Chủ đề tương tự
mấy trưòng hợp này khó phán bịnh qua mạng lắm , lỡ nói gì sai sót thì lại thiệt hại cho chủ xe nữa. vấn đề ở đây phải dc lái thử thì mới bít bịnh gì mà trị chứ.
ninhtinh nói:bác lên thay lọc xăng va xúc rửa thông lại béc phun nhé.hoặc garangti nhỏ quá. & vệ sinh họng hút nữa là ok thôi,chúc xe bác mau hết bịnh
bachvanhai nói:ninhtinh nói:bác lên thay lọc xăng va xúc rửa thông lại béc phun nhé.hoặc garangti nhỏ quá. & vệ sinh họng hút nữa là ok thôi,chúc xe bác mau hết bịnh
[font=.vntime]Em [/font]đã làm như bác hướng dẫn,thay lọc+ xúc béc+vệ sinh họng hút nhưng không hết bệnh.Còn việc đi thử như bác[NGUOIVOHINH] nói thì không vấn đề chi nhưng ngặt nỗi em ở xa quá.Mong các bác thông cảm nhé.
À em quên mất còn việc này nữa khi tắt máy,tháo jac của van chạy chậm ra thì khi chạy không vấn đề chi.Nhưng khi để nổ không tải[GALANTI] bật máy lạnh thì vòng tua máy lại chìm xuống,thậm chí còn chết máy luôn.
-đạp ga qua mặt, đề ba không vấn đề gì.vẫn bình thường.
Chào các bác mong các bác giúp em với.THANK
vấn đề của bác theo e liên quan đến chế độ cầm chừng (idle) , bác chủ thớt cho thêm vài thông tin đi :
- xe bác nổ idle (ga-ran-ti) là bao nhiêu ? cái van khg tải (Idle control valve) thay vào là đồ mới hay đồ cũ ?
-xe bác có van PCV ( Positive Crankcase Ventilation ) không ? , thường thì nó nằm trên nắp cu-las , có ống cao su nối vào cổ hút (qua lọc gió) , kiểm tra cái ống có nứt nghẹt , vệ sinh .
- có van ERG (Exhaust Gas Recirculation) không ? nó là cái van nối từ ống xả vào cổ hút , rất dễ ghẹt , vệ sinh luôn .
- mở bu-gi xem màu gì ? có dư hay thiếu xăng không ? nếu có kiểm tra cảm biến khí thải (oxy sensor) ,cảm biến nhiệt độ máy .
nhiều khi chỉ cần vệ sinh là hết . các bác nào rành Nubira cho ý kiến giúp chủ thớt ở tận Lạng Sơn với .
- xe bác nổ idle (ga-ran-ti) là bao nhiêu ? cái van khg tải (Idle control valve) thay vào là đồ mới hay đồ cũ ?
-xe bác có van PCV ( Positive Crankcase Ventilation ) không ? , thường thì nó nằm trên nắp cu-las , có ống cao su nối vào cổ hút (qua lọc gió) , kiểm tra cái ống có nứt nghẹt , vệ sinh .
- có van ERG (Exhaust Gas Recirculation) không ? nó là cái van nối từ ống xả vào cổ hút , rất dễ ghẹt , vệ sinh luôn .
- mở bu-gi xem màu gì ? có dư hay thiếu xăng không ? nếu có kiểm tra cảm biến khí thải (oxy sensor) ,cảm biến nhiệt độ máy .
nhiều khi chỉ cần vệ sinh là hết . các bác nào rành Nubira cho ý kiến giúp chủ thớt ở tận Lạng Sơn với .