Tình hình là sau chuyến đi Malay em đã lượm được nguyên bộ spring + coilover hàng hiệu TEIN - made in Japan
nay về upgrade cho em R34 đang nằm chờ ở nhà.
hàng họ sau khi mang về
nhìn phát mê
R34 trước khi hạ gầm bằng TEIN: mũi xe cách mặt đất 13cm, khoảng cách bánh xe và hộc bánh là 5-6cm
bắt đầu thoát bộ phuộc độ công nghệ 2 lúa bữa trước ra và so sánh với hàng hiệu
Bộ phuộc TEIN này có khả năng điều chỉnh: nâng - hạ gầm được 12,5cm; chỉnh độ cứng - mềm; 2 phuộc trước chỉnh được góc camper. Khác hẳn với phuộc zin hoặc chỉ thay lò xo ko chỉnh được j hết
gắn em nó vào thui
phuộc trước
phuộc sau
đồ hiệu thì phải khoe
và After
bây giờ thì khoảng cách gầm phía mũi xe còn 8cm, khoảng cách giữa bánh và hộc bánh xe còn 1cm, nhìn xe rất thấp và bè ngang, nói chung là nhìn thui thì quá good. Lúc đầu có thử hạ thấp hết mức thì gầm xe phía mũi cách mặt đất còn có 5cm - quá thấp nên chắc ko thể chạy được rùi.
Xe đang chỉnh lại vài thứ nên chưa chạy thử được, còn điều chỉnh độ cứng mềm nữa là xong, lúc nào hoàn tất e sẽ phát biểu cảm tưởng với các bác.
WIT TUNING