RE: Opel Vectra
Có một sô nhận xét không hay lắm về các dòng xe Opel , bao gồm Vectra , Omega , Kadet , thế hệ trước 95 , nói chung hội này bị xếp vào nhóm " Lắm vấn đề " và " Khó cải tạo " , theo cách nghĩ của đa số người sử dụng , căn bệnh trầm kha không thể dấu giếm là bệnh mau mất hơi , hở bạc , lên dầu , những gì cần kín khít thì lại hay bị hở ví như Heo trợ lực , xecmăng Dầu , phớt đầu trục và chậu đựng dầu , nắp Cullas, những cái cần hở thì lại mau bị tắc , mà lọc xăng là một ví dụ , bác đã đóan đúng , khi đổ xăng mới , cặn lừng lên , chạy theo bơm chèn vô lọc làm tắc xăng luôn .
Ngòai ra , HT lái của họ Opel nói chung hơi chuối vì nặng , giàn đồng nhanh mục , mà tòan là mục ở chỗ hiểm , ví dụ như Gối ống nhún hay là khớp bảm lề cửa ...
Chảy dầu , ướt át , tốn xăng , tốn nhớt , tay lái nặng là những nhược điểm của Opel so với anh em của hãng khác cùng thời . Ưu điểm không phải là không có , đó là giá thành khá rẻ , HT nhún ngon ( Nếu không rỉ mục ) , Nội thất rộng rãi thỏai mái , cách nhiệt cách âm tốt , chạy nhanh vẫn đầm .
Đấy là nói xe đời cũ , còn xe đời mới thì không dám mạnh miệng chê như vậy , vì thực ra , các thế hệ xe mới thường là " Hồn trương ba , da hàng thịt " có khi đăng ký hộ khẩiu Opel , nhưng mà ruột gan thì của cha VW hay là Ford , ai mà biết được người ta đã mua bán trao đổi bản quyền kỹ thuật những gì , hay là thỏa thuận trao đổi với nhau về vài công nghệ hiểm , nhằm chia chác thị trường và cứu vãn thị trường chung trong bài tóan tòan cầu hóa !
Nhảm nhí vài lời trao đổi về Opel !
Bác thay lọc xăng , đo lại áp suất từng động cơ , kiểm tra các điểm chảy dầu , sau đó sẽ tự quyết định được mà .
Có một sô nhận xét không hay lắm về các dòng xe Opel , bao gồm Vectra , Omega , Kadet , thế hệ trước 95 , nói chung hội này bị xếp vào nhóm " Lắm vấn đề " và " Khó cải tạo " , theo cách nghĩ của đa số người sử dụng , căn bệnh trầm kha không thể dấu giếm là bệnh mau mất hơi , hở bạc , lên dầu , những gì cần kín khít thì lại hay bị hở ví như Heo trợ lực , xecmăng Dầu , phớt đầu trục và chậu đựng dầu , nắp Cullas, những cái cần hở thì lại mau bị tắc , mà lọc xăng là một ví dụ , bác đã đóan đúng , khi đổ xăng mới , cặn lừng lên , chạy theo bơm chèn vô lọc làm tắc xăng luôn .
Ngòai ra , HT lái của họ Opel nói chung hơi chuối vì nặng , giàn đồng nhanh mục , mà tòan là mục ở chỗ hiểm , ví dụ như Gối ống nhún hay là khớp bảm lề cửa ...
Chảy dầu , ướt át , tốn xăng , tốn nhớt , tay lái nặng là những nhược điểm của Opel so với anh em của hãng khác cùng thời . Ưu điểm không phải là không có , đó là giá thành khá rẻ , HT nhún ngon ( Nếu không rỉ mục ) , Nội thất rộng rãi thỏai mái , cách nhiệt cách âm tốt , chạy nhanh vẫn đầm .
Đấy là nói xe đời cũ , còn xe đời mới thì không dám mạnh miệng chê như vậy , vì thực ra , các thế hệ xe mới thường là " Hồn trương ba , da hàng thịt " có khi đăng ký hộ khẩiu Opel , nhưng mà ruột gan thì của cha VW hay là Ford , ai mà biết được người ta đã mua bán trao đổi bản quyền kỹ thuật những gì , hay là thỏa thuận trao đổi với nhau về vài công nghệ hiểm , nhằm chia chác thị trường và cứu vãn thị trường chung trong bài tóan tòan cầu hóa !
Nhảm nhí vài lời trao đổi về Opel !
Bác thay lọc xăng , đo lại áp suất từng động cơ , kiểm tra các điểm chảy dầu , sau đó sẽ tự quyết định được mà .
Last edited by a moderator:
RE: Opel Vectra
Suspensionns Avant = ?
-----//----- Arrière = ?
Bác Đề có biết dàn treo trước + sau của nó ra thuộc kiểu nào, thì kể lại, cho đỡ thèm, mẹc-xi bác.
[/quote]Trích đoạn: fiateds
Nhờ bác Der và bác sỹ ...
Suspensions Av -
Suspensions Ar -
Suspensionns Avant = ?
-----//----- Arrière = ?
Bác Đề có biết dàn treo trước + sau của nó ra thuộc kiểu nào, thì kể lại, cho đỡ thèm, mẹc-xi bác.
RE: Opel Vectra
cho đến giờ, em mới phát hiện thêm bệnh của bô-bin và đen-cô ... để em thay thử rồi xem sao. Cảm ơn bác Der nhiều nhiều
cho đến giờ, em mới phát hiện thêm bệnh của bô-bin và đen-cô ... để em thay thử rồi xem sao. Cảm ơn bác Der nhiều nhiều
RE: Opel Vectra
bác kiểm tra cho em hệ thống ĐÁNH LỬA
bác kiểm tra cho em máy số 1 xem có đánh lửa không
rút dây cao áp ra thử
nếu không có tia lửa điện--- thì bác kiểm tra cho em khe hở má vít xem rộng quá hay hẹp quá ( đây cũng là nguyên nhân khiên xe không nổ đuợc)
bác kiểm tra cho em cái ĐEN CÔ ( tia lửa điện từ (ĐEN CÔ ) hay còn gọi là cao áp chính sẽ chia điện cho các cao áp nhánh thông qua bộ chia điện
____________________________________________________________-
thôi nói ở đây khó hiểu lắm
bác ở đâu cho số fone đi
nếu ở HA NỘI thì tốt
em cũng ở HÀ NỘI có gì thì em đến giúp được gì thì giúp
______________-the end --------------------------------------------
bác kiểm tra cho em hệ thống ĐÁNH LỬA
bác kiểm tra cho em máy số 1 xem có đánh lửa không
rút dây cao áp ra thử
nếu không có tia lửa điện--- thì bác kiểm tra cho em khe hở má vít xem rộng quá hay hẹp quá ( đây cũng là nguyên nhân khiên xe không nổ đuợc)
bác kiểm tra cho em cái ĐEN CÔ ( tia lửa điện từ (ĐEN CÔ ) hay còn gọi là cao áp chính sẽ chia điện cho các cao áp nhánh thông qua bộ chia điện
____________________________________________________________-
thôi nói ở đây khó hiểu lắm
bác ở đâu cho số fone đi
nếu ở HA NỘI thì tốt
em cũng ở HÀ NỘI có gì thì em đến giúp được gì thì giúp
______________-the end --------------------------------------------