Chủ đề tương tự
nếu em không nhầm thì bác mua xe này cũng mới vài tháng, chưa thấy sự sung sướng ngọt ngào của vợ mới đâu , toàn phải chăm bẵm cưng chiều mà cô nàng còn đỏng đảnh cũng mệt nhỉ, xe bác mua của taxi thanh lý à? rồi cũng tìm được ra bệnh thôi mà bác, nhưng đôi khi cũng phải có duyên mới gặp đúng thầy đó bác. chúc cho vợ hai bác sớm lành bệnh
hat65 nói:nếu em không nhầm thì bác mua xe này cũng mới vài tháng, chưa thấy sự sung sướng ngọt ngào của vợ mới đâu , toàn phải chăm bẵm cưng chiều mà cô nàng còn đỏng đảnh cũng mệt nhỉ, xe bác mua của taxi thanh lý à? rồi cũng tìm được ra bệnh thôi mà bác, nhưng đôi khi cũng phải có duyên mới gặp đúng thầy đó bác. chúc cho vợ hai bác sớm lành bệnh
Ôi trời!Cơ duyên nữa hã bác.hic híc Thiện tai Thiên tai!!! A di đà phật cầu cho thí chủ gặp được người có thiện duyên giúp thí chủ qua cơn đâu khổ này.A di phò phò!!!
chưa gì đã vác to vít ngoáy từa lưa, ẩu thiệt.
mazda 323 có cái cảm biến khí nạp ngay sau lọc gió, thỉnh thoảng phải xịt em nó sạch sẽ thì galenti mới ngon được.
mazda 323 có cái cảm biến khí nạp ngay sau lọc gió, thỉnh thoảng phải xịt em nó sạch sẽ thì galenti mới ngon được.
vanpm3 nói:Nghe chừng vợ 2 Maz của bác đỏng đảnh thật. Bác nên làm quen với bác Mazda Amateur ở VT để chia sẻ thêm kinh nghiệm, bác ý cũng đang chạy M323 2000 đấy bác.
Chúc bác mau tìm được thầy ở TH để trị bệnh cho em nó nhé!
Cảm ơn bác.để em alo cho bác Mazda ama tơ xem sao
Đúng rồi ! Năm 2000 em cũng mua 1 em 323 chạy có 16.000km phải bán ! chạy chán chết ! hay mất galenti, lâu lâu chết sảng đề máy ko lên , đem vô hãng cắm máy vô đọc đọc chỉnh chỉnh chạy được một tháng vẫn vậy !!? hình như nó có lỗi ở ecu hay cảm biến gì đó!
Thứ nhất là thay thử Cảm biến lưu lượng khí nạp !
Thứ hai là đa phần xe sử dụng bình lâu năm , sáng ra điện áp tụt , mà ECU của các chú thuộc lọai xe này ( M323 ) rất nhạy cảm với biến đổi điệp áp , cho nên thấp áp làp cho mạch cầm chừng chặn luôn đường khiển nhiên liệu , làm cho xe trong những lúc mới đề rất khó cầm máy , bình càng cũ bệnh càng rõ , bởi vậy , đem vô Gara , thợ thuyền dẫm ga cho qua khỏi chế độ cầm chừng , bình đầy lên ,mọi việc tưởng là xong , vác xe ra chạy tà tà hay chạy ban đêm , máy xạc rất khó làm đầy bình khi bình quá cũ , tụt diện áo , lại chết , lại buồn .
Các bác thử mượn một bình mới còn tốt gắn vô rồi theo dõi coi hiện tượng này có thuyên giảm ? Nếu không thì ta lập luận theo hướng khác .
Bên cạnh đó , nên kêu thợ kiểm tra sự hòan hảo của cảm biến vị trí bướm ga và tín hiệu đường báo nhiệt độ nước .
Thứ hai là đa phần xe sử dụng bình lâu năm , sáng ra điện áp tụt , mà ECU của các chú thuộc lọai xe này ( M323 ) rất nhạy cảm với biến đổi điệp áp , cho nên thấp áp làp cho mạch cầm chừng chặn luôn đường khiển nhiên liệu , làm cho xe trong những lúc mới đề rất khó cầm máy , bình càng cũ bệnh càng rõ , bởi vậy , đem vô Gara , thợ thuyền dẫm ga cho qua khỏi chế độ cầm chừng , bình đầy lên ,mọi việc tưởng là xong , vác xe ra chạy tà tà hay chạy ban đêm , máy xạc rất khó làm đầy bình khi bình quá cũ , tụt diện áo , lại chết , lại buồn .
Các bác thử mượn một bình mới còn tốt gắn vô rồi theo dõi coi hiện tượng này có thuyên giảm ? Nếu không thì ta lập luận theo hướng khác .
Bên cạnh đó , nên kêu thợ kiểm tra sự hòan hảo của cảm biến vị trí bướm ga và tín hiệu đường báo nhiệt độ nước .
Last edited by a moderator:
Xe em hông giống loại này, nhưng cũng từng bị cà dựt do đứt dây của cảm biến này, nhưng rút hẳn dây ra thì vẫn chạy ngon lành, nhưng cũng hơi lo nên gọi hỏi thợ có sao không, vì chuẫn bị về SG lúc đêm, sợ nằm giữa đường, thợ bảo cứ chạy đi không sao đâu, cứ rút hẳn dây ra, thế mà nó lại chạy ngon lành, còn êm hơn lúc có gắn, lạ thật! Nhưng cũng đem cho thợ hàn dây lại đàng hoàn rồi!