Chủ đề tương tự
Dù sao sự việc đã xảy ra, may là không hỏa hoạn. Giờ là phần trách nhiệm đền bù để sửa chữa hư hỏng: chủ xe hay nhân viên cây xăng?
Theo quan điểm cá nhân em thì chủ xe là người gây ra sự cố, do vậy chủ xe là bên chịu trách nhiệm.
Theo quan điểm cá nhân em thì chủ xe là người gây ra sự cố, do vậy chủ xe là bên chịu trách nhiệm.
Đổ xăng đúng cách: http://otonama.vn/do-xang-nhu-the-nao-cho-dung-cach.html
Chứ thấy video trên nguy hiểm quá!!
Chứ thấy video trên nguy hiểm quá!!
Không có chuyện đúng sai mà là lỗi do lái xe bất cẩn thiếu quan sát. Trên thế giới những tình huống tương tự xảy ra khá nhiều đôi khi hỏa hoạn nữa. Trong tình huống trên anh NV bên cạnh xử lý rất tốt - anh chạy sang khóa ngay van bơm xăng.
Chủ thớt hỏi ai sai? Mình thấy hơi kỳ lạ...
Mình đổ xăng thường cũng ít xuống xe, hoàn toàn nhân viên bán xăng tự xử lý (đây là thói quen hầu như ai cũng tự hiểu đó là trách nhiệm của NV bán xăng), điều này rõ ràng không có văn bản quy định nhưng để bán hàng thì NV bán hàng sẽ làm tất cả những gì có thể nhằm phục vụ thượng đế.
Cũng không có văn bản quy định là khi đầy bình (đủ số tiền) thì NV bán xăng phỉ rút ngay vòi bơm khỏi bình xăng hoặc kết thúc giao dịch thì bên bán phải thực hiện ngay các công việc liên quan để người mua hàng nhanh chóng rời khỏi tiệm.
NV bán xăng một lúc họ phục vụ rất nhiều phương tiện nên chuyện lái xe phải chờ đợi là bình thường thôi, còn bạn muốn dời đi nhanh thì dù gì cũng phải quan sát xem đủ điều kiện an toàn để xe (phương tiện) có thể dời đi hay chưa? Nhà sản xuất xe họ cũng đã tính trước những rủi ro có thể xảy ra nên họ thiết kế nắp bình nhiên liệu ở nơi dễ quan sát dù bạn có xuống xe hay không?
Theo mình thì đây được xem là lỗi rất cơ bản của lái xe, khi tham gia GT trên đường chúng ta đồng thời phải quan sát rất nhiều hướng chứ không đơn giản chỉ là nổ máy rồi nhấn ga cho xe chạy.
CHÚC M/N LUÔN THƯỢNG LỘ BÌNH AN
Chủ thớt hỏi ai sai? Mình thấy hơi kỳ lạ...
Mình đổ xăng thường cũng ít xuống xe, hoàn toàn nhân viên bán xăng tự xử lý (đây là thói quen hầu như ai cũng tự hiểu đó là trách nhiệm của NV bán xăng), điều này rõ ràng không có văn bản quy định nhưng để bán hàng thì NV bán hàng sẽ làm tất cả những gì có thể nhằm phục vụ thượng đế.
Cũng không có văn bản quy định là khi đầy bình (đủ số tiền) thì NV bán xăng phỉ rút ngay vòi bơm khỏi bình xăng hoặc kết thúc giao dịch thì bên bán phải thực hiện ngay các công việc liên quan để người mua hàng nhanh chóng rời khỏi tiệm.
NV bán xăng một lúc họ phục vụ rất nhiều phương tiện nên chuyện lái xe phải chờ đợi là bình thường thôi, còn bạn muốn dời đi nhanh thì dù gì cũng phải quan sát xem đủ điều kiện an toàn để xe (phương tiện) có thể dời đi hay chưa? Nhà sản xuất xe họ cũng đã tính trước những rủi ro có thể xảy ra nên họ thiết kế nắp bình nhiên liệu ở nơi dễ quan sát dù bạn có xuống xe hay không?
Theo mình thì đây được xem là lỗi rất cơ bản của lái xe, khi tham gia GT trên đường chúng ta đồng thời phải quan sát rất nhiều hướng chứ không đơn giản chỉ là nổ máy rồi nhấn ga cho xe chạy.
CHÚC M/N LUÔN THƯỢNG LỘ BÌNH AN
Hơn 15 năm từ khi có bằng , mình luôn xuống xe ra ngoài khi đổ xăng .
Tự mình đóng mở nắp ( hoặc quan sát nếu nhân viên cây xăng đóng mở nắp ) .
Vừa thư giãn xíu khi không ôm vô lăng . Chứ ngồi lái suốt cũng mệt .
Tự mình đóng mở nắp ( hoặc quan sát nếu nhân viên cây xăng đóng mở nắp ) .
Vừa thư giãn xíu khi không ôm vô lăng . Chứ ngồi lái suốt cũng mệt .