đã 4 lần triệu hồi kể từ năm 2013, sao họ ko làm 1 lần cho xong mà phải "câu giờ" như thế?
Giờ chắc các hãng xe mới thấm thía cái thùng tôn di động chẳng có gì để hỏng.
Giờ chắc các hãng xe mới thấm thía cái thùng tôn di động chẳng có gì để hỏng.
Việc triệu hồi lần này của Nissan có lẻ do lỗi phần mềm phân loại ghế hành khách thôi, dẫn đến việc túi khí không bung ra trong trường hợp xảy ra tai nạn.
Không biết Nissan sẽ lập trình lại lỗi phần mềm này hay là sẽ thay thế các cảm biến ở ghế ngồi đây?
Hóng cách khắc phục triệt để của Nissan.
Không biết Nissan sẽ lập trình lại lỗi phần mềm này hay là sẽ thay thế các cảm biến ở ghế ngồi đây?
Hóng cách khắc phục triệt để của Nissan.
Mua Toyota cho chắc đi bác, đã liệt vào hàng thánh, ko có gì hư hỏng để mà triệu hồi cả!!! Chạy mãi ko hư!!!không thấy có navara np300 chắc ngon ,mai mua luôn