Chủ đề tương tự
Cùng thương hiệu Datsun, nhưng Go bán ở Ấn Độ chỉ có giá 5.000 USD. Go+ bán ở Indo giá 8.700 USD do phải tăng thêm trang thiết bị. mi-Do bán ở Nga trang bị động cơ mạnh hơn và thêm thiết bị cho vùng lạnh với giá gấp đôi xe ở Ấn. Rõ ràng Nissan nghiên cứu cụ thể từng thị trường.
Không biết khi bán ở VN, Nissan sẽ đưa ra Go hay Go+ đây.
Không biết khi bán ở VN, Nissan sẽ đưa ra Go hay Go+ đây.
Go [sup]-.[/sup]Cùng thương hiệu Datsun, nhưng Go bán ở Ấn Độ chỉ có giá 5.000 USD. Go+ bán ở Indo giá 8.700 USD do phải tăng thêm trang thiết bị. mi-Do bán ở Nga trang bị động cơ mạnh hơn và thêm thiết bị cho vùng lạnh với giá gấp đôi xe ở Ấn. Rõ ràng Nissan nghiên cứu cụ thể từng thị trường.
Không biết khi bán ở VN, Nissan sẽ đưa ra Go hay Go+ đây.
[sup]Mình fun tí .[/sup]
Ở Việt nam các Hãng đều theo chính sách cắt càng nhiều càng tốt vì thuế cao quá, sau đó để khách hàng tự trang bị.
Động cơ đơn giản rẻ tiền mà. Con dao hai lưỡi, nếu không bị khách tẩy chay vì động cơ đời thấp, nó sẽ thọ lâu vì đơn giản, dể sửa chữa.Động cơ 1.6 lít mà chỉ sinh 87 ngựa là quá ít.
cái gì về tới việt nam là tăng giá hết, vn là vô đối ở khoảng này màXe này nhập về vn chắc tăng gấp đôi
Thấy giá xe mà phát ham, giá này ở mình may ra chỉ sắm đc con Matiz cùi...Cán bộ nhà nước gì mà chơi xấu, thấy dân đi xe mới chút là ghanh tị, trong khi chỉ đi thăm cống nước trong bán kính 10km thôi mà làm hẳn con Land gần 4 tỏi rồi đắp chiếu chơi (chắc xe không hạp phong thủy...)