Ảnh chụp mới nhất của chiếc S Class thế hệ thứ 7 cho thấy nó sẽ sở hữu 2 màn hình cực lớn. Một màn hình đồng hồ và 1 màn hình tablet rất lớn ở khu vực trung tâm.
Điều này khiến cho cộng đồng mạng tranh cãi nhiều về yếu tố thẩm mỹ.
Dự định sẽ ra mắt vào đầu năm 2020, Mercedes-Benz S-Class thế hệ mới là tâm điểm chú ý của giới xe sang. Do đó, bất kỳ hình ảnh nào của S-Class đều được đem ra phân tích. Mới đây, trong một loạt ảnh chụp lén, chiếc S-Class 2020 đã lộ diện nội thất.
Đáng chú ý nhất trong toàn bộ khu nội thất là màn hình trung tâm khá lớn và đặt dọc nối liền với cụm điều khiển, giống phong cách của màn hình Tesla. Điều này đi ngược lại với phong cách thiết kế màn hình hiện nay của Mercedes (Đó là cặp màn hình 12,4 inch kéo ngang từ cụm đồng hồ đến giữa xe). Hãng này chỉ giữ lại màn hình ngang ở sau vô lăng, thay thế bảng đồng hồ truyền thống.
Màn hình dạng tablet siêu to giống phong cách của các xe Tesla
Loạt ảnh chụp lén đợt này cũng tiết lộ một chút về ngoại hình của S-Class. Mẫu xe sang này sẽ có thiết kế hoàn toàn mới nhằm đại diện cho thế hệ xe điện trong tương lai từ Mercedes-Benz.
Xe có thể sẽ được trang bị cụm đèn hậu tam giác, lấy cảm hứng từ dòng CLS. Cản sau của xe cũng sẽ thay đổi mạnh so với đời trước. Cụm đèn 3 dãy LED multibeam, lưới tản nhiệt mới và tay nắm cửa chìm vào trong thân xe hơn.
Trước đó, hãng xe Đức đã tiết lộ sẽ giới thiệu hai phiên bản S Class mới (W223) vào năm sau. Hai phiên bản trên bao gồm Tiêu chuẩn (động cơ plug in Hybrid, pin lithium, khung gầm MRA, hệ truyền động 4Matic mới) và EQ S chạy điện hoàn toàn (2 động cơ điện, pin lithium, khung gầm MEA, quãng đường tối đa đi được gần 500km). Mercedes-Benz dự định sẽ bán phiên bản EQ S trong năm 2022. Ngoài ra, có tin đồn cho rằng S Class sẽ chỉ có phiên bản trục cơ sở dài (chiều dài xe 5280mm).
Cả 2 phiên bản S Class 2020 này sẽ sử dụng chung hệ thống treo khí nén chủ động mới. Đây là trang bị được phát triển từ AirMatic system của S Class hiện hành, kết hợp giữa hệ thống điều khiển điện 48V và camera quét phía trước để điều chỉnh hoạt động của lò xo và giảm chấn của từng bánh xe, cho phép xe không chỉ chống nghiêng khi cua mà còn kiểm soát độ bám tốt hơn.
Các bác đánh giá nội thất của S-Class mới như thế nào? Màn hình siêu to ở giữa xe vậy có hợp lý hay không?