Hạng B2
16/10/20
106
576
93
32
Dù ở đoạn đường cua, tầm nhìn bị hạn chế, các xe vẫn nối đuôi vượt lên khiến xe ngược chiều phải nép sát vào lề mới tránh được.

1c1bb694-6c76-4817-a553-af558b2caa6b.png


Tình huống giao thông được camera hành trình trên một xe ô tô ngược chiều ghi lại.

Theo đó, đến một đoạn góc cua bị khuất tầm nhìn, nhưng tài xế vẫn cho chiếc xe cứu hộ chạy lấn sang làn đường ngược chiều để vượt lên, phía sau còn 1 chiếc xe biển xanh nối đuôi vượt theo. Lúc này các xe ở hướng đối diện nhanh chóng tấp vào sát lề để tránh những chiếc xe vượt ẩu.


Chẳng hiểu nổi mấy tài xế này học lái xe, học luật ở đâu mà có thể vượt trong tình huống này? Đường góc cua, che khuất tầm nhìn hoàn toàn mà vẫn cố gắng vượt lên được thì quả là quá liều mạng. Cũng may là xe đối diện còn kịp đánh lái trở lại thay vì đối đầu trực diện.

Cứ thấy xe trước chậm là đòi vượt, đường quanh co các cũng cố vượt cho bằng được, khuất tầm nhìn như vậy, xảy ra chuyện thì đổ lỗi do nghề bạc.

Dù có là xe cứu hộ hay không thì cũng quá nguy hiểm. Kẻo mình đi cứu hộ rồi người khác lại phải cứu hộ mình đấy.

Nguy hiểm hơn vẫn là xe bám đít xe trước để vượt theo, mấy anh không có gia đình thì hãy thương những người đi khác với, người ta còn gia đình ở nhà, con cái đang chờ họ về nữa, đi thế này báo xe đối diện nữa.
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
18/2/10
3.276
3.135
113
Đã ko xi nhan vượt thì thôi, còn đá đèn, súc vật!
1 phần cũng vì tải nặng bò, ko đó ko phải là lý do có thể vượt khi vừa vạch liền, vừa cua khuất tầm nhìn!
 
Hạng D
16/11/20
2.899
9.100
113
38
Thể loại cậy xe lớn mà ép đường là chuyện thường ngày ở huyện. Khổ nỗi thành phần này không có dấu hiệu giảm bớt đi mà ngày càng nhân rộng ra khi mật độ giao thông ngày càng đông mà cơ sở hạ tầng còn hạn chế, rất nhiều bài học đau lòng xảy ra nhưng ai cũng có suy nghĩ "chưa thấy quan tài chưa đổ lệ".
 
Hạng D
18/2/10
3.276
3.135
113
Thể loại cậy xe lớn mà ép đường là chuyện thường ngày ở huyện. Khổ nỗi thành phần này không có dấu hiệu giảm bớt đi mà ngày càng nhân rộng ra khi mật độ giao thông ngày càng đông mà cơ sở hạ tầng còn hạn chế, rất nhiều bài học đau lòng xảy ra nhưng ai cũng có suy nghĩ "chưa thấy quan tài chưa đổ lệ".
Điển hình nhất là ở QL20, bao năm rồi vẫn lộng hành như chốn vô pháp vô thiên!
 
  • Like
Reactions: Phước.OS
Hạng D
24/2/20
4.901
8.344
113
37
Em đi làm bằng honda hàng ngày đi ngang ngã 4 vũng tàu cứ thấy vài 3 ngày là có ông xe con khôn lỏi ko xếp hàng bì cont táng cho toác đầu do loi nhoi tạt đầu. Trong lòng thấy hả hê ghê luôn.
 
Hạng B2
19/10/20
141
215
43
28
Em đi làm bằng honda hàng ngày đi ngang ngã 4 vũng tàu cứ thấy vài 3 ngày là có ông xe con khôn lỏi ko xếp hàng bì cont táng cho toác đầu do loi nhoi tạt đầu. Trong lòng thấy hả hê ghê luôn.
đồng ý luôn anh, nhanh 1 phút chậm 24 giờ cho chừa
 
10/5/17
1.613
1.381
118
Nói nghe mà tự ái, tui lái xe mỗi ngày, trên 60% phương tiện tham gia giao thông kiểu ocschos, 39% còn lại thì ngáo ngơ không hiểu luật, 1% còn lại chấp hành tốt :(
 
Chỉnh sửa cuối: