Chủ đề tương tự
Rồi đến một ngày nào đó nó sẽ giống xe đạp điện TQ không bác, vừa chạy vừa đẩy, giá thay battery bàng 60% giá chiếc xe !
"Của bền tại người"...từ xưa các cụ đã dạy thế. Cùng là xe đạp điện TQ,có người dùng được 2 năm,có người dùng được 2 tháng. Dùng được lâu thì gọi là "biết xài"...
Còn nếu không biết xài thì xe vài chục K$ cũng thành 1"đống", có trường hợp chưa kịp lấy biển số đó bác ..!
Còn nếu không biết xài thì xe vài chục K$ cũng thành 1"đống", có trường hợp chưa kịp lấy biển số đó bác ..!
Re:Ô tô "xanh" TQ
Bái phục TQ, nó còn làm được ! Còn VN mình thì .... móm
Tuy thiết bị gắn lên mui xe nhìn hơi thô, nhưng nếu thiết kế cho xe có diện tích mui lớn thì cũng hay hơn nhỉ ? ở VN mình trời luôn nắng chói chang, phát triển được nguồn năng lượng này thì hay quá , cứ đậu xe ngoài nắng là tự sạc
Còn battery chắc dùng lọai kín, bán thông dụng trên thị trường thôi ! VD: 10 cái thì chừng 100 USD / 1 cái cũng charge được nhiều lần mà
Bái phục TQ, nó còn làm được ! Còn VN mình thì .... móm
Tuy thiết bị gắn lên mui xe nhìn hơi thô, nhưng nếu thiết kế cho xe có diện tích mui lớn thì cũng hay hơn nhỉ ? ở VN mình trời luôn nắng chói chang, phát triển được nguồn năng lượng này thì hay quá , cứ đậu xe ngoài nắng là tự sạc
Còn battery chắc dùng lọai kín, bán thông dụng trên thị trường thôi ! VD: 10 cái thì chừng 100 USD / 1 cái cũng charge được nhiều lần mà
Last edited by a moderator:
Re:Ô tô "xanh" TQ
Thể nào nó cũng tìm đường sang VN, khi ấy vui nhẫy, làm được như ý bác này thì tha hồ kẹt. Và mấy bác Haiquan lại tìm lộ trình uýnh thuế.
rmitoday nói:Nếu mua được chiếc này thì thay lại giàn acqui xịn và thêm bộ xạc từ điện lưới là OK. Ai mà chờ 30 tiếng để xạc từ mặt trời được.
Thể nào nó cũng tìm đường sang VN, khi ấy vui nhẫy, làm được như ý bác này thì tha hồ kẹt. Và mấy bác Haiquan lại tìm lộ trình uýnh thuế.