Chủ đề tương tự
em ghét nhất mấy vụ này, bọn vn mình nó k như nước ngoài. bác mua máy j, bác đem lên cửa hàng mua máy à, thử đen lên ngay trung tâm của hãng xem.
Em bảo hành tại trung tâm chính hãng, mới có chuyện nói chứ báctrungthanhttt nói:em ghét nhất mấy vụ này, bọn vn mình nó k như nước ngoài. bác mua máy j, bác đem lên cửa hàng mua máy à, thử đen lên ngay trung tâm của hãng xem.
tại trung tâm nó mà nó nói vậy thì bó tay rồi, thôi coi như bác xui đi, còn nếu muốn nữa thì chỉ có viết thư gửi thẳng lên thằng sx khiếu nại nó đó, bằng tiếng anh nhé bác.RMX nói:Em bảo hành tại trung tâm chính hãng, mới có chuyện nói chứ báctrungthanhttt nói:em ghét nhất mấy vụ này, bọn vn mình nó k như nước ngoài. bác mua máy j, bác đem lên cửa hàng mua máy à, thử đen lên ngay trung tâm của hãng xem.
Cám ơn bác, em sẽ thử. Tui nó nói ngang lắm, em tức không chịu nổitrungthanhttt nói:tại trung tâm nó mà nó nói vậy thì bó tay rồi, thôi coi như bác xui đi, còn nếu muốn nữa thì chỉ có viết thư gửi thẳng lên thằng sx khiếu nại nó đó, bằng tiếng anh nhé bác.RMX nói:Em bảo hành tại trung tâm chính hãng, mới có chuyện nói chứ bác
Bác mua hãng nào mà làm ăn kì thế & lỗi như thế nào vậy bác?RMX nói:Em mua mới, nhưng về chụp thử bị lỗi. Đã đem bảo hành chính hãng rất nhiều lần rồi nhưng không đạt. Em yêu cầu đổi ống mới nhưng bảo hành không chịu, nói rằng do họ đã chỉnh sửa rồi nên không đổi. Như vậy bây giờ em phải làm sao, em đã lên xuống hơn cả chục lần rồi, mà vẫn chưa được. Hiện tại tiếp tục bảo hành chưa biết ra sao. Xin các bác tư vấn giúp cho em, em đã quá mệt mỏi rồi. Thank các bác
Cái đó phải xem lại qui định thỏa thuận khi bán
Ví dụ qui định là hư hỏng trong vòng 10 ngày sẽ đổi cái mới mà mình hư sau 10 ngày thì phải đem đi sửa.
Phần còn lại xem hãng nó qui định là sửa bao nhiêu lần mà k0 xong thì phải đổi cái mới, chiếu theo đó mà làm
Nước ngoài rất cụ thể, qua VN nó hay lập lờ, trong khi người mua chủ yếu quan tâm giá tiền mà k0 quan tâm điều kiện bảo hành
Ví dụ qui định là hư hỏng trong vòng 10 ngày sẽ đổi cái mới mà mình hư sau 10 ngày thì phải đem đi sửa.
Phần còn lại xem hãng nó qui định là sửa bao nhiêu lần mà k0 xong thì phải đổi cái mới, chiếu theo đó mà làm
Nước ngoài rất cụ thể, qua VN nó hay lập lờ, trong khi người mua chủ yếu quan tâm giá tiền mà k0 quan tâm điều kiện bảo hành
Cái này do cách làm của KL là chuyên nghiệp, và quan trọng hơn là chữ tín của họ nữa. CÒn cái ống của bác, chưa chắc KL đã đc nhận đổi lại 1 cái ống mới theo đúng điều kiện giao kèo, nhưng bằng mối quan hệ có sẵn của họ, họ dư sức đổi ống mới cho KL. Vậy đó, lí do tại sao nên mua của người bán uy tín chỉ có vậy.PhD nói:Em mua 50f1.8 II của KL, LBM bảo hành, chừng 100 shots nó bị kẹt vòng focus, đem ra gửi BH, hẹn 1 tuần, đúng hẹn em ra, chưa có, KL đưa em luôn cái ống mới kèm thẻ BH mới luôn.
Vote Khánh Long