- Tags
- nissan xe ô tô điện động cơ
“Ngành công nghiệp pin xe điện sẽ phát triển tốt so với pin điện thoại đã luôn dậm chân tại chỗ từ lâu” một người hay sạc pin điện thoại hy vọng
Quy luật tất yếu, các ông lớn trong ngành với bao tinh hoa về động cơ đốt trong cũng phải có hướng đi mới để phù hợp và tồn tại. Change is a painful but no way.
Hy vọng các hãng lớn có kinh nghiệm đầu tư cho việc phát triển pin để bà con mua đc ô tô điện giá phải chăng hơn.
Hy vọng các hãng lớn có kinh nghiệm đầu tư cho việc phát triển pin để bà con mua đc ô tô điện giá phải chăng hơn.
Ngừng phát triển...có nghĩa là không dùng chất xám để đưa công nghệ mới vào động cơ đốt trong nữa. Chứ không phải là ngừng sản xuất hoàn toàn động cơ đốt trong....từ năm 30....khè khè...
Cái tiêu đề gốc tiếng Anh rành rành đây cho bác khỏi tách chữ:Ngừng phát triển...có nghĩa là không dùng chất xám để đưa công nghệ mới vào động cơ đốt trong nữa. Chứ không phải là ngừng sản xuất hoàn toàn động cơ đốt trong....từ năm 30....khè khè...
Source: https://globalnews.ca/news/8600290/nissan-gas-engines-development
Honda, Nissan đều đã tuyên bố khai tử xe xăng để chuyển sang xe điện, chỉ có Toyota là vẫn còn ráng níu giữ, phải thôi, Honda, Nissan đều đã có xe điện bán thương mại, Toy thì chỉ mới có mẫu mockup, chưa có cái xe điện thực thụ nào .
Nói đúng.Quy luật tất yếu, các ông lớn trong ngành với bao tinh hoa về động cơ đốt trong cũng phải có hướng đi mới để phù hợp và tồn tại. Change is a painful but no way.
Hy vọng các hãng lớn có kinh nghiệm đầu tư cho việc phát triển pin để bà con mua đc ô tô điện giá phải chăng hơn.
Chỉ góp ý nho nhỏ "Painful" là tính từ nên đúng phải là "Change is a pain..."
Chết cái con cụ mấy chiếc xe xăng của tôi rồi.
Không biết 30 năm nữa chạy được không khổ ghê nơi
Không biết 30 năm nữa chạy được không khổ ghê nơi
Sắp tới xe rẻ xăng mắc, làm cái quán cf chưng bài là vừaChết cái con cụ mấy chiếc xe xăng của tôi rồi.
Không biết 30 năm nữa chạy được không khổ ghê nơi