Chủ đề tương tự
Theo mình, xăng khi đốt sẽ thành hơi nước và CO2. Hơi nước sẽ bám vào thành bô ngưng tụ vào ban đêm khi trời lạnh. Buổi sáng đề xe lên làm nóng bô, nước sẽ bốc hơi thành hơi nước. Hiện tượng có nước trong bô vào buổi sáng là chuyện bình thường.
Nhưng Bác ơi . Trước đây xe minh co hiên tượng này, nhưns sau nay lai không có hả Bác. Có binh thường Không bác ( Xe buổi sáng nổ máy không có hơi nước ra ngoài pô) ? ?
Mong Bác chỉ giáo
Cám ơn Bác nhiều
Mong Bác chỉ giáo
Cám ơn Bác nhiều
phanquanghy nói:Xe chay ngon hơn, Hệ thống bù ga buổi sáng là máy lạnh hoạt động tốt, ngửi ống pô thì không nghe thấy mùi xăng gì cả , không khói trắng hay khói đen gì hết . Đi xét xe thi OK hoàn toàn.
Mong Bác sỹ và các Bác cho em ít kiến thức về vụ này .
Được như trên là tốt rồi . Cái vụ " Điện nước đầy đủ"...thì chẳng tin được đâu !!!
Theo như bác tả tình trạng sau khi sửa là ngon rồi,còn đòi ra nước chi nữa. Em thấy khi trời lạnh hay mưa lăm răm thì mới đề máy sẽ có hiện
tượng hơi nước tỏa ra, còn xe bác lúc chưa sữa mà ngày nào cũng ra là do hệ thống nước bị xì (như gara Quê Hương nói). Thôi bác đừng lăn tăn cái vụ ra nước nữa,hãy tận hưởng sung sướng đi.
tượng hơi nước tỏa ra, còn xe bác lúc chưa sữa mà ngày nào cũng ra là do hệ thống nước bị xì (như gara Quê Hương nói). Thôi bác đừng lăn tăn cái vụ ra nước nữa,hãy tận hưởng sung sướng đi.
Cái vụ ra nước này theo như bác mô tả thì chắc là ok roài, việc có nước hay ko ko ảnh hưởng đến việc bác thay gioăng quylát, và chế độ bù ga.
Hiện tượng hơi nước ngưng tụ trong pô phụ thuộc vào nhiệt độ và độ ẩm môi trường bên ngoài bác ạ. nhưng thường là chỉ lúc khởi động thôi, hệ thống đường ống xả và bộ trung hoà khói thải còn nguội nó mới ngưng tụ. còn khi chạy nóng rồi thì ko còn nữa.
Bác cứ check lại hôm nào thời tiết nhiệt độ thấp độ ẩm cao xem sao
Hiện tượng hơi nước ngưng tụ trong pô phụ thuộc vào nhiệt độ và độ ẩm môi trường bên ngoài bác ạ. nhưng thường là chỉ lúc khởi động thôi, hệ thống đường ống xả và bộ trung hoà khói thải còn nguội nó mới ngưng tụ. còn khi chạy nóng rồi thì ko còn nữa.
Bác cứ check lại hôm nào thời tiết nhiệt độ thấp độ ẩm cao xem sao
Cái vụ ra nước này theo như bác mô tả thì chắc là ok roài, việc có nước hay ko ko ảnh hưởng đến việc bác thay gioăng quylát, và chế độ bù ga.
Hiện tượng hơi nước ngưng tụ trong pô phụ thuộc vào nhiệt độ và độ ẩm môi trường bên ngoài bác ạ. nhưng thường là chỉ lúc khởi động thôi, hệ thống đường ống xả và bộ trung hoà khói thải còn nguội nó mới ngưng tụ. còn khi chạy nóng rồi thì ko còn nữa.
Bác cứ check lại hôm nào thời tiết nhiệt độ thấp độ ẩm cao xem sao
Cám ơn Bác nhiều.
Hiện tượng hơi nước ngưng tụ trong pô phụ thuộc vào nhiệt độ và độ ẩm môi trường bên ngoài bác ạ. nhưng thường là chỉ lúc khởi động thôi, hệ thống đường ống xả và bộ trung hoà khói thải còn nguội nó mới ngưng tụ. còn khi chạy nóng rồi thì ko còn nữa.
Bác cứ check lại hôm nào thời tiết nhiệt độ thấp độ ẩm cao xem sao
Cám ơn Bác nhiều.
vậy bác có muốn ra nước nữa ko hay là như hiện tại là tốt.Chúc bác buổi sáng với vợ 2 dzui dze nhé.