Hạng F
Super Moderators
11/2/15
7.734
18.664
113
Lâm Đồng
Toyota Innova Cross 2024 ra mắt thị trường từ đầu tháng 10 với giá bán từ 810-990 triệu đồng và ngay lập tức nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng. Vậy thế hệ mới Toyota Innova sẽ nhận được những đánh giá thế nào từ các Oser khó tính?

Innova Cross_3.JPG

Giá bán Toyota Innova Cross 2024 hợp lý so với các xe 7 chỗ

Hầu hết các Oser nhận định giá bán Toyota Innova Cross 2024 khá hợp lý

Mới chỉnh giá lại phải không bác chủ. Giá này Ok hơn nhiều.
Giá quá tốt, bản V all new còn rẻ hơn bản G form cũ. Toy chơi cú này nhiều người có tầm 900-1 tỉ sẽ chọn Toy rồi
Tới giờ mới đọc tin, thấy giá cũng ok mà đọc mấy page đầu thấy mấy bác chửi ghê quá nên không hiểu, lội ra mấy page sau mới hiểu vấn đề. Nhờ ơn của anh Hải và anh Công mà anh Toi mới không ăn dày nữa, đợi anh Hòn Đá nữa thôi.
Nhận định chung là giá 810-990 + logo toy thì kutin cũng khó thở lắm chứ ko thong thả đc đâu :)
Giá này tốt rồi. Ỉn đời cũ xe cũ sẽ rớt giá thêm nữa. Qua rồi cái thời xe giữ giá.
Nhớ ngày trước nhà em có con Ỉn 2009 số sàn mua mới chạy tới 2013 là hơn 200.000 Km, cày vậy chứ chỉ xăng nhớt lốp mà chạy, tới 150.000Km mới hư 4 cái phuộc ra gara thay hết 35tr.
Bán 400tr cuối 2013, sau đó lái mua về bán lại 450. Xe gia đình chỉ đi công việc và đi chơi thôi chứ ko chạy dịch vụ.

Innova Cross_1.JPG


Giá bán Toyota Innova Cross 2024 được so sánh nhiều với Hyundai Custin. Đây cũng là cặp xe MPV mới được người tiêu dùng quan tâm hàng đầu hiện nay.

Kiểu này mới thấy còn có cửa với Custin. Ai thích hybrid thì xem xét lấy bản cao nhất chứ bản xăng bị cắt hết option nhìn quá chán.
Admin làm hố. Chứ mình sao biết giá mà định. 810 thì custin lại sale về 800 nạp máu chơi tiếp :p:p
Giá này thì quên Custin khẩn cmn trương!:p
Việc còn lại sẽ phải làm là đắn cbn đo cho kỹ để chọn bản 810 hay 990 thôi! :cool:
Nhìn Custin vẫn sang hơn, ra dáng xe gia đình hơn.
túm lại con này vẫn thua xa con custin khúc.
chênh nhau 40 mà custin bù lại trước bạ xem như bằng giá thì rỏ ràng con custin ngon hơn.
mức tiêu hao nhiên liệu toyota ảo thấy mợ, con 2.0 mà đg hỗn hợp hơn 7l xíu méo tin. bèo gì cũng tầm gần chục. ở đk này 1.5 turbo vẫn ổn hơn.
Giá này thì ma nào thèm đi mua mấy con hàn xẻn nữa nhỉ, 1 tỷ cho một chiếc hybrid 7 chỗ là cái giá quá hời
Nói chung vẫn không có cửa với Custin
Em là em thấy Custin phải lo thở máy rồi ấy :D
Ưu thế về Opt thì xe Hàn mạnh xưa giờ, nhưng Opt con Innova mới cũng khá đủ cho nhu cầu đại đa số mọi người rồi. Em nghĩ Custin sẽ sớm thấy hơi nóng của Innova thôi
Thế mạnh thương hiệu, khả năng giữ giá, giữ dáng, nguồn cung - giá thành phụ tùng thì Toy ăn đứt.
máy custin thì cũng ngon thôi vì cũng là máy toàn cầu của hyundai, nhưng máy toy thì bền và ăn uống ok hơn
MCMA thì giá 850 Custin sẽ ít chọn hơn Innova bản V. Nhưng nhìn bản cao thì Custin có ưu thế
Giá kiểu này thì bản thấp Toy cạnh tranh sòng phẳng với Custin bản thấp thôi. Custin thì được cái rộng rãi với option nhiều hơn, bản xăng In thì cắt trụi option hết nhưng được cái rẻ với logo Toy là y như rằng các anh phán Custin đi rùi. Còn bản cao so với bản hybrid thì tùy mỗi người thôi. Xét công tâm thì về mặt giấy tờ thì ngoại trừ động cơ hybrid với logo toy thì chưa thấy Toy có gì nổi trội hơn so với Custin 2.0, chưa kể In mới nhập khẩu nguyên chiếc nên nguồn cung, hỗ trợ trước bạ thời gian này sẽ không bằng Custin sản xuất trong nước được. Giờ người tiêu dùng cũng khôn lắm rồi, raize, veloz lúc mới ra cũng đánh giá này kia ghê lắm nhưng sử dụng thực tế xong thì doanh số đã phản ánh rõ ràng nên chưa thể nói rằng xe Hàn sẽ thua được. Giờ phải chờ cả 2 xe có bản lái thử để cảm nhận những thứ vô hình khác thì mới biết được. Cứ chờ mấy tháng sau doanh số trả lời.
Còn vụ hãng xe Sing thì chịu rồi anh ạ, làm truyền thông, lên pr chỉ để làm màu thổi giá thôi. Chứ nói ra sự thật cái thì biết bao nhiêu anh hùng méo biết có mua xe thật không mà vào chửi như đúng rồi. Giờ thị trường ai cũng công bố thông tin còn anh không dám công bố số liệu chính thức, chắc sợ bị hỏi khó trả lời.
Custin bố trí kiểu 2-2-3 còn Innova thì hoàn toàn lên được 8 chỗ 2-3-3 nên nhóm đối tượng cũng khác nhau phết
3040184-cedbab6bc79a6a893df1a28892366d64.jpg


Nhưng vì mà mẫu MPV khá quen thuộc với người tiêu dùng, Innova Cross cũng được đặt lên bàn cân với nhiều dòng xe khác như Xpander và cả Carnival

810 triệu thì anh Xpander Cross 698 triệu cũng teo
Chết custin rùi, thằng canival cũng cận thận, cái logo đó uy lực lắm
Custin kêu thì Innova cross trả lời, chắc chắn là Xpander sẽ nâng cấp thêm nữa rồi.Người tiêu dùng sẽ tha hồ lựa chọn thôi!!!
Tầm 1 tỷ loanh quanh thích chiếc nào mua chiếc ấy, rùi đi cày tiếp để lên 2 tỷ, lúc đó các bác ko chọn vì những cái đang bàn đâu

Thậm chí, dải giá của Innova Cross cũng khiến cho các mẫu xe "anh em" như Corolla Cross ảnh hưởng

Cross Innova 810 - 999, giá này thì đập chết tươi thằng Cross Corolla ?! :D :p
Sắp tới e nghĩ mấy e corolla cross, Yaris cross cũng sét lại giá hết
Innova ra giá như vầy thì đè chết Corolla Cross rồi.
Dai gia Innova.jpg

Những thay đổi trên Toyota Innova Cross 2024 được quan tâm nhiều

Toyota Innova Cross đã được nhà sản xuất định vị lại so với tiền nhiệm, khi thay đổi gần như toàn bộ cấu trúc khung gầm và tổng thể ngoại thất. Triết lý thiết kế SUV hóa được áp dụng triệt để.

Em nghĩ xe chuyển từ cầu sau khung gầm rời sang cầu trước khung gầm liền thì Innova muốn hướng tới tệp khách hàng gia đình hơn vì chạy dịch vụ đã có Veloz ghánh rồi.
Thực ra chuyển qua cầu trước nó êm ái và kinh tế hơn, tiết kiệm xăng hơn và nó đánh giá các anh ở ĐNA ko đi đường xấu nhiều... cái xe 810 nó target vào dv và tự lái đó: cắt bớt những cái ko cần thiết cho tx và 8 ghế. Năm nay về cơ bản là các hãng sẽ setup lại mặt bằng giá cả và cân đối lại chi phí, lợi nhuận. Ai chưa cần thiết lắm thì khoan mua xe đã.... kịch hay thường ở hồi cuối!
Thị trường nửa triệu xe du lịch/ năm mà nó lời 10k USD/ xe thì chú phỉnh ko đập chết m.ẹ chúng nó đi thì phí quá...!
đừng so với con xe tàu làm gì mấy bác ơ, con custo kia là xe tàu đội lốt thôi, xe toyota nó tốt hơn xe tàu + hàn nhiều, đi xe gia đình cần an toàn tin cậy, xe toyota nó làm được điều đó, đi khoảng 3 4 năm là thấy rõ xe hàn tã như thế nào, hay hỏng vặt hơn xe toyota nhiều. xe hàn thì hay cháy nổ nữa , càng nguy hiểm hơn cho bản thân, xe cộ chỉ là phương tiện nhưng cần được an toàn, xe của hãng mà toàn bị cấm vì tự nhiên cháy thì k nên giao trứng cho ác, nuôi ong tay áo, với lại máy xăng của hàn kém lắm, máy turbo hàn cũng xida lắm, nhanh hư hỏng ,mà xe ó turbo chi phí bảo dưỡng cao, 1 tỉ mà mua dc hybrid thì xe hàn cút đi là vừa, hybrid thì xe toyota nó ngon nhất rồi
Sao giờ cứ thích xài hộp số CVT nhỉ , em đi thử mấy xe có hộp số CVT thấy nó sao sao ấy , công nhận nó mượt thật , đều ko thích lắm , ko hiểu sao .
Mà nghe nói hộp số CVT tỷ lệ hư nhanh hơn mấy hộp số 6 cấp .
Nhanh gọn cho anh:
+ Khung gầm liền:
- Ít chòng chành hơn, đi đường đỡ lắc ngang.
- Thích hợp đi đô thị, đi đường đẹp, ít chở đồ nặng.
- Khối lượng thường nhẹ hơn.
+ Khung gầm rời:
- Ít bị ồn từ mặt đường hay hốc bánh dội lên, cách âm thường tốt hơn.
- Hay bị chòng chành, lắc ngang hơn.
- Thích hợp đi đa địa hình, offroad, chở đồ nặng.
- Khối lượng thường nặng hơn nên yêu cầu sức kéo lớn, đa số chỉ sử dụng máy dầu.
- CVT nó rẻ nên NSX hay dùng để giảm CP
- CVT tối ưu đi phố và dùng cho xe công xuất và tải trọng thấp
- Có hãng gì đó dùng số CVT nhà làm được và cục máy với cục turbo cho tất cả xe của mình (thế mới lời nhiều chớ)
- DCVT của một số xe gần đây đã có nước đề và nước vượt khá tốt rồi....
- CVT sẽ ko bền và ko trâu bò bằng hộp số từ 6 cấp trở xuống và cần bảo dưỡng đúng định kỳ
Xem lại nhé, động cơ M20A-FKS/FXS thế hệ mới nhất của Toy, giới thiệu từ 2018, hiện vẫn xài trên Corolla, Camry, RAV4, Corolla Cross trên toàn cầu

Hệ thống hybrid trên M20A-FXS cũng là thế hệ thứ 5 mới nhất
Trang bị trên Innova mới đáng đồng tiền bát gạo đó chứ, sao Toy không đổi cái tên khác cho dễ bán chứ Innova nó đi vô cái mac xe taxi pà nó rồi, bán giá cao khó nuốt lắm.
Cứ cạnh tranh thì có nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng thôi. Thông số trên giấy thì thế nhưng có những thứ khác phải trải nghiệm thực tế như cách âm, treo, khung gầm ....thì chỉ có thể lái thử thời gian dài mới cảm nhận được. Nếu chỉ so option, logo thì nhiều xe như Xpander chẳng có cửa mà so với Veloz nhưng doanh số thế nào thì ai cũng rõ.

Innova Cross_9.JPG

Khách hàng nên nói không với tình trạng "bia kèm lạc"

Toyota Innova Cross là mẫu MPV được rất nhiều khách hàng Việt Nam chờ đợi kế từ khi ra mắt lần đầu tại Indonesia vào cuối năm 2022. Mẫu MPV thế hệ mới đã thay đổi đáng kể cấu trúc khung gầm, trang bị đến động cơ.

Nghe nói custin lạc 100 củ, với Ỉn giá này không biết custin còn lạc không nữa
Mà sao lệch 2 bản này đến 180t, trong khi corolla cross có 90t các a nhỉ

Nhưng chưa kịp vui mừng vì Toyota định giá hợp lý, một số đại lý đã "gợi ý" khách hàng chi thêm 40-50 triệu đồng tiền phụ kiện để lấy xe sớm.

Có những thứ như là văn hóa, ngấm vào máu, khó sửa dù đã từng nhận bao đắng cay vì nó. Thời thế thay đổi mà tư duy vẫn vậy thì đừng hỏi sao ngày càng mất đi sự thiện cảm của người dùng nhé.
Thiếu xe quá thì không cần bán nữa là được, khách hàng đừng làm khó cho hãng và các đại lý như thế. Thị trường đâu có hết xe để mua đâu mà cứ phải là Innova ...
ngay thời điểm này mà còn đòi lạc thì hỉu dc rõ toy tham lam cỡ nào. thui nên để bác nào thông thái và có tình yêu mãnh liệt đến mua đi. chứ chúng e ko dám rùi
Head lại bài trò,người VN thường tỏ ra tự hào khi mình là người sở hữu trước đám còn lại . Hoặc cái mà đám còn lại ko có .Không thấy làm cái gì cũng phải nhất thế giới .hoạc tự (luyến ái )số 1 mới chịu à ,

Các Oser khẳng định thời điểm này người tiêu dùng không cần phải chịu "bia kèm lạc" vì thị trường đang có rất nhiều xe và đa dạng mức giá, nguồn cung cũng vô cùng dồi dào.

Đúng giá thì mua. Lạc thì next ngay và luôn.
Custin đang chờ :), lang thang trên mạng thấy có mấy bác nhận xe rồi, review ban đầu là ok nhưng chờ thêm thời gian để có nhiều bác review nữa. Ban đầu cũng dự đoán giữa lắp ráp nguồn cung ổn định với nhập khẩu nguồn cung hạn chế sẽ là điểm yếu. Giờ thì rõ ràng, vừa cung hạn chế + lạc nữa, đúng là Toy.
Đại lý, sale của toy tranh thủ thịt khách hàng.
Đúng là cái nết đánh chết không chừa.
Quả báo đến sớm với bọn toy thôi kkk.
Thời buổi này mà vẫn có o đi mua xe kèm thêm 40-50 tiền lạc thì đúng là bị dắt mũi như bò và tụi đại lý bán được chiếc xe được nhìu tiền mà cười khẩy (vẫn còn những con bò của nhà toy).
1 tỏi chứ có phải 500tr đâu mà phải chịu bia lạc. Quá nhiều lựa chọn cho mức giá này.
Em chưa hiểu lắm
Nếu hãng có xe thì bán, hết xe thì chờ, Chứ thật tình chưa hiểu rỏ là phải bỏ thêm vài chục triệu để được xe sớm là sao ?
Mấy chuyện nầy em có nghe, có đọc, nhưng cũng chưa hiểu lý do
Bán xe hay bán đồ phụ kiện linh tinh ? logic thì em chưa tìm ra.
Em không chỉ trích cách thức bán, nhưng hỏi về tư duy marketing hơi lạ.
Đơn giản là mua thêm phụ kiện do hãng bán để có suất ưu tiên lấy xe trước. Giá phụ kiện trong hãng lúc nào cũng đắt hơn ở ngoài. Cái này chỉ thích hợp khi xe mới ra thuộc dạng hot, nhiều người đặt để chờ lấy xe nhưng nguồn cung thì hạn chế. Nếu chờ thì phải chờ tới tháng 12 hoặc qua năm, nếu bác mua thêm phụ tùng tại đại lý thì sẽ được ưu tiên lấy xe sớm hơn. Thế thôi bác. Đại lý thì người nào mua trước, mua sau vẫn có doanh số của xe bán ra, ông nào chịu kèm lạc mua thêm phụ kiện thì sẽ có thêm lợi nhuận khủng từ mảng này nữa. Tối đa hóa lợi nhuận mặc kệ danh tiếng hãng.
Đợt Toyota mới vác con Rush về VN cũng bày trò ăn chênh thế này, và kết quả sao thì mọi người đã biết. Những người mua đầu tiên, bỏ tiền chênh lệch giá thì thiết nghĩ cũng không oan.
Năm ngoái nhiều người bỏ chênh 300tr mua Santafe, giờ đã lỗ 700tr :D
Ko mua Innova thì mua xe khác có sao đâu. Mà kể cả như Toyota nó nói, đợi đến tháng 12 lấy xe thì hết chênh giá. Liệu mấy anh làm dịch vụ thời điểm này, có chắc cú làm 2 tháng nữa lời hơn 50 củ ko mà sẵn sàng nhảy vào mua? :D
Hãy là một người tiêu dùng thông minh đi mấy anh, mấy chị, mấy cô mấy dì, mấy chú, mấy bác. Để nó ế ra đó thì lúc đó bia với chả lạc. Hãy để chúng nó đói thì chúng nó mới xem mình là thượng đế được. Còn cứ như vầy thì khác gì tụi nó là thượng đế. Hãy để tụi nó quỳ lạy van xin, hãy dùng sản phẩm bên e, hãy xin thử sản phẩm bên e dù chỉ một lần... Lúc ấy ta mới hưởng đc những gì tinh tuý nhất của hãng mang lại. Tạm chia sẽ đôi lời từ một anti fan Toy ạ. Hii :)
Lối tư duy xấu xí, dưới cơ thì vái lạy năn nỉ, được thế thì bóp hầu bóp họng người mua.
Cái lối ăn xổi này không chỉnh sửa từ trên top là Toy thì cũng sẽ nhanh đến ngày mạt, đặc biệt là trong thị trường cạnh tranh khốc liệt như thế này thì sẽ đi nhanh, rất nhanh...
R.I.P Toyota (sẽ).
Khổ 1 cái là không phải ai cũng cương quyết tẩy chay những hãng này. Từ Toyota, hyundai, ford ...đều có những lúc xấu xí vậy, thậm chí là lặp đi lặp lại bất cứ lúc nào có thể
Thị trường ai cũng lo giảm để bán được hàng. Mỗi ông này cứ ra xe cái là chênh vài chục tới cả trăm triệu.
Đâu đó ở Thiên Đường, Toyota ngoài những chiếc xe, logo ra thì nó còn là tôn giáo!
Palisade còn lạc cả 100tr kìa bác.
Tẩy chay hết, cứ chú nào buôn bán không đàng hoàng thì bye bye, đi mua xe khác, thế là xong, giờ TT nhiều xe, chất lượng, giá cả tương đương nhau, đâu cần phải cố bám vô một thương hiệu nào.
Nhớ hồi mình tính mua everest bản biturbo. Mà CTF bắt mình chờ 2thang cứ nói ko có xe, rồi bắt lạc 100 củ. Thế là bỏ sang bản trend ở SGF, nhận xe luôn sau 2-3 tuần. Nói chung, bán hàng mà. Hot thì nâng giá, lơ chúng nó đi là lại tự về giá trị thật. Ko có cái gì là duy nhất, bắt buộc phải có. Ko có cái này, xài cái khác.

1387136850_342225651653518_1314458819535857933_n.jpg


Chưa chắc vậy.
Có khi nó cố tạo "khan hiếm giả tạo" để bào thêm trong lúc không khí hừng hực của người mua thôi.
Với lại nó ăn xổi cũng quen, bỏ không quen, tới đâu thì tới chớ đường nào cũng chưa chắc sống được lâu.
Chỉ có thằng Toy là người chịu "hậu quả" cuối cùng nếu có. Mà lâu nay Toy nó bật đèn xanh cho toàn hệ thống như vậy thì cũng cùng 1 giuộc thôi: Có ăn có chịu.
không hàng thì mua hãng khác. Họ ăn tiền chênh lệch của dân mình nhiều quá rồi.
Bia kèm lạc do đại lý bán hàng một phần nhưng phần lớn là do khách hàng mua ai cũng muốn chen trước không muốn xếp hàng. Muốn chen ngang thì phai chịu bia kèm lạc thôi.
Người tiêu dùng đồng lòng nói không với lạc, để cho tụi này không trốn thuế được đi, xe bao nhiêu bán bao nhiêu để đóng thuế, chứ mua mấy cái phụ kiện tào lao về thiệt thân cho mình thất thu nhà nước.
Toàn chém như đúng rồi
Không chịu xếp hàng, đòi chen phần người khác lấy sớm thì xì tiền ra.
Xứ nào chả thế.
dù kinh tế suy thoái nhưng độ cuồng của một bộ phận dân mình vẫn còn thì dại gì Toy không kiếm chút :D riêng mình đúng giá niêm yết hoặc khuyến mãi (càng tốt) thì mua không thì thôi. Mua cái xe 810 phải cho thêm đại lý mấy chục triệu nghe có đáng ko?
Custin đầy hàng, qua Hyundai mà mua. Còn không, với giá đó thì CRV cũng không tồi một chút nào sao với Innova. Chỉ cần khách hàng quay lưng khoảng 3 tháng là các showroom méo mặt ngay, lúc đó thì lại tha hồ mà lựa.
Trung thực mà nói cái vụ kèm lạc vào bia thì Toi có lỗi gián tiếp là ko kiểm soát được hệ thống PP của mình hay nói trắng ra là đồng loã với Đại lý và Nhân viên để thịt nhân dân anh hùng mà thôi. Chửi là đúng nhưng phải chửi cái đám cùng quốc tịt với mình nhiều hơn. Cái bất lương của ĐL và NV sales là khi có cơ hội là thịt ngay đồng loại....
5.0 rồi nên tiếng lành tiếng dữ cũng đồn rất nhanh và xa....
DN bán ô tô mà giống như cái tạp hoá: đợi ngập lụt hay dịch bệnh là tăng giá mì gói ngay...

Toyota Innova Cross 2024 có gì mới?

So với thế hệ tiền nhiệm, Toyota Innova Cross 2024 cũng có thay đổi đáng kể về ngoại hình khi sử dụng nhiều đường nét đậm chất SUV hơn. Cụ thể cụm lưới tản nhiệt phía trước được tạo hình lục giác mở rộng, kết hợp cùng đèn pha Full-LED có thiết kế vuốt mảnh và góc cạnh.

Trong khi hai bên thân xe Toyota Innova Cross 2024 tăng cường những đường gân dập nổi, kết hợp cùng vòm bánh cơ bắp. Ngoài ra, kích thước la-zăng từ 17-18 inch giúp cho thân xe năng động hơn.

Đuôi xe cũng có thiết kế hiện đại khi trang bị đèn hậu LED vuốt mảnh, và được nối liền bởi một nẹp mạ chrome vắt ngang. Đuôi lướt gió trên cao được cách điệu giúp cho phía sau Toyota Innova Cross 2024 trẻ trung và thể thao hơn.

Innova Cross_1 (1).JPG


Nội thất Toyota Innova Cross 2024 sử dụng triết lý thiết kế hiện đại với màn hình giải trí cảm ứng 10,1 inch, đặt nổi trên bảng táp lô. Trong khi phía sau vô lăng là màn hình lái kỹ thuật số màu TFT với kích thước 7 inch.

Ghế ngồi được bọc da với ghế lái chỉnh điện 8 hướng và ghế hành khách chỉnh cơ 4 . Trong khi hàng ghế thứ 2 phiên bản HEV thiết kế kiểu Captain Seat với hai ghế ngồi độc lập, tích hợp tựa tay và bệ đỡ bắp chân chỉnh điện. Tuy nhiên, phiên bản Hybrid không trang bị màn hình giải trí kép 10 inch cho hàng ghế sau như thị trường Indonesia.

Hệ thống giải trí Toyota Innova Cross 2024 còn đi kèm kết nối thông minh Apple CarPlay, Android Auto, Bluetooth, USB, Wifi và NFC. Ngoài ra, trang bị tiện nghi còn bao gồm phanh tay điện tử, giữ phanh tự động, sạc không dây, cổng sạc USB-C, điều hòa tự động, cửa sổ trời panorama, cốp chỉnh điện...

Toyota Innova Cross 2024 còn vượt trội so với trước đây khi trang bị đầy đủ Hệ thống an toàn chủ động Toyota Safety Sense 3.0 cho phiên bản HEV với cảnh báo tiền va chạm (PCS), cảnh báo chệch làn (LDA) và hỗ trợ giữ làn (LTA), điều khiển hành trình thích ứng (DRCC), đèn pha chủ động (AHB). Ngoài ra còn có cảnh báo điểm mù (BSM), cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi (RCTA), camera toàn cảnh 360 độ...

Innova Cross_3 (1).JPG
Innova Cross_4.JPG

Oser lần đầu khen một mẫu Toyota giá tốt khi Innova Cross 2024 ra mắt: Đáng mua miễn là...không "bia kèm lạc"



Xem thêm:
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
27/2/23
394
622
93
31
xe toyota ngon , bền , máy lạnh mát, đi lành, chứ không đểu, nội thất mau xuống, nhanh thủng dàn lạnh, khung gầm ọp ẹp, da nhựa hôi thối toàn đồ tàu, cũng không hay cháy nổ như huyndai hay cả nền công nghiệp xe hàn, 1000000 xe cháy 1 2 xe thì còn chấp nhận đây 1000 xe toàn thấy đưa tin xe hàn cháy nổ, tỉ lệ cao
 
Hạng D
8/2/17
1.190
1.851
113
36
Hình như Toy đang lên kế hoạch QC cho con này hay sao, mới vừa đọc 1 bài tương tự bên Vnexpress, so sánh giữa Innova Cross và Custin. Cuộc chiến giữa 2 phe Nhật - Hàn lại được kích hoạt, kịch tính như chiến tranh giữa Israel và Palestine :eek:
 
Hạng C
28/6/15
814
1.139
93
Ghế ngồi + bảng điều khiển xấu hơn Custin nhiều lắm, khoang lái vẫn là Toyota nhìn rất cổ điển và kém sang trọng.
Bằng giá tiền nhưng Innova sẽ bán chạy ở vùng sâu vùng xa các tỉnh, vì thiết kế nó nhìn quen mắt như 20 năm qua tình mùa chôm chôm vẫn đẹp.....
 
Hạng D
3/3/16
1.725
3.160
113
40
Xe trên tỉ bạc mà nội thất toàn nhựa, nhìn thô kệch quá, ghế bọc da may xấu tệ xấu hại !
sao bác nói thế. 20 năm trước nó là phong cách trên xe siêu xoang đấy nhé
 
  • Like
Reactions: Love74