Chủ đề tương tự
Như vậy cả bình điện và sạc đều hư.đo volt xạc vẫn ok 12v, tắt máy đo bình cũng 12v ạ
Nguyên lý : mô tơ sạc cho xe hơi phải từ 13volt cho tới 14,5 volt là ok còn ở mức 12volt là máy sạc không sạc.
Bình điện xe bị sôi acid là do sạc quá tải.
Trường hợp khác : Bình điện xe sôi acid và vỏ bình bị phù hông bình là bình hư.
Xe của anh bị rơi vô 2 trục trặc cùng một lúc, anh nên thay bình điện và sửa mô tơ sạc.
Xe bác bị sạc nhồi sôi bình và cạn nước nen hư bình là phải . Dòng sạc dynamo tùy vào dynamo ( độ chế ) hoặc tùy xe nhưng cũng tầm hơn 13.5v khi dynamo sạc.
Vấn đề xe bác là dynamo không ngắt khi bình đầy nên làm sôi bình và hư luôn bình. Bác phải thay cả 2 mới ổn
Vấn đề xe bác là dynamo không ngắt khi bình đầy nên làm sôi bình và hư luôn bình. Bác phải thay cả 2 mới ổn
Cảm ơn tất cả các bác!
Sáng nay đo lại thì: nổ máy, tắt hết mọi thiết bị điện... 14.56volt. Bật hết các loại đèn đóm, máy lạnh... 13.5volt
Tắt máy đo bình: 12v
Chạy lòng vòng Phan rang, bình vẫn nóng và hao nước, nhưng để qua đêm khoảng 12-14g vẫn đề nổ tốt. ISUZU Đồng nai trả lời qua đt là hư bình...???
Thanks againt!
Sáng nay đo lại thì: nổ máy, tắt hết mọi thiết bị điện... 14.56volt. Bật hết các loại đèn đóm, máy lạnh... 13.5volt
Tắt máy đo bình: 12v
Chạy lòng vòng Phan rang, bình vẫn nóng và hao nước, nhưng để qua đêm khoảng 12-14g vẫn đề nổ tốt. ISUZU Đồng nai trả lời qua đt là hư bình...???
Thanks againt!