em muon thay cap bong pha LED sang trang nay` cho captiva, bac cho em gia voi . Thanks
Chào bác.em muon thay cap bong pha LED sang trang nay` cho captiva, bac cho em gia voi . Thanks
Captiva dùng pha H1, cos H7, gầm H8/H11.
Cos bác có thể thay LED Philips Lumileds 45w - 4500Lumen, hoặc Xenon H7 Philips Germany, hoặc xenon Philips TQ.
Em PM bác check giúp em nha. Thanks bác.
bác cho e cái giá cho cặp bóng đèn pha . xe e captiva . bác ibox cho e nhaBóng đèn LED Philips Lumileds thay thế cho bóng Halogen theo xe và thay cho đèn Xenon các loại. Tương lai có thể sẽ là 1 chip LED khác sáng hơn, hoặc đèn Laser sẽ lên ngôi và được trang bị cho các xe từ cao cấp, trung cấp và bình dân.
Công nghệ ngày càng tiên tiến, hiện giờ đèn LED đã phát triển rộng rãi, dần thay thế bóng đèn Xenon và Halogen nhờ ưu điểm vượt trội: tiết kiệm điện năng, ánh sáng đáp ứng nhanh và mạnh, ít tỏa nhiệt hơn đèn xenon và Halogen, tuổi thọ lên đến 12 năm...
View attachment 252314
Thế hệ chip LED mới nhất, nhỏ gọn nhất mà sáng nhất hiện giờ là Lumileds của Philips, độ sáng 4500 Lumens, nhiệt độ màu từ 4000k (vàng như Halogen), 5000k vàng nắng đến 6000k (trắng thời trang)
Dưới đây là hình ảnh các xe đã thay bóng đèn LED Philips Lumileds siêu sáng và hình ảnh, video clip test ánh sáng thực tế.
--------------------------------------------------
+ CAMRY 2009 thay 2 cặp Led Philips Lumileds siêu sáng.
Cấu hình:
- Đèn gầm: H11 Led Philips Lumileds 45w - 4500 lumen - 6000k trắng thời trang.
- Đèn pha: HB3 Led Philips Lumileds 45w - 4500 lumen - 6000k trắng thời trang.
Hình ảnh sau khi thay bóng:
- Thay bóng LED Philips Lumileds H11 - 45w - 4500Lumen - 6000k vào đèn gầm:
View attachment 252315
- Thay bóng LED Philips Lumileds HB3 - 45w - 4500Lumen - 6000k vào đèn pha:
View attachment 252316
So sánh ánh sáng trước và sau khi thay bóng LED:
- Đèn gầm Halogen theo xe:
View attachment 252317
- Đèn gầm LED Philips Lumileds:
View attachment 252318
- Đèn cos xenon D4S + đèn gầm Halogen theo xe:
View attachment 252319
- Đèn Cos xenon D4S + đèn gầm Led Philips Lumileds:
View attachment 252320
- Cos xenon D4S + Pha Halogen theo xe:
View attachment 252321
- Cos Xenon D4S + Pha LED Philips Lumileds:
View attachment 252322
Test ánh sáng ngoài đường:
- Đèn Cos:
View attachment 252327
- Đèn pha:
View attachment 252330
Video clip test ánh sáng:
Em gửi PM bác check giúp em nha. Thanks bác.Báo giá cho Pha của crv 2015 giúp
Em gửi PM bác rồi ạ. Thanks bác.bác cho e cái giá cho cặp bóng đèn pha . xe e captiva . bác ibox cho e nha
Một đường cos chuẩn cho xe tay lái thuận. Đường cắt bên tài ( cut off line 1) nằm bên đưới đường thẳng song song với mặt đất tính từ tim đèn ( vertical center lihght of head lamp- đường V) tạo thành một góc nhọn ( dưới 5 độ). Đường cắt bên phụ ( cut off line 2) trùng hoặc thấp hơn (*), đường này. Ở nươc ngoài, lái xe với tốc độ cao, do đó tầm nhìn cũng cần xa hơn, nên đường cut off line 2 này thường trùng với đường V này. Còn ở VN, lưu thông trong phố với tốc độ vừa phải, đường cut off line nên chỉnh thấp hơn đường V, tạo thành một góc nhọn nhỏ 2-3 độ tính từ tim đèn.
Khi chỉnh như vậy xe đạt đưỡ độ chiếu sáng tối đa mà không làm chói mắt xe ngược chiều. Đối với xe dùng chóa mà không dùng bi có màng che, cũng chỉnh theo nguyên lý bên tài thấp hơn bên phụ, nhưng tất nhiên đường cut off sẽ không "sắc" bằng bi.
Ngoài ra, các hãng xe đều cho phép các bác tài chỉnh nhanh độ cao thấp của đèn bằng tay, điện hay tự động, tùy thuộc vào thói quen lái xe của tài xế.
Demo: Cos xenon Philips Germany 6000k, trên bi lắp trên Captiva.
Khi chỉnh như vậy xe đạt đưỡ độ chiếu sáng tối đa mà không làm chói mắt xe ngược chiều. Đối với xe dùng chóa mà không dùng bi có màng che, cũng chỉnh theo nguyên lý bên tài thấp hơn bên phụ, nhưng tất nhiên đường cut off sẽ không "sắc" bằng bi.
Ngoài ra, các hãng xe đều cho phép các bác tài chỉnh nhanh độ cao thấp của đèn bằng tay, điện hay tự động, tùy thuộc vào thói quen lái xe của tài xế.
Bữa h xe em lên box rồi nhưng test trực tiếp thì quả thực e chưa hài lòng từ lúc ráp bộ này (các bác sẽ biết lý do bên dưới)
1. E tự kiếm 1 mạch Led khác với Lumiled, nó tên là COB - led, và em đã tự nhập về, tự lắp cho đèn sương mù (nó là 1 mạch khá ổn nhưng để kiểm chứng với Lumiled bên Nova thì e thật, là e chưa test vì giá bên China rẻ quá, nên mua nhập về lắp luôn) bất ngờ ở đây khi e sang cty Novatech, họ đã thử 1 bên và thuyết phục đc e lắp luôn 4led ( bao gồm gầm, và bóng chính H4; bgiơ xe em là full led của VN quá, kaka) demi cũng led, đèn hậu cũng full led roài.
2 tấm test 2 xe tương đồng Led-Cob rõ ràng Led sáng hơn Halogen
Tấm thứ 2 ở góc khadc chút chút
2. Hình ảnh so sánh, em tự làm thủ công thôi vì e mang trọng trách "chuột bạch" cho hội bên em nữa (hiện đang tranh luận về Led vs Xenon); đợi a bạn làm Xenon lấy 2 xe so sánh, sẽ biết, hiện e up những hình này mang tính tham khảo trc:
2.1 hình này 3 tuần trc e lắp và chụp lại đèn cos rất sáng, nhưng nhìn kỹ tiêu cự chỉnh ko ổn, nó lệch lên 10 độ!
Pha thì tiêu cự gần cos, và cho luồng sáng khá ổn (ở đây cả khu nhà mát, uống trà ban trưa của papa e sáng chóa); và phải đợi mạch relay đèn soi sân tắt em mới mở pha chụp.
và sau 2 lần cân chỉnh hnay e chính thức post hình ảnh hoàn thiện, e khó tính cần chỉnh ổn áp theo dzin....hehe.
3. Điều e ko "mua" đc ở chỗ khác là sự nhiệt tình, e tận Bình Chánh, Cty Novatech tận Q7 khu Lotte mart, tính dza đi NVL cũng 18,3km ( sự nhiệt tình e muốn đề cập là dù mưa, và em đi nhạo đến trễ nhưng các bác là bác Tuấn, bác Vũ vẫn đợi để tiếp em).... mai e up hình rõ vì bgio đã khuya ạ.
hình ban tối em chụp lại khác với lần chỉnh ban đầu là đường cắt đen chỉnh thấp xuống
Và pha thù vừa phải, như dzin để ko lóa mắt chiều đối diện
Cuối cùng là ít hình test đậu song song và tầm bao quát đèn này:
đậu song song và đèn gầm khá sáng, để tránh chói xe đối diện e yêu cầu bác Tuấn chỉnh thấp nhất có thể.
Tầm sáng bao quát:
1. E tự kiếm 1 mạch Led khác với Lumiled, nó tên là COB - led, và em đã tự nhập về, tự lắp cho đèn sương mù (nó là 1 mạch khá ổn nhưng để kiểm chứng với Lumiled bên Nova thì e thật, là e chưa test vì giá bên China rẻ quá, nên mua nhập về lắp luôn) bất ngờ ở đây khi e sang cty Novatech, họ đã thử 1 bên và thuyết phục đc e lắp luôn 4led ( bao gồm gầm, và bóng chính H4; bgiơ xe em là full led của VN quá, kaka) demi cũng led, đèn hậu cũng full led roài.
2 tấm test 2 xe tương đồng Led-Cob rõ ràng Led sáng hơn Halogen
Tấm thứ 2 ở góc khadc chút chút
2. Hình ảnh so sánh, em tự làm thủ công thôi vì e mang trọng trách "chuột bạch" cho hội bên em nữa (hiện đang tranh luận về Led vs Xenon); đợi a bạn làm Xenon lấy 2 xe so sánh, sẽ biết, hiện e up những hình này mang tính tham khảo trc:
2.1 hình này 3 tuần trc e lắp và chụp lại đèn cos rất sáng, nhưng nhìn kỹ tiêu cự chỉnh ko ổn, nó lệch lên 10 độ!
Pha thì tiêu cự gần cos, và cho luồng sáng khá ổn (ở đây cả khu nhà mát, uống trà ban trưa của papa e sáng chóa); và phải đợi mạch relay đèn soi sân tắt em mới mở pha chụp.
và sau 2 lần cân chỉnh hnay e chính thức post hình ảnh hoàn thiện, e khó tính cần chỉnh ổn áp theo dzin....hehe.
3. Điều e ko "mua" đc ở chỗ khác là sự nhiệt tình, e tận Bình Chánh, Cty Novatech tận Q7 khu Lotte mart, tính dza đi NVL cũng 18,3km ( sự nhiệt tình e muốn đề cập là dù mưa, và em đi nhạo đến trễ nhưng các bác là bác Tuấn, bác Vũ vẫn đợi để tiếp em).... mai e up hình rõ vì bgio đã khuya ạ.
hình ban tối em chụp lại khác với lần chỉnh ban đầu là đường cắt đen chỉnh thấp xuống
Và pha thù vừa phải, như dzin để ko lóa mắt chiều đối diện
Cuối cùng là ít hình test đậu song song và tầm bao quát đèn này:
đậu song song và đèn gầm khá sáng, để tránh chói xe đối diện e yêu cầu bác Tuấn chỉnh thấp nhất có thể.
Tầm sáng bao quát:
Chỉnh sửa cuối:
Xe bác gầm 4000k, pha 6000k full led dàn đầu dàn đuôi roài.
led-cob cũ của bác trước đây khi chưa có bóng LED Philips Lumileds thì cũng ngon phết, nhưng công nghệ mà, vài năm lại có cái mới hơn hẳn cái cũ. BMW7 đã có đèn Laser chủ động rồi, anh em mình cứ hy vọng vài năm sau nó rẻ hơn để ai cũng lắp được, giống như Led ngày trước, mấy xe Audi và BMW cả bộ nó trên trăm triệu, giờ chỉ vài triệu là có LED Philips Lumileds siêu sáng, dĩ nhiên ko bằng đèn cả cụm theo xe, nhưng ánh sáng nó cũng đủ mạnh cho hầu hết mọi người.
Khi lắp bóng đèn LED Philips Lumileds thì bóng H4 là khó căn chỉnh nhất, nó vừa là ưu điểm vừa là khuyết điểm. Khó khi lắp đặt và cân chỉnh nhưng lại theo ý muốn của mình được, ví dụ muốn cos hơi cao, pha cao hơn cos 1 tẹo, hoặc cos thấp pha cao ( khoảng cách giữa cos và pha có thể canh được) rất hay. Thêm nữa những xe có bóng H4 chỉ cần đầu tư 1 cặp là vừa có cos vừa đá pha như bi-xenon, nhanh hơn bi-xenon, nhưng thua bixenon ở chỗ đường cut off ko rõ và đẹp như bixenon, vốn dĩ đắt hơn cặp bóng led Plug and Light này nhiều.
Thanks bác Phát nhiều nhé.
led-cob cũ của bác trước đây khi chưa có bóng LED Philips Lumileds thì cũng ngon phết, nhưng công nghệ mà, vài năm lại có cái mới hơn hẳn cái cũ. BMW7 đã có đèn Laser chủ động rồi, anh em mình cứ hy vọng vài năm sau nó rẻ hơn để ai cũng lắp được, giống như Led ngày trước, mấy xe Audi và BMW cả bộ nó trên trăm triệu, giờ chỉ vài triệu là có LED Philips Lumileds siêu sáng, dĩ nhiên ko bằng đèn cả cụm theo xe, nhưng ánh sáng nó cũng đủ mạnh cho hầu hết mọi người.
Khi lắp bóng đèn LED Philips Lumileds thì bóng H4 là khó căn chỉnh nhất, nó vừa là ưu điểm vừa là khuyết điểm. Khó khi lắp đặt và cân chỉnh nhưng lại theo ý muốn của mình được, ví dụ muốn cos hơi cao, pha cao hơn cos 1 tẹo, hoặc cos thấp pha cao ( khoảng cách giữa cos và pha có thể canh được) rất hay. Thêm nữa những xe có bóng H4 chỉ cần đầu tư 1 cặp là vừa có cos vừa đá pha như bi-xenon, nhanh hơn bi-xenon, nhưng thua bixenon ở chỗ đường cut off ko rõ và đẹp như bixenon, vốn dĩ đắt hơn cặp bóng led Plug and Light này nhiều.
Thanks bác Phát nhiều nhé.