Bác cuối xuống hốc bánh xe ngay nắp xăng, ống này dẫn từ nắp xăng luôn đấy bác. Em ngó con Mer thì hốc bánh nó che kín nên không biết cái ống xăng nó như thế nào
Xe tui Mit Jolie thì có một đoạn khoảng 30cm từ nắp bình xăng ra là bằng kim loại, sau đó là cái ống cao su, đến gần bình chứa xăng thì nối vào cái cổ bằng kim loại.
Hôm rồi đổ xăng sao thấy nó hay tràn ra ngoài, la anh chàng đổ xăng bất cẩn, anh chàng cũng bực mình vì không thấy trào ra từ miệng nắp bình xăng mà chảy ra từ dưới lườn xe. Nó lấy tay mò mò xuống đoạn ống bằng kim loại từ nắp bình xăng, thấy nó bị mục 1 lỗ! May mà phát hiện kịp thời chứ không khéo nguy to. Mà tui nghĩ tại sao cái ống xăng này Mit nó làm kém thế vì xe tui cũng chưa chạy nhiều lắm.
Hôm rồi đổ xăng sao thấy nó hay tràn ra ngoài, la anh chàng đổ xăng bất cẩn, anh chàng cũng bực mình vì không thấy trào ra từ miệng nắp bình xăng mà chảy ra từ dưới lườn xe. Nó lấy tay mò mò xuống đoạn ống bằng kim loại từ nắp bình xăng, thấy nó bị mục 1 lỗ! May mà phát hiện kịp thời chứ không khéo nguy to. Mà tui nghĩ tại sao cái ống xăng này Mit nó làm kém thế vì xe tui cũng chưa chạy nhiều lắm.
Thường thôi mà. Ống dẫn xăng từ miệng đổ xăng vào thùng xăng có thể hoàn toàn bằng kim loại, cũng có thể có đoạn bằng ống cao su chịu xăng. Ống toàn kim loại đòi hỏi lắp ráp phải chính xác hơn. Miệng bình và thùng xăng phải thật cố định với nhau. Ở những loại xe mà bình xăng được bắt vào xe qua các đệm cao su, thì ống dẫn xăng vào, nhất là những chỗ cong, thường dùng ống cao su để tránh nứt gãy.