Hạng B2
15/11/07
272
1
0
Đây là hình vẽ sơ bộ phần nội thất của Cap, em thấy hay hay nên Post lên cho các bác xem.

Nội thất kỹ thuật của Captiva


Nội thất kỹ thuật của Captiva
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
20/9/07
434
7
18
RE: Nội thất kỹ thuật của Captiva

đây là loại cap 2 cầu bác ạ
 
Hạng B2
15/11/07
272
1
0
RE: Nội thất kỹ thuật của Captiva

Oh lại có loại hai cầu hả bác, em chưa nghe nói đến lọai này. Ở Việt nam có không bác?
 
Hạng B2
20/9/07
434
7
18
RE: Nội thất kỹ thuật của Captiva

việt nam ko có. Dùng cho nước ngoài, châu âu và Bắc mĩ thì phải
 
Hạng D
14/3/07
1.512
23
38
102
RE: Nội thất kỹ thuật của Captiva

Trích đoạn: hawkeyes

Oh lại có loại hai cầu hả bác, em chưa nghe nói đến lọai này. Ở Việt nam có không bác?
mua cap nhập có liền
 
Hạng D
10/6/05
1.146
6
38
60
GMFC
RE: Nội thất kỹ thuật của Captiva

làm sao nhận diện được hai cầu vậy bác
 
Hạng B2
24/10/05
126
2
0
RE: Nội thất kỹ thuật của Captiva

xe 2 cầu có trục truyền chuyển động từ phía trước ra phía sau (trục này làm nhà sản xuất tốn thêm khoảng 800USD). ngay ổ bánh răng truyền chuyển động này này cũng có dầu và cần phải thay sau một thời gian nhất định giống như dầu hộp số. tuy nhiên đa số người VN không rành chuyện này cho nên có xe 2 cầu nhưng chả bao giờ thay dầu chổ này (nhiều khi dầu hộp số cũng chả thèm thay nữa là). tuy nhiên những xe như Landcruiser làm cũng rất bền cho nên chạy hơn 150000 cây số mà quên không thay dầu cũng chưa thấy có trục trặc gì lắm. ngược lại xe Korea mặc dù chổ nào cũng thay dầu liên tục nhưng sau hai năm là cứ bị ồn không hiểu tại sao.
 
Hạng C
10/5/08
903
1
0
Visit Site
Re: RE: Nội thất kỹ thuật của Captiva

DW làm chất lượng như thế nên GM thua dài dài là phải đạo rùi.Ước gì nội thát Inno đẹp như Captiva
 
Hạng D
19/1/04
2.087
11
0
45
Re: RE: Nội thất kỹ thuật của Captiva

Em này máy dầu, Cap VN hay Winstorm KR diesel.