Chủ đề tương tự
Vô lăng đẹp rồi đó, mà cái cửa gió điều hòa 2 bên tròn nhìn cổ quá, y hệt như trên BT-50, ở giữa chữ nhật, còn 2 bên lại tròn
Ngoại thất đẹp rồi, khá hơn đời cũ nhưng Thiết kế nội thất chán quá
Mấy ông Nhật Bửn, keo kiệt quá, toàn cho bọn ĐNA xài động cơ đời Tống, có động cơ mới, hiện đại hơn thì cho chỗ khác xài, một phần là vì, bọn ĐNA lại cho rằng, xài động cơ đời Tống tuy yếu nhưng đỡ lỗi
Mấy ông Nhật Bửn, keo kiệt quá, toàn cho bọn ĐNA xài động cơ đời Tống, có động cơ mới, hiện đại hơn thì cho chỗ khác xài, một phần là vì, bọn ĐNA lại cho rằng, xài động cơ đời Tống tuy yếu nhưng đỡ lỗi
Chỉnh sửa cuối:
em đang chạy na xin nhận xét sau hơn 3 năm và 60K km
- Ưu điểm: Giá rẻ số tự động 7 cấp lúc mua 610 triệu lăn bánh ( lúc mua ko có nhiều tiền nên cứ con nào rẻ là quất). ngoại thất khá đẹp. Khá tiết kiệm dầu. chạy hỗn hợp kết hợp chở hàng xe báo 8,5L. Xe lành như cục đất, bảo dưỡng rẻ
- Nhược điểm: Nội thất xấu ngang xe tải. Ồn cũng như xe tải luôn. Tiếng động cơ dội vào cabin quá nhiều. ầm ầm như công nông vậy. sơn xe cực đểu. lấy móng tay cà khẽ cái là thành vệt ngay. Nhiều xe bị chảy dầu thụt trước, xe em cũng bị ra ngoài thay 3 triêu/ cặp chạy cứng khừ. Chứng tỏ thụt trước zin theo xe khá mỏng manh.
- Ưu điểm: Giá rẻ số tự động 7 cấp lúc mua 610 triệu lăn bánh ( lúc mua ko có nhiều tiền nên cứ con nào rẻ là quất). ngoại thất khá đẹp. Khá tiết kiệm dầu. chạy hỗn hợp kết hợp chở hàng xe báo 8,5L. Xe lành như cục đất, bảo dưỡng rẻ
- Nhược điểm: Nội thất xấu ngang xe tải. Ồn cũng như xe tải luôn. Tiếng động cơ dội vào cabin quá nhiều. ầm ầm như công nông vậy. sơn xe cực đểu. lấy móng tay cà khẽ cái là thành vệt ngay. Nhiều xe bị chảy dầu thụt trước, xe em cũng bị ra ngoài thay 3 triêu/ cặp chạy cứng khừ. Chứng tỏ thụt trước zin theo xe khá mỏng manh.
Giống y như Triton, rẻ, mạnh, lành, ngoại thất đẹp nhưng nội thất xấu, rẻ tiền, khung gầm tốt nhưng máy ồn.em đang chạy na xin nhận xét sau hơn 3 năm và 60K km
- Ưu điểm: Giá rẻ số tự động 7 cấp lúc mua 610 triệu lăn bánh ( lúc mua ko có nhiều tiền nên cứ con nào rẻ là quất). ngoại thất khá đẹp. Khá tiết kiệm dầu. chạy hỗn hợp kết hợp chở hàng xe báo 8,5L. Xe lành như cục đất, bảo dưỡng rẻ
- Nhược điểm: Nội thất xấu ngang xe tải. Ồn cũng như xe tải luôn. Tiếng động cơ dội vào cabin quá nhiều. ầm ầm như công nông vậy. sơn xe cực đểu. lấy móng tay cà khẽ cái là thành vệt ngay. Nhiều xe bị chảy dầu thụt trước, xe em cũng bị ra ngoài thay 3 triêu/ cặp chạy cứng khừ. Chứng tỏ thụt trước zin theo xe khá mỏng manh.
Máy triton ngon vậy mà pác bả ồn. pác ngồi nên Navara chắc chạy mất dép luônGiống y như Triton, rẻ, mạnh, lành, ngoại thất đẹp nhưng nội thất xấu, rẻ tiền, khung gầm tốt nhưng máy ồn.
Em xác nhận là ồn hơn tải Kia 1T2. Em ôm tải đi miền Tây không sao, bạn chở trên con Na, còn mới lắm, về nhà đau hết đầu.em đang chạy na xin nhận xét sau hơn 3 năm và 60K km
- Ưu điểm: Giá rẻ số tự động 7 cấp lúc mua 610 triệu lăn bánh ( lúc mua ko có nhiều tiền nên cứ con nào rẻ là quất). ngoại thất khá đẹp. Khá tiết kiệm dầu. chạy hỗn hợp kết hợp chở hàng xe báo 8,5L. Xe lành như cục đất, bảo dưỡng rẻ
- Nhược điểm: Nội thất xấu ngang xe tải. Ồn cũng như xe tải luôn. Tiếng động cơ dội vào cabin quá nhiều. ầm ầm như công nông vậy. sơn xe cực đểu. lấy móng tay cà khẽ cái là thành vệt ngay. Nhiều xe bị chảy dầu thụt trước, xe em cũng bị ra ngoài thay 3 triêu/ cặp chạy cứng khừ. Chứng tỏ thụt trước zin theo xe khá mỏng manh.
Chỉ chạy khoảng tốc độ 60-80km/h là êm, chậm hơn hay nhanh hơn đều ồn, đặc biệt là tải nặng và lên dốc, nó gào kinh.Máy triton ngon vậy mà pác bả ồn. pác ngồi nên Navara chắc chạy mất dép luôn
Triton bản mivec thì ok chứ triton bản thường thì ko hơn Na EL. Na 2012 XE chạy trên 80 cảm giác thích hơn Triton mivec 2016, nhưng lăn và depart thì Triton mivec có cảm giác máy lên đều ít gào hơn thốc ga ko ra khói. Na EL chưa dc đi nhiều nên chỉ cảm nhận sơ: mà là dòng đời sau của Na nhưng vào cabin thấy khá ồn ko cải thiện gì hơn đời trước, khi đi chậm máy ồn. đi nhanh trên 60 ko mạnh bằng Na 2012 AT, trên 120km/2 thì hộp số 7 cấp thể hiện khác biệt hẳn vòng tua máy thấp hơn. (chưa dc đi VL ko biết hơn EL nhiều ko).Máy triton ngon vậy mà pác bả ồn. pác ngồi nên Navara chắc chạy mất dép luôn
Nissan navara bền bỉ lành chẳng thấy hư hỏng gì mấy
Bản Na mới này thấy đẹp đây, hy vọng giá nó ko thay đổi, mà máy dầu thì cứ lấy máy lớn chạy cho xướng chứ máy nhỏ cũng chỉ để tiết kiệm hơn và đảm bảo các tiêu chuẩn môi trường là chính, về vn cũng mong nó vấn giữ cái máy 2.5 này