Hạng F
Super Moderators
11/2/15
7.740
18.686
113
Lâm Đồng
Nissan Việt Nam thực hiện chiến dịch chăm sóc khách hàng

Nằm trong chuỗi chiến dịch dịch vụ chăm sóc khách hàng trong tháng 3 và tháng 4 năm 2016, Nissan Việt Nam giới thiệu chương trình ưu đãi và chăm sóc đặc biệt “Nhanh chân đầu năm, nhận ngay khuyến mại” dành cho các khách hàng đang sử dụng xe Nissan trên toàn quốc bắt đầu với hai đại lý 3S đầu tiên tại Hà Nội là Nissan Hà Đông và Nissan Long Biên. Chương trình sẽ được tiếp nối tại khu vực miền Trung và miền Nam trong thời gian tới.[pagebreak][/pagebreak]


Theo đó, từ ngày 15/03 đến ngày 15/04/2016, các khách hàng của Nissan tại khu vực phía Bắc có thể đem xe của mình tới hai đại lý Nissan Hà Đông và Nissan Long Biên làm dịch vụ và được hưởng những ưu đãi sau:

* Kiểm tra xe miễn phí cho 24 hạng mục
* Giảm giá 30% dầu động cơ
* Nhận 50 phần quà tặng đặc biệt cho 50 khách hàng đầu tiên
* Đặc biệt, đối với mẫu xe Nissan Grand Livina, khách hàng sẽ được tặng các phụ kiện hấp dẫn dành cho các hóa đơn dịch vụ từ 1.000.000VNĐ trở lên, cụ thể:

[xtable=skin1|630x@]
{tbody}
{tr}
{td=198x@}Với hóa đơn dịch vụ ≥ 1.000.000VNĐ (chưa VAT){/td}
{td=222x@}Với hóa đơn dịch vụ ≥ 2.000.000VNĐ (chưa VAT){/td}
{td=210x@}Với hóa đơn dịch vụ ≥ 3.000.000VNĐ (chưa VAT){/td}
{/tr}
{tr}
{td=198x@}
  • Lưới ngăn hành lý
  • Khay để hành lý
  • Vè che mưa
  • Thảm sàn
  • Chắn bùn
  • Tấm ốp khoang hành lý phía sau
{/td}

{td=222x@}
  • Lưới tản nhiệt (màu đen)
  • Cánh gió sau
  • Giá để đồ sau ghế
  • Viền đèn sau
  • Ốp gương với đèn xi nhan
  • Ốp bậc lên xuống có đèn LED
{/td}

{td=210x@}
  • Ốp cửa
  • Thảm sàn sau
  • Cảm biến đỗ (bộ 2 mắt và bảng chỉ báo)
{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
Các đại lý chính hãng của Nissan Việt Nam đều được xây dựng với cơ sở vật chất hiện đại cùng các trang thiết bị tiện nghi, tiên tiến và được đánh giá, chứng nhận thường niên theo tiêu chuẩn của Nissan toàn cầu. Hệ thống các thiết bị chuyên dụng dành riêng cho việc bảo dưỡng và làm dịch vụ xe Nissan cùng với đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản theo quy trình tiêu chuẩn Nissan giúp đảm bảo xe của khách hàng sẽ được bảo dưỡng, sửa chữa và làm dịch vụ với chất lượng cao trong thời gian ngắn nhất. Bên cạnh đó, các phụ tùng thay thế chính hãng với chế độ bảo hành chỉ có tại các Đại lý của Nissan Việt Nam sẽ đảm bảo độ an toàn, bền bỉ cho chiếc xe của bạn.
Nissan Việt Nam thực hiện chiến dịch chăm sóc khách hàng

Với những nỗ lực trong các hoạt động nghiên cứu, mở rộng các dịch vụ sau bán hàng, Nissan Việt Nam và các Đại lý mong muốn mang đến cho mỗi khách hàng sở hữu chiếc xe Nissan những giá trị gia tăng và sự hài lòng cao nhất.

Vui lòng tham khảo chi tiết chương trình tại www.nissan.com.vn hoặc liên hệ Nissan Careline 1800-6883.
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: Jackie Huy
Hạng B2
17/11/15
230
387
63
Bắc Ninh
Các hãng đang đua nhau giảm giá trực tiếp và gián tiếp. Tín hiệu tốt cho thị trường ô tô nước nhà.
ko biết cách làm này chỉ mang tính tạm thời khi doanh số thê thảm hay là bước đệm cho việc giảm giá chính thức bà con nhể?:3dcuoi:
 
Hạng D
4/11/13
4.174
2.143
113
Nissan giờ cũng phải KM thì mới mong nâng doanh số dc hậu mãi quan trọng lắm
 
Hạng B1
13/8/15
54
43
18
53
Nissan đã rất nổi tiếng sản phẩm và dịch vụ tốt ở thị trường Châu Âu, Mỹ, Úc và cả ở Nhật, hãy làm điều đó ở VN để người tiêu dùng biết đến thương hiệu Nissan.
 
  • Like
Reactions: Jackie Huy
npt confirmed
Hạng F
28/2/05
5.554
2.356
113
49
TP.HCM
Chiến dịch mặt trận mở liên tục mà ra đường thấy ít xe quá. Chắc tập trung vào chiến dịch cốt lõi thôi!
 
Hạng F
22/7/13
9.293
43.675
113
bán mãi vài năm rồi bây giờ mới bắt đầu chăm sóc khách hàng, chả trách doanh số ì ạch!