RE: Nút throttle trên xe Pajero
Xe Bác là dầu hay xăng? nếu xăng là chế độ khởi động, điều này khá lạ vi hau het model deu mo theo nhiet do ket nuoc. Nếu là Dầu, đó là bộ phận hảm ống xã dùng khi xuống dốc (đi đèo dốc).
Xe Bác là dầu hay xăng? nếu xăng là chế độ khởi động, điều này khá lạ vi hau het model deu mo theo nhiet do ket nuoc. Nếu là Dầu, đó là bộ phận hảm ống xã dùng khi xuống dốc (đi đèo dốc).
Last edited by a moderator:
RE: Nút throttle trên xe Pajero
Đấy là cái nút "le" - tiếng Anh là "choke", giống như trên xe máy ấy bác ạ. Kéo ra để cho dễ khởi động khi máy đang lạnh.
Đấy là cái nút "le" - tiếng Anh là "choke", giống như trên xe máy ấy bác ạ. Kéo ra để cho dễ khởi động khi máy đang lạnh.
RE: Nút throttle trên xe Pajero
có chắc ko đó bác Nam xe của em kéo ra tới đâu thì chân ga nó tụt tới đó ,xoay ngang nó khống chế chân ga ở đó luôn[8|]
Trích đoạn: Nam Vũ
Đấy là cái nút "le" - tiếng Anh là "choke", giống như trên xe máy ấy bác ạ. Kéo ra để cho dễ khởi động khi máy đang lạnh.
có chắc ko đó bác Nam xe của em kéo ra tới đâu thì chân ga nó tụt tới đó ,xoay ngang nó khống chế chân ga ở đó luôn[8|]
RE: Nút throttle trên xe Pajero
Chac xe Bac nay la xe nhap.
Nut choke de khoi dong chi co tren xe doi cu vd nhu Daihatsu Van.
Xe Pajero la xe dia hinh, co the no la cai ham Po de dung khi xuong doc thoi.
Nhieu chuyen khong de y, dung den moi biet la minh thieu quan sat.
Chac xe Bac nay la xe nhap.
Nut choke de khoi dong chi co tren xe doi cu vd nhu Daihatsu Van.
Xe Pajero la xe dia hinh, co the no la cai ham Po de dung khi xuong doc thoi.
Nhieu chuyen khong de y, dung den moi biet la minh thieu quan sat.
Re: RE: Nút throttle trên xe Pajero
Em khai quật lại lại thớt một chút!
Em vẫn chưa rõ lắm về nút này, như Bác Carpenter nói thì đúng là lúc kéo nút này lên thì cảm giác như chân ga tụt và giữ ga, không biết tác dụng ra sao?
Các Bác cho hỏi thêm:
- xe em từ chỗ phần xả động cơ có một tấm che bao bằng kim loại rồi đưa lên 1 ống (hiện không còn) và thấy có chỗ nối vào ống lấy gió vào không biết có tác dụng gì, có cần khôi phục lại ống này không hay bỏ luôn.
- Phần máy lạnh có nút gạt thấy 1 bên là mũi tên chỉ vào người hình nền trắng và đen, 1 bên hinh trên xanh dưới trắng, không biết tác dụng ra sao.
Em post hình chưa được, Bác nào đã đi qua Pajero X 2.4 1998 tư vấn giúp em.
Thanks các Bác!
Em khai quật lại lại thớt một chút!
Em vẫn chưa rõ lắm về nút này, như Bác Carpenter nói thì đúng là lúc kéo nút này lên thì cảm giác như chân ga tụt và giữ ga, không biết tác dụng ra sao?
Các Bác cho hỏi thêm:
- xe em từ chỗ phần xả động cơ có một tấm che bao bằng kim loại rồi đưa lên 1 ống (hiện không còn) và thấy có chỗ nối vào ống lấy gió vào không biết có tác dụng gì, có cần khôi phục lại ống này không hay bỏ luôn.
- Phần máy lạnh có nút gạt thấy 1 bên là mũi tên chỉ vào người hình nền trắng và đen, 1 bên hinh trên xanh dưới trắng, không biết tác dụng ra sao.
Em post hình chưa được, Bác nào đã đi qua Pajero X 2.4 1998 tư vấn giúp em.
Thanks các Bác!
Re: RE: Nút throttle trên xe Pajero
Xe Jolie chế hòa khí xăng thì điều chỉnh sau cho máy nguội đề dể dàng, máy nóng đề khó là đúng (đề lâu hơn). Nếu máy nóng mà đề nhẹ nhàng chạy ngay là xe dư xăng.
Xe Chế hòa khí xăng nếu gặp được thợ Mit thời kỳ đầu thì họ chỉnh bình xăng con rất giỏi và tiết kiệm.
Cái ống hút khí nóng giá nhà máy là 250k. các bác nên gắn, động bộ thì xe sẽ hoạt đọng tốt hơn.
Xe Jolie chế hòa khí xăng thì điều chỉnh sau cho máy nguội đề dể dàng, máy nóng đề khó là đúng (đề lâu hơn). Nếu máy nóng mà đề nhẹ nhàng chạy ngay là xe dư xăng.
Xe Chế hòa khí xăng nếu gặp được thợ Mit thời kỳ đầu thì họ chỉnh bình xăng con rất giỏi và tiết kiệm.
Cái ống hút khí nóng giá nhà máy là 250k. các bác nên gắn, động bộ thì xe sẽ hoạt đọng tốt hơn.