Chủ đề tương tự
Đơn giản mà bác. Ngoài camera hành trình xe còn có Hộp đen nữa mà bác. Hãy cho xxx thấy tác dụng của nó thôi. Còn biển cấm vượt thì lâu lắm rồi em không nhìn thấy bác ợ. Không hiểu hình dáng nó ra làm sao, vạch liền thì ko đc vượt còn vạch đứt thì cứ thế mà vượt (nếu an toàn). Vụ vượt phải thì trong luật cũng cho phép vượt phải trong tình huống xe phía trước có tín hiệu rẽ trái mà bác?? Còn nếu bác kiên nhẫn thì chờ nó rẽ xong rồi bác đi vậy. Vượt đèn đỏ thì khi mình cán qua vạch dừng mà đèn vẫn còn xanh thì không bị phạt bác nhé. Bác chỉ bị phạt trong trường hợp phía bên kia đang tắc đường, các phương tiên không di chuyển được mà bác vẫn cố tình cho xe lưu thông vào giữa ngã 4 thôi.
cái này em chịu luôn trước ngã tư cách mạnh tháng tám minh khai bị ...mai là không có công an xe máy chét máy mà con 3 giây xanh và thê là người ta chửi quá trời....em lỗi gì chứ hiuhuhuhuh
Em bị 1 lần ở vòng xoay Điện Biên Phủ. Gặp 2 chú còn trẻ măng. Em xuống hỏi lại: "ông có biết lái xe ko? Ông có biết bật xi nhan, khi trả lái đèn tự tắt ko?". 2 chú này cười cười rồi cho đi.
Nói thật 2 chú này còn trẻ, chứ gặp mấy lão già thì có mà cãi nhau mỏi mồm.
Xe em gắn Blackvue nhưng vẫn khó mà chứng minh được mình có bật hay không bật, xui rủi lúc đang nghe nhạc ầm ầm át luôn tiếng xi nhan.
Nói thật 2 chú này còn trẻ, chứ gặp mấy lão già thì có mà cãi nhau mỏi mồm.
Xe em gắn Blackvue nhưng vẫn khó mà chứng minh được mình có bật hay không bật, xui rủi lúc đang nghe nhạc ầm ầm át luôn tiếng xi nhan.
Em cũng mới bị thổi tuần trước vì lỗi không bật xi nhan góc Phan Huy Ích, Trường Chinh. Khi đến gần giữa ngã tư thì em trả lái thế là tắt. Chủ quan không bật lại, vừa lúc đó thấy 2 chú CSGT thế là được âu yếm mời vào.
Anh CSGT lớn tuổi cứ bảo em không bật xi nhan còn em thì cứ khăng khăng tôi bật ở bên kia, trả lái sớm nên tắt, anh đứng chổ này sao thấy. Anh ấy nói tắt sớm cũng không được, gây nguy hiểm. Em thì bảo theo luật em ứ sai, chỉ có điều tắt sớm thì không hay lắm. Cuối cùng cũng đi, mất gần 5 phút nói chuyện. Em nói anh ấy là CSGT vì nói chuyện rất đàng hoàng, nhẹ nhàng, em cũng thế . Anh ấy bảo em cứ khăng khăng cho mình là đúng thì sao được. Em nói lỗi của em nếu có là lỗi nhạy cảm nếu anh thấy anh đúng thì cứ lập biên bản. Em sẽ ghi ý kiến vì em không sai.
Em nói hơi dài dòng một tí vì với cái lỗi nhạy cảm như không bật xi nhan thì trừ khi có chứng cứ mới cãi được. Còn nếu mình không sai thì nói chuyện nhẹ nhàng, phân tích đúng sai mới được.
Anh CSGT lớn tuổi cứ bảo em không bật xi nhan còn em thì cứ khăng khăng tôi bật ở bên kia, trả lái sớm nên tắt, anh đứng chổ này sao thấy. Anh ấy nói tắt sớm cũng không được, gây nguy hiểm. Em thì bảo theo luật em ứ sai, chỉ có điều tắt sớm thì không hay lắm. Cuối cùng cũng đi, mất gần 5 phút nói chuyện. Em nói anh ấy là CSGT vì nói chuyện rất đàng hoàng, nhẹ nhàng, em cũng thế . Anh ấy bảo em cứ khăng khăng cho mình là đúng thì sao được. Em nói lỗi của em nếu có là lỗi nhạy cảm nếu anh thấy anh đúng thì cứ lập biên bản. Em sẽ ghi ý kiến vì em không sai.
Em nói hơi dài dòng một tí vì với cái lỗi nhạy cảm như không bật xi nhan thì trừ khi có chứng cứ mới cãi được. Còn nếu mình không sai thì nói chuyện nhẹ nhàng, phân tích đúng sai mới được.
Chỉnh sửa cuối: