệt là tải nặng và lên dốc, nó gào kinh.
 
  • Like
Reactions: xlive
Hạng D
30/3/09
1.115
1.201
113
Máy triton ngon vậy mà pác bả ồn. pác ngồi nên Navara chắc chạy mất dép luôn
Triton bản mivec thì ok chứ triton bản thường thì ko hơn Na EL. Na 2012 XE chạy trên 80 cảm giác thích hơn Triton mivec 2016, nhưng lăn và depart thì Triton mivec có cảm giác máy lên đều ít gào hơn thốc ga ko ra khói. Na EL chưa dc đi nhiều nên chỉ cảm nhận sơ: mà là dòng đời sau của Na nhưng vào cabin thấy khá ồn ko cải thiện gì hơn đời trước, khi đi chậm máy ồn. đi nhanh trên 60 ko mạnh bằng Na 2012 AT, trên 120km/2 thì hộp số 7 cấp thể hiện khác biệt hẳn vòng tua máy thấp hơn. (chưa dc đi VL ko biết hơn EL nhiều ko).
Nissan navara bền bỉ lành chẳng thấy hư hỏng gì mấy
Bản Na mới này thấy đẹp đây, hy vọng giá nó ko thay đổi, mà máy dầu thì cứ lấy máy lớn chạy cho xướng chứ máy nhỏ cũng chỉ để tiết kiệm hơn và đảm bảo các tiêu chuẩn môi trường là chính, về vn cũng mong nó vấn giữ cái máy 2.5 này