Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
Automatic nói:Hehehe, bác Toli nhà ta không biết có phải là do XXX nhiều quá không mà...đen thế, đúng lúc em đi Víc kèn thì lại hỏi, chắc bác đang giận em vì không trả lời bác chứ gì...!
Thường thì dung tích và mực nước của bình nước phụ được tính theo lượng nước mà két đưa ra khi máy nóng (sao cho đừng tràn ra ngòai!) và lượng nước két sẽ hút vào lại (sao cho đủ số lượng). Nếu nước dưới vạch MIN (khi nóng!) thì có khả năng sẽ bị thiếu khi hút vào lại két (máy nguội!), nếu nước trên vạch MAX (khi máy nguội) thì có nguy cơ nước sẽ bị trào ra ngòai khi máy nóng. Thế thôi bác ạ, nóichung cứ làm sao cho nó tầm tầm trong 2 mực Min Max là OK !
Lưu ý là bác chỉ nên đổ nước sạch (pure water!), nước tinh khiết đóng chai chứ đừng là nước suối nhé. KHông nên đổ thêm Coolant làm gì vì sẽ làm quá đặc dung dịch, chưa kể là loại Coolant mới mà bác dùng có thể phản ứng với lọai Coolant cũ trong xe, gây hậu quả xấu đó...!
hayAutomatic nói:Hehehe, bác Toli nhà ta không biết có phải là do XXX nhiều quá không mà...đen thế, đúng lúc em đi Víc kèn thì lại hỏi, chắc bác đang giận em vì không trả lời bác chứ gì...!
Thường thì dung tích và mực nước của bình nước phụ được tính theo lượng nước mà két đưa ra khi máy nóng (sao cho đừng tràn ra ngòai!) và lượng nước két sẽ hút vào lại (sao cho đủ số lượng). Nếu nước dưới vạch MIN (khi nóng!) thì có khả năng sẽ bị thiếu khi hút vào lại két (máy nguội!), nếu nước trên vạch MAX (khi máy nguội) thì có nguy cơ nước sẽ bị trào ra ngòai khi máy nóng. Thế thôi bác ạ, nóichung cứ làm sao cho nó tầm tầm trong 2 mực Min Max là OK !
Lưu ý là bác chỉ nên đổ nước sạch (pure water!), nước tinh khiết đóng chai chứ đừng là nước suối nhé. KHông nên đổ thêm Coolant làm gì vì sẽ làm quá đặc dung dịch, chưa kể là loại Coolant mới mà bác dùng có thể phản ứng với lọai Coolant cũ trong xe, gây hậu quả xấu đó...!
Pa này chiên za đi túm cổ mấy ông đào mộ.!The Scorpion King nói:02 nhà khảo cổ học đoạt giải lô lang ben của năm là MDH và nicole