RE: Nội thất kỹ thuật của Captiva
mua cap nhập có liềnTrích đoạn: hawkeyes
Oh lại có loại hai cầu hả bác, em chưa nghe nói đến lọai này. Ở Việt nam có không bác?
RE: Nội thất kỹ thuật của Captiva
xe 2 cầu có trục truyền chuyển động từ phía trước ra phía sau (trục này làm nhà sản xuất tốn thêm khoảng 800USD). ngay ổ bánh răng truyền chuyển động này này cũng có dầu và cần phải thay sau một thời gian nhất định giống như dầu hộp số. tuy nhiên đa số người VN không rành chuyện này cho nên có xe 2 cầu nhưng chả bao giờ thay dầu chổ này (nhiều khi dầu hộp số cũng chả thèm thay nữa là). tuy nhiên những xe như Landcruiser làm cũng rất bền cho nên chạy hơn 150000 cây số mà quên không thay dầu cũng chưa thấy có trục trặc gì lắm. ngược lại xe Korea mặc dù chổ nào cũng thay dầu liên tục nhưng sau hai năm là cứ bị ồn không hiểu tại sao.
xe 2 cầu có trục truyền chuyển động từ phía trước ra phía sau (trục này làm nhà sản xuất tốn thêm khoảng 800USD). ngay ổ bánh răng truyền chuyển động này này cũng có dầu và cần phải thay sau một thời gian nhất định giống như dầu hộp số. tuy nhiên đa số người VN không rành chuyện này cho nên có xe 2 cầu nhưng chả bao giờ thay dầu chổ này (nhiều khi dầu hộp số cũng chả thèm thay nữa là). tuy nhiên những xe như Landcruiser làm cũng rất bền cho nên chạy hơn 150000 cây số mà quên không thay dầu cũng chưa thấy có trục trặc gì lắm. ngược lại xe Korea mặc dù chổ nào cũng thay dầu liên tục nhưng sau hai năm là cứ bị ồn không hiểu tại sao.
Re: RE: Nội thất kỹ thuật của Captiva
DW làm chất lượng như thế nên GM thua dài dài là phải đạo rùi.Ước gì nội thát Inno đẹp như Captiva
DW làm chất lượng như thế nên GM thua dài dài là phải đạo rùi.Ước gì nội thát Inno đẹp như Captiva