Chủ đề tương tự
Tình trạng này là xe vốn dĩ nó vậy , không canh chỉnh để hết tiếng kêu này đâu bác .... chỉ đáng ngại khi bóp ambraya vào rồi vô sô 1 mà vẫn có tiếng khua .còn nó vẫn êm thì khỏi lo . Xe to như CBR 600 ,1000, 919 , Soa đầu 400 mà xe mới keng xe nào khi để nổ ga răn ti mà vào số 1 cũng có tiếng này và xe hơi giật nhẹ hết á .
Mấy bác mới chơi xe thì lúc nào cũng muốn xe mình êm như xe đạp điện nên khó chìu lắm ... bác kêu chú em cứ SG-VT chạy chừng 5 chuyến là nó sẽ êm ah .
Mấy bác mới chơi xe thì lúc nào cũng muốn xe mình êm như xe đạp điện nên khó chìu lắm ... bác kêu chú em cứ SG-VT chạy chừng 5 chuyến là nó sẽ êm ah .
Đúng là dân chơi PKL, nhanh ve, vừa hỏi phát là có phúc đáp liền, cảm ơn bác! Nhưng bác ơi, ác cái là xe nó khi mới thì kêu nhỏ, giờ khỏang 13K km rồi thì càng ngày kêu càng lớn dù khi sang số 1 xe hầu như không nghe giật mới là nhức đầu. Hiện có 1 chiếc khác, odo khỏang 1k km cũng bắt đầu xuất hiện tiếng khua y hệt, nghe không giống với hiện tượng côn cắt không hết vì tiếng khua nghe rất to và phát ra ngay bên trục láp. Các con Soa Đầu "Lát Xịt" chạy sên thì chỉ nghe tiếng nhỏ hơn nhiều trong bộ số nên mọi nghi vấn càng dồn vào bộ láp nữa.....
Thậm chí, khi lên web honda.jp, nghe thử tiếng demo của nó cũng phát hiện ra tiếng kêu này, không lẽ hãng HONDA cũng phải chấp nhận "sống chung với lũ"?[&:]
Thậm chí, khi lên web honda.jp, nghe thử tiếng demo của nó cũng phát hiện ra tiếng kêu này, không lẽ hãng HONDA cũng phải chấp nhận "sống chung với lũ"?[&:]
Bác Quang làm Em nhớ đến câu chuyện hồi Yamaha VN ra Sirius đời đầu tiên, hình như 1998. Bạn Em mua 1xe, chạy 3 tháng nghe thấy tiếng kêu lóc cóc khó chịu vọng ra từ máy, sau 1 hồi anh em phán này nọ rồi quyết định mang xe ra trạm bảo hành của Ya ở Ngô Thì Nhậm-hồi đó chưa là Yamaha Town. Anh thợ kỹ thuật cũng công nhận có tiếng khó chịu đó và nhiệt tình kiểm tra & hẹn chiều quay lại lấy xe. Đến lúc chiều quay lại lấy xe thì tiếng kêu vẫn vậy, thắc mắc thì được anh kỹ thuật trả lời: đây là tiếng kêu đặc trưng của xe Yamaha Sirius
Phải chịu thôi chứ sao
Phải chịu thôi chứ sao
Automatic nói:Thậm chí, khi lên web honda.jp, nghe thử tiếng demo của nó cũng phát hiện ra tiếng kêu này, không lẽ hãng HONDA cũng phải chấp nhận "sống chung với lũ"?[&:]
nếu như vậy thì đúng như bác phán đoán , sau 1 thời gian sử dụng khe hở ở bánh răng quả dứa ( cùi thơm ) bị lớn ra .... bác thử tìm cái service manual - down thử về nghiên kíu coi sao . Thường em cũng thấy là như xe sport tiếng kêu này không ảnh hưởng gì lớn lắm đến người sử dụng .... và bác đã nghe tiếng demo của hãng Honda rồi thì chắc không nên cải tạo nó lại cho êm ... sợ lúc êm lại nhanh bị sún hết cái cùi thơm he...he...Automatic nói:Đúng là dân chơi PKL, nhanh ve, vừa hỏi phát là có phúc đáp liền, cảm ơn bác! Nhưng bác ơi, ác cái là xe nó khi mới thì kêu nhỏ, giờ khỏang 13K km rồi thì càng ngày kêu càng lớn dù khi sang số 1 xe hầu như không nghe giật mới là nhức đầu. Hiện có 1 chiếc khác, odo khỏang 1k km cũng bắt đầu xuất hiện tiếng khua y hệt, nghe không giống với hiện tượng côn cắt không hết vì tiếng khua nghe rất to và phát ra ngay bên trục láp. Các con Soa Đầu "Lát Xịt" chạy sên thì chỉ nghe tiếng nhỏ hơn nhiều trong bộ số nên mọi nghi vấn càng dồn vào bộ láp nữa.....
Thậm chí, khi lên web honda.jp, nghe thử tiếng demo của nó cũng phát hiện ra tiếng kêu này, không lẽ hãng HONDA cũng phải chấp nhận "sống chung với lũ"?[&:]
p/s : khi chạy nó có khua không bác Auto ...
@ Kool : tiếng khua trong Si đời đầu là chính xác, bánh bơm nhớt bằng thép mỏng lại quá lỏng lẻo, trục cân bằng không có nhông khử rơ nên khua là... tất nhiên thôi. Tuy nhiên, khi chạy nhanh (trên 60km/h) thì lại êm ru, chắc Ya làm xe chuyên chạy nhanh ![&:]
@ OSPD da đỏ : xe nó êm lắm bác ạ, đang chạy 100 mà nó qua mặt em tòan giật mình vì chỉ nghe tiếng "thở" nhẹ, nhưng vụ kia chắc phải sống chung với lũ rồi, xe thùng 08 chưa Launch ra thị trường mà còn như vầy nè : http://www.honda.co.jp/SHADOW/shadow400/classic/index.html, anh em mình có tinh vi tới mấy cũng không dám nói là hơn được "chin da" của HONDA Nhựt Bổn bác hén. Nó mần ra cả cái xe chà bá, không lẽ không biết là cái tiếng KOK đó chỉnh làm sao, mình táy máy có khi mang họa thật chứ chả chơi. Thôi thì cứ phán " tiếng KOK đó là tiếng gin, không có tiếng đó k phải là Soa Đầu chạy láp"![8D] , thế là lành nhứt !
@ OSPD da đỏ : xe nó êm lắm bác ạ, đang chạy 100 mà nó qua mặt em tòan giật mình vì chỉ nghe tiếng "thở" nhẹ, nhưng vụ kia chắc phải sống chung với lũ rồi, xe thùng 08 chưa Launch ra thị trường mà còn như vầy nè : http://www.honda.co.jp/SHADOW/shadow400/classic/index.html, anh em mình có tinh vi tới mấy cũng không dám nói là hơn được "chin da" của HONDA Nhựt Bổn bác hén. Nó mần ra cả cái xe chà bá, không lẽ không biết là cái tiếng KOK đó chỉnh làm sao, mình táy máy có khi mang họa thật chứ chả chơi. Thôi thì cứ phán " tiếng KOK đó là tiếng gin, không có tiếng đó k phải là Soa Đầu chạy láp"![8D] , thế là lành nhứt !
Last edited by a moderator:
ô hô thế là mất cái Om Sòm , chuyển sang Pê Đê rồi hic..hic....
vậy đó là tiếng đặc trưng của HonDa rồi ... mấy ông sport cũng vậy á , xe mới mà vào số 1 ... giật mình ... những số sau thì ngọt êm ... thôi , chạy lên nó êm vậy là nó ngon á - kêu mấy bác kia ráng sống chung với lũ thôi ...
vậy đó là tiếng đặc trưng của HonDa rồi ... mấy ông sport cũng vậy á , xe mới mà vào số 1 ... giật mình ... những số sau thì ngọt êm ... thôi , chạy lên nó êm vậy là nó ngon á - kêu mấy bác kia ráng sống chung với lũ thôi ...
Em đi con xe cùi 250 , lúc mới đề máy mà dzo số 1 là kiu cái rộttt , đồng thời xe giật 1 cái , thấy ghê...
Nhưng đề máy rồi , bóp Ambraya , vài cái , cho nổi vài chục giây , sau đó dzo số thì êm ru , xe chỉ hơi nhích nhẹ 1 cái , hông có kiu gì hết luôn.
Nhưng đề máy rồi , bóp Ambraya , vài cái , cho nổi vài chục giây , sau đó dzo số thì êm ru , xe chỉ hơi nhích nhẹ 1 cái , hông có kiu gì hết luôn.
Con FZ1 của em mỗi lần dừng đèn đỏ về "mo", đèn xanh vô số 1 nó kêu cái KOK làm mọi người xung quanh mắt chữ A mồm chữ O xì xầm: "xe môtô Tung Của vô số kêu thấy ghê"