Hạng F
Super Moderators
11/2/15
7.784
18.757
113
Lâm Đồng
Nissan Việt Nam tri ân khách hàng trên toàn quốc
Từ tháng 8 đến hết tháng 12 năm 2015, Nissan Việt Nam (NVL) kết hợp với các đại lý ủy quyền trên toàn quốc tổ chức chuỗi sự kiện tri ân những khách hàng thân thiết. Bắt đầu với Đại lý Nissan Long Biên (ngày 01/08/2015), Nissan Miền Tây (ngày 29/08/2015), Nissan Vinh (từ ngày 08/9 đến ngày 24/9/2015) và sắp tới Nissan Hà Đông sẽ tổ chức sự kiện này vào ngày 26/9/2015 tại showroom Đại lý (Km 14+600, Quốc Lộ 6, P. Yên Nghĩa, Q. Hà Đông, Hà Nội). Sau Nissan Hà Đông, các Đại lý còn lại trong hệ thống sẽ tiếp tục tổ chức chuỗi sự kiện này.[pagebreak][/pagebreak]

Nissan Việt Nam tri ân khách hàng trên toàn quốc

BGĐ Nissan Việt Nam và BGĐ Đại lý gửi lời tri ân chân thành tới các khách hàng của Nissan

Theo đó, khách hàng đang sở hữu và sử dụng xe Nissan sẽ được các Đại lý Nissan mời tới dự sự kiện tri ân tại showroom Đại lý tại từng khu vực. Tại sự kiện, khách hàng được thưởng thức các hoạt động biểu diễn văn nghệ, dùng tiệc ngọt, tham gia hoạt động giao lưu với Ban Giám đốc Nissan Việt Nam, Ban Giám đốc Đại lý, đồng thời Chuyên gia dịch vụ của Nissan Việt Nam cũng sẽ có phần thuyết trình về cách sử dụng cũng như việc bảo dưỡng định kỳ đối với các sản phẩm xe Nissan.

Nissan Việt Nam tri ân khách hàng trên toàn quốc

Khách hàng Nissan tại sự kiện
Nissan Việt Nam tri ân khách hàng trên toàn quốc

Chương trình văn nghệ tại sự kiện
Nissan Việt Nam tri ân khách hàng trên toàn quốc

Chương trình văn nghệ tại sự kiện
Nissan Việt Nam tri ân khách hàng trên toàn quốc

Ông Teh Kim Hwa – Giám đốc thương mại Nissan Việt Nam
Nissan Việt Nam tri ân khách hàng trên toàn quốc

BGĐ Nissan Việt Nam và BGĐĐại lý giao lưu và gửi lời tri ân đến khách hàng
Nissan Việt Nam tri ân khách hàng trên toàn quốc

Chuyên gia dịch vụ của NVL hướng dẫn về lợi ích của việc bảo dưỡng xe định kỳ
Nissan Việt Nam tri ân khách hàng trên toàn quốc
Hỏi đáp về cách bảo dưỡng và chăm sóc xe
Nissan Việt Nam tri ân khách hàng trên toàn quốc

Trao quà cho phần giao lưu và hỏi đáp

Nissan Việt Nam tri ân khách hàng trên toàn quốc

Khách hàng mua xe tại sự kiện
Nissan Việt Nam tri ân khách hàng trên toàn quốc

Ban lãnh đạo và nhân viên Nissan tại sự kiện

Trong thời gian diễn ra buổi lễ, xưởng dịch vụ của Đại lý sẽ rửa và kiểm tra miễn phí xe Nissan của khách hàng tại 20 hạng mục theo đúng “Tiêu chuẩn Bán hàng và Dịch vụ Nissan” và áp dụng các chương trình ưu đãi giảm giá phụ tùng thay thế.

Khách hàng cũng có thể lái thử và trải nghiệm tất cả các mẫu xe nằm trong danh mục sản phẩm hiện có của Nissan tại Việt Nam như: mẫu sedan phân khúc D Teana, mẫu compact SUV Juke, mẫu sedan nhỏ gọn Sunny và mẫu bán tải mạnh mẽ NP300 Navara.

Phù hợp với tuyên ngôn toàn cầu “Nissan – Innovation that Excites” (Nissan – Sáng tạo mang lại hứng khởi), chuỗi sự kiện này là dịp để Nissan Việt Nam và hệ thống Đại lý tri ân đến các khách hàng thân thiết với mong muốn mang tới nhiều hơn nữa niềm hứng khởi cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm của Nissan. Cùng với lịch trưng bày và lái thử xe liên tục hàng tháng của hệ thống Đại lý, chuỗi sự kiện này một lần nữa thể hiện rõ cam kết mang đến những sản phẩm và trải nghiệm lái xe thú vị cho các khách hàng của Nissan trên toàn quốc.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, xin vui lòng tham khảo tại:
http://nissan-vietnam.vn/

hoặc đường dây nóng hỗ trợ khách hàng Nissan Careline: 1800-6883.
Nissan Việt Nam tri ân khách hàng trên toàn quốc Nissan Việt Nam tri ân khách hàng trên toàn quốc Nissan Việt Nam tri ân khách hàng trên toàn quốc Nissan Việt Nam tri ân khách hàng trên toàn quốc Nissan Việt Nam tri ân khách hàng trên toàn quốc Nissan Việt Nam tri ân khách hàng trên toàn quốc Nissan Việt Nam tri ân khách hàng trên toàn quốc Nissan Việt Nam tri ân khách hàng trên toàn quốc Nissan Việt Nam tri ân khách hàng trên toàn quốc Nissan Việt Nam tri ân khách hàng trên toàn quốc Nissan Việt Nam tri ân khách hàng trên toàn quốc Nissan Việt Nam tri ân khách hàng trên toàn quốc Nissan Việt Nam tri ân khách hàng trên toàn quốc Nissan Việt Nam tri ân khách hàng trên toàn quốc Nissan Việt Nam tri ân khách hàng trên toàn quốc Nissan Việt Nam tri ân khách hàng trên toàn quốc Nissan Việt Nam tri ân khách hàng trên toàn quốc
 
Last edited by a moderator:
Hạng B1
13/8/15
54
43
18
53
Mềnh mới vừa mua chiếc NP300 xong thì ông Nissan TSN dẹp nên không được mời.
 
Tập Lái
30/10/15
2
0
1
42
TP. HCM
View attachment 346969 Từ tháng 8 đến hết tháng 12 năm 2015, Nissan Việt Nam (NVL) kết hợp với các đại lý ủy quyền trên toàn quốc tổ chức chuỗi sự kiện tri ân những khách hàng thân thiết. Bắt đầu với Đại lý Nissan Long Biên (ngày 01/08/2015), Nissan Miền Tây (ngày 29/08/2015), Nissan Vinh (từ ngày 08/9 đến ngày 24/9/2015) và sắp tới Nissan Hà Đông sẽ tổ chức sự kiện này vào ngày 26/9/2015 tại showroom Đại lý (Km 14+600, Quốc Lộ 6, P. Yên Nghĩa, Q. Hà Đông, Hà Nội). Sau Nissan Hà Đông, các Đại lý còn lại trong hệ thống sẽ tiếp tục tổ chức chuỗi sự kiện này.[pagebreak][/pagebreak]

View attachment 346974
BGĐ Nissan Việt Nam và BGĐ Đại lý gửi lời tri ân chân thành tới các khách hàng của Nissan

Theo đó, khách hàng đang sở hữu và sử dụng xe Nissan sẽ được các Đại lý Nissan mời tới dự sự kiện tri ân tại showroom Đại lý tại từng khu vực. Tại sự kiện, khách hàng được thưởng thức các hoạt động biểu diễn văn nghệ, dùng tiệc ngọt, tham gia hoạt động giao lưu với Ban Giám đốc Nissan Việt Nam, Ban Giám đốc Đại lý, đồng thời Chuyên gia dịch vụ của Nissan Việt Nam cũng sẽ có phần thuyết trình về cách sử dụng cũng như việc bảo dưỡng định kỳ đối với các sản phẩm xe Nissan.

View attachment 346969
Khách hàng Nissan tại sự kiện
View attachment 346971
Chương trình văn nghệ tại sự kiện
View attachment 346970
Chương trình văn nghệ tại sự kiện
View attachment 346973
Ông Teh Kim Hwa – Giám đốc thương mại Nissan Việt Nam
View attachment 346975
BGĐ Nissan Việt Nam và BGĐĐại lý giao lưu và gửi lời tri ân đến khách hàng
View attachment 346976
Chuyên gia dịch vụ của NVL hướng dẫn về lợi ích của việc bảo dưỡng xe định kỳ
View attachment 346977 Hỏi đáp về cách bảo dưỡng và chăm sóc xe
View attachment 346978
Trao quà cho phần giao lưu và hỏi đáp

View attachment 346981
Khách hàng mua xe tại sự kiện
View attachment 346984
Ban lãnh đạo và nhân viên Nissan tại sự kiện

Trong thời gian diễn ra buổi lễ, xưởng dịch vụ của Đại lý sẽ rửa và kiểm tra miễn phí xe Nissan của khách hàng tại 20 hạng mục theo đúng “Tiêu chuẩn Bán hàng và Dịch vụ Nissan” và áp dụng các chương trình ưu đãi giảm giá phụ tùng thay thế.

Khách hàng cũng có thể lái thử và trải nghiệm tất cả các mẫu xe nằm trong danh mục sản phẩm hiện có của Nissan tại Việt Nam như: mẫu sedan phân khúc D Teana, mẫu compact SUV Juke, mẫu sedan nhỏ gọn Sunny và mẫu bán tải mạnh mẽ NP300 Navara.

Phù hợp với tuyên ngôn toàn cầu “Nissan – Innovation that Excites” (Nissan – Sáng tạo mang lại hứng khởi), chuỗi sự kiện này là dịp để Nissan Việt Nam và hệ thống Đại lý tri ân đến các khách hàng thân thiết với mong muốn mang tới nhiều hơn nữa niềm hứng khởi cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm của Nissan. Cùng với lịch trưng bày và lái thử xe liên tục hàng tháng của hệ thống Đại lý, chuỗi sự kiện này một lần nữa thể hiện rõ cam kết mang đến những sản phẩm và trải nghiệm lái xe thú vị cho các khách hàng của Nissan trên toàn quốc.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, xin vui lòng tham khảo tại:
http://nissan-vietnam.vn/

hoặc đường dây nóng hỗ trợ khách hàng Nissan Careline: 1800-6883.
View attachment 346968 View attachment 346969 View attachment 346970 View attachment 346971 View attachment 346972 View attachment 346973 View attachment 346974 View attachment 346975 View attachment 346976 View attachment 346977 View attachment 346978 View attachment 346979 View attachment 346980 View attachment 346981 View attachment 346982 View attachment 346983 View attachment 346984