Hạng F
Super Moderators
11/2/15
7.787
18.759
113
Lâm Đồng
Nissan Việt Nam tiếp tục triển khai chiến dịch tương tác khách hàng tại TP. Hồ Chí Minh

Trong khuôn khổ chương trình đồng thương hiệu Nissan – UEFA, từ 15/01 đến 17/01/2016, Nissan tiếp tục tổ chức sự kiện khám phá “Đội hình trong mơ” tại trung tâm thương mại AEON Mall Tân Phú Celadon, 30 Bờ Bao Tân Thắng, Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh.[pagebreak][/pagebreak]


Tiếp nối thành công của chuỗi sự kiện đồng thương hiệu Nissan – UEFA vừa qua và nhằm mang thêm cơ hội cho các khách hàng phía Nam khám phá “Đội hình trong mơ” của Nissan, Nissan Việt Nam tiếp tục mang sự kiện này đến thành phố Hồ Chí Minh.

Theo đó, trong chương trình lần này, các khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh sẽ có cơ hội khám phá những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ và độc đáo qua các trò chơi tương tác theo chủ đề UEFA Champions Leage như, sút penalty và thi đấu đối kháng trên màn hình tương tác Kinect, chụp hình không gian 3D cùng mẫu xe NP300 Navara. Các bạn trẻ ghé thăm booth, tham gia các hoạt động và check-in, chia sẻ hình ảnh trên Facebook cá nhân sẽ được nhận được những phần quà hấp dẫn từ Nissan Việt Nam Ngoài ra, các khách hàng nhí đi cùng bố mẹ cũng sẽ được tặng những trái bóng bay xinh xắn.
Nissan Việt Nam tiếp tục triển khai chiến dịch tương tác khách hàng tại TP. Hồ Chí Minh

Ngoài ra, Nissan Việt Nam sẽ trưng bày dàn xe chủ lực bao gồm mẫu bán tải mạnh mẽ NP300 Navara, mẫu crossover Juke trẻ trung, năng động, mẫu sedan Teana sang trọng và mẫu sedan nhỏ gọn Sunny cùng hàng loạt những nâng cấp công nghệ mang lại tiện ích tối đa cho người sử dụng như trang bị thêm bộ định vị AVN với màn hình cảm ứng cho bộ ba NP300 Navara, Juke và Teana hay khoác thêm bộ cánh mới thể thao của hãng độ danh tiếng Nismo Aerokit cho Sunny.

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng tham khảo tại:
www.nissan.com.vn
hoặc đường dây nóng hỗ trợ khách hàng Nissan Careline: 1800-6883.