Honda CR-V 2024 được đánh giá là mẫu xe tốt và được cải tiến toàn diện ở thế hệ mới. Nhưng liệu những nâng cấp này có xứng đáng với giá bán của xe? Hãy xem các Oser bình luận về mẫu xe hoàn toàn mới này.
Ở thế hệ mới, Honda CR-V 2024 được nâng cấp toàn diện từ khung gầm, thiết kế, nội thất đến an toàn, là một trong những mẫu xe được đánh giá cao ở cả thị trường Mỹ lẫn Đông Nam Á. Do đó, sự kỳ vọng dành cho CR-V mới là rất lớn.
Tại Việt Nam, xe được bán ra với 4 phiên bản bao gồm 3 phiên bản máy xăng (7 chỗ) và 1 phiên bản Hybrid (5 chỗ).
Liệu các Oser khó tính sẽ nhận định thế nào về mẫu xe này?
Dù vậy, với đặc trưng là kết cấu chỗ ngồi 5+2, CR-V cũng thường xuyên được đặt lên bàn cân với nhiều dòng xe 7 chỗ khác như Hyundai Santa Fe, Kia Sorento, Mazda CX-8... Cộng thêm nhiều đợt khuyến mãi kích cầu có giá trị hàng trăm triệu đồng, khách hàng của CR-V không ý kiến nhiều về giá bán của xe nữa.
Nhưng ở phiên bản 2024 với giá bán cao nhất đã lên đến hơn 1,3 tỷ đồng, người tiêu dùng và các Oser khó lòng bỏ qua cho việc định giá này.
Giá bán của Honda CR-V cao hơn nhiều dòng xe cùng và cả trên phân khúc
Nhiều bác còn đùa rằng cách định giá này của Honda là để bảo vệ những người mua cũ.
Bên dưới nắp capo, Honda CR-V e:HEV RS được trang bị khối động cơ xăng 2.0L Atkinson Cycle 4 xi lanh DOHC kết hợp với 2 mô-tơ điện cho công suất kết hợp lên đến 204 mã lực, và mô-men xoắn tối đa 335 Nm từ 0-2000 v/ph. Đi kèm với hộp số vô cấp CVT và dẫn động cầu trước FWD.
Ngoài bản AWD, bản hybrid CRV e:HEV cũng được nhiều khách hàng quan tâm và so sánh nhiều với các dòng xe hybrid trong tầm giá 1 tỷ.
Honda CR-V 2024 là dòng xe tốt và có nhiều nâng cấp đáng giá ở thế hệ mới. Nhưng ở thời điểm kinh tế khó khăn và thị trường chậm chạp, giá bán hợp lý vẫn là một chiến lược kinh doanh phù hợp hơn.
Xem thêm:
Các bác nghĩ Honda CR-V 2024 ở mức giá nào thì phù hợp?
Ở thế hệ mới, Honda CR-V 2024 được nâng cấp toàn diện từ khung gầm, thiết kế, nội thất đến an toàn, là một trong những mẫu xe được đánh giá cao ở cả thị trường Mỹ lẫn Đông Nam Á. Do đó, sự kỳ vọng dành cho CR-V mới là rất lớn.
Tại Việt Nam, xe được bán ra với 4 phiên bản bao gồm 3 phiên bản máy xăng (7 chỗ) và 1 phiên bản Hybrid (5 chỗ).
- Honda CR-V G: 1,109 tỷ đồng
- Honda CR-V L: 1,159 tỷ đồng
- Honda CR-V L AWD: 1,310 tỷ đồng
- Honda CR-V e:HEV RS: 1,259 tỷ đồng
Liệu các Oser khó tính sẽ nhận định thế nào về mẫu xe này?
Giá bán Honda CR-V 2024 cao hơn mức dự kiến
Là mẫu CUV cỡ C, Honda CR-V cạnh tranh cùng nhiều dòng xe cùng phân khúc khác như Ford Territory, KIA Sportage, Mazda CX-5, Hyundai Tucson, Subaru Forester. Từ phiên bản 2020, giá bán của CR-V đã thuộc tầm cao trong phân khúc (998 triệu - 1,118 tỷ đồng).Dù vậy, với đặc trưng là kết cấu chỗ ngồi 5+2, CR-V cũng thường xuyên được đặt lên bàn cân với nhiều dòng xe 7 chỗ khác như Hyundai Santa Fe, Kia Sorento, Mazda CX-8... Cộng thêm nhiều đợt khuyến mãi kích cầu có giá trị hàng trăm triệu đồng, khách hàng của CR-V không ý kiến nhiều về giá bán của xe nữa.
Nhưng ở phiên bản 2024 với giá bán cao nhất đã lên đến hơn 1,3 tỷ đồng, người tiêu dùng và các Oser khó lòng bỏ qua cho việc định giá này.
Giá này mới đúng tác phong của Honda nè, giá bữa giờ nghe cho vui
Cứ tưởng giá như đồn đoán 899tr và 949tr , Honda chưa bao giờ làm chúng ta thất vọng khi định giá kaka
- Honda CR-V L: 1,159 tỷ đồng
- Honda CR-V L AWD: 1,310 tỷ đồng
Kaka, đúng là Honda mà mọi người biết, Slogan "Tôi yêu VN" chưa bao giờ làm anh em thất vọng. Vỡ òa chưa mấy anh.
Tại mấy anh tin ba cái giá trên mạng, chứ ngay từ đầu dân mạng cũng đồn đoán trên 1tỷ, loanh quanh tỷ2 tỷ 3 rồi còn gì , HDVN vẫn làm đúng với những gì người tiêu dùng nghĩ về họ
View attachment 3039237
View attachment 3039239
Xe 1 tỏi 3 mà gắn cái mâm bạc nhìn phèn như con Cross bản G, ko được bộ mâm đen 19in tử tế như thị trường nước ngoài nữa. Giá này mà còn tiết kiệm những chi tiết như vậy thì pó tay với Honda VN
Thật là thiên tài....
Vẫn cục mái và cái hộp số huyền thoại all in one đó. Bằng một cách thần kỳ nào đấy bạn Winner CVT phiên bản auto đã có dẫn động Corgi Wales và đưa giá trị cái auto tiệm cận với xe hạng gần sang và bỏ lại toàn bộ anh em đồng nghiệp trong cùng phân khúc chơ vơ ở mức dưới 1 tị đồng.
Có nhiều loại cá bơi ngược dòng nhưng nổi tiếng nhất, bất chấp nhất là cá Hồi, bơi xong rồi chết.
Hôm qua là Hilux, hôm nay là Corgi CVT...!
R.I.P
Nghe cái giá công bố sốc lần 1. Nghe tin đại lý đòi lạc mới giao xe sốc lần 2. Vô OS đọc cái tít "CR-V với loạt trang bị khủng" sốc thêm lần nữa. Khủng thiệt mà.
Giá bán của Honda CR-V cao hơn nhiều dòng xe cùng và cả trên phân khúc
Ô thấy anh em khen cái là lại tăng giá chả bù Innova tung tin giá cao, chờ anh em chửi thì giảm ngay
Thôi sau đắt rẻ gì anh em cứ chửi giá cao trước nhé còn ông Honda cứ giữ CRV ấy mà trưng, CX-5 muôn năm
CX5, Tucson, Sportage, Sorento, Santafe, Everest, Fortune... ngay lúc này =))
View attachment 3039235
Lướt 1 vòng comment thì đa số các anh chê cao, nhưng chủ yếu là tâm lý muốn ngon bổ rẻ. Giá này đúng như mình dự đoán, tụi honda nó bán ít lời nhiều với nó định vị xe nằm trên đám xe Hàn + Cx5 nên đừng lấy Cx5 ra so sánh. Nếu so sánh thì mời các anh mua xe khác, Honda định giá kiểu vậy.
Giảm 200tr thì vẫn hơn 950tr cũng éo thèm mua. Múc Cx5, Forester vẫn còn rẻ hơn chán mà cùng là xe Nhật = ))
Đang ăn cơm mà thấy cái giá xong sặc hết cơm. Cx5, Teritory, Tucson kê cao gối ngủ được rồi.
Ủa giá này có thuế phí chưa vậy các bác , nếu cộng thêm lăn bánh nữa thì thêm nhiều nữa không , sau Honda ko nâng tầm CRV lên xíu nữa , đắt thì cho đặt luôn , lên cạnh tranh với GLC cho sang
Con Forester i-L Eyesight 4.0 bản 2023 (có S-AWD) 819 tr- Honda CRV L-AWD 1.310 tỷ là hơn 2 cái ghế mà hơn đến 491 tr! 2 cái ghế đắt vãi!
Nghe cái giá là muốn chơi nổi giống palisade rồi. Chỉ có điều palisade là phá giá còn crv là ngáo giá. Kakaka
Hahaha....CX5, Tucson, Sorento, Santafe, Everest, ....sẽ vã cho Honda không ngốc đầu lên nỗi.
đúng vậy bác, tuỳ nhu cầu chứ thấy nhiều bác kì vọng giá nó thấp (kiểu muốn ngon mà rẻ) nên giờ thất vọng. Muốn ngon mà lại muốn giá như cx5 thì mua cx5 nhưng đây lại chửi =))
Subaru forester 2.0 giá hiện từ 749 - 979 triệu. QC ầm trời
Ford everest cũng quanh 1.3-1.4 tỷ lăn bánh. Nói vậy thôi.
CUV C phổ thông giờ nhìn giá trên 1 tỷ nó cứ lạ lẫm làm sao,không quen
Khách hàng thì không vấn đề,cay nhất là sale Honda,đói dài cổ
Nhiều bác còn đùa rằng cách định giá này của Honda là để bảo vệ những người mua cũ.
Những khách hàng cũ thấy ấm lòng kìa
Set giá này để bán hết bản cũ thì sao các bác
vẫn là HD ko làm ae thất vọng, người thành công luôn có lối đi riêng, chúc mừng những ae đã mua CRV trước đó và cả sau này, HD bảo vệ người tiêu dùng ghê
Thánh thần ơi cùng phân khúc mà đắt hơn đối thủ 350tr (1/2 giá xe) trong khi trang bị ko hơn thậm chí máy chỉ có 1.5CVT so vối 2.0 6AT.
Nói chung giá này là cao so với mặt bằng chung giá xe hiện nay ở Việt Nam, làm nhiều anh em thậm chí cả Đại lý Honda việt vị (mình thì vẫn không tin cái giá 8xx, 9xx như mấy anh em nói trên mạng mấy hôm nay vì giá ở Thái Lan cũng đã là tiền tỷ rồi thì ở Việt Nam không thể rẻ hơn thế được). Nhưng có thể Honda từ trước đến nay chiến lược của họ luôn định vị xe của họ ở một mức cao hơn so với các hãng khác nên họ sẵn sàng set giá cao chứ không đi vào cuộc chiến giảm giá như Thaco, TC..dù biết chắc chắn giá này thì doanh số không thể tốt được.
Thôi cứ set giá cao rồi một thời gian lại khuyến mại, giảm giá thì để hút khách cũng được. Đợt mình mua CRV là được khuyến mại 100% trước bạ nên lăn bánh bằng niêm yết + 20 tr tiền biển, giờ thấy đi vẫn rất ok, ổn. Theo quan điểm cá nhân của mình, bổ nhỏ nhiều điểm ra thì CRV có những điểm không bằng các xe khác nhưng về tổng thể chung thì CRV là xe ở mức ổn, khá tốt. Nói thật, giá này mà cứ khuyến mại nhiều nhiều, dầy dầy một chút, tầm khoảng 100tr đổ lại thì lại bán tốt ngay.
Túm lại chắc ra giá này để KH chốt hết CRV cũ đã, còn tồn nhiều quá, khi nào gần hết giảm bản mới 200 củ là đẹp bài
Theo nguồn tin mật của Ông chú Honda, do hàng tồn bản cũ còn nhiều nên phải đưa ra giá này. khi nào đẩy hết hàng tồn bản cũ từng phiên bản sẽ giảm giá khoảng 250tr cho đúng giá thị trường oto mùa này ạ. Thân!!!
Nếu ban đầu rao giá 900tr-1.1 tỷ thì các bác cũng ném đá y vầy. Vậy nên honda vọt thêm 200tr rồi mốt km giảm về mức đó là bán ầm ầm ngay.
Đó là chiến lược về giá. Giá có cao so với các xe khác. Tuy nhiên, Honda vẫn có độ hot riêng mình tại VN. Thời gian đầu, dù giá cao, dự đoán CRV vẫn sẽ có doanh số khá. Năm 2024, mới biết chiến lược giá này có hợp lý hay không! Khi đó sẽ có sự điều chỉnh giá.
Honda CR-V e:HEV - Mẫu xe Honda hybrid đầu tiên phân phối tại Việt Nam
Với giá bán 1,259 tỷ đồng, Honda CR-V e:HEV là dòng xe đầu tiên của Honda trang bị động cơ Hybrid có công suất lên đến 204 mã lực. Tuy nhiên phiên bản này chỉ thiết kế 5 chỗ ngồi.Bên dưới nắp capo, Honda CR-V e:HEV RS được trang bị khối động cơ xăng 2.0L Atkinson Cycle 4 xi lanh DOHC kết hợp với 2 mô-tơ điện cho công suất kết hợp lên đến 204 mã lực, và mô-men xoắn tối đa 335 Nm từ 0-2000 v/ph. Đi kèm với hộp số vô cấp CVT và dẫn động cầu trước FWD.
Ngoài bản AWD, bản hybrid CRV e:HEV cũng được nhiều khách hàng quan tâm và so sánh nhiều với các dòng xe hybrid trong tầm giá 1 tỷ.
Trang bị của bản e:HEV RS không khác gì bản L vậy mà đắt hơn tới 100 chai; lấy số tiền này bù vào tiền xăng tiết kiệm được chắc đi nát cái xe vẫn còn dư.
Xét riêng về hybrid thì Hàn tuổi tép so với Nhật, nói vậy cho vuông. Cách ông Hàn thiết kế hệ hybrid khá là chán, giữ nguyên xi động cơ hộp số của bản xăng rồi gắn thêm motor và pin vào làm hệ thống cơ khí phức tạp gấp đôi trong khi độ bền cơ khí của xe Hàn không bằng Nhật về lâu về dài nó sẽ thành của nợ
Với 829tr thì CX5 pre đọ opption chẳng ngán CRV hev ngoài thua cục pin . Có cục pin mà hơn hẳn nửa cái xe (430tr) chỉ có thể là honda
Nếu là Hybrid thì em chả thấy lý do gì để phải thêm 269tr nữa lấy con này thay vì innova Cross hybrid cả, trong khi có 1 điều chắc chắn là Hybrid của Toy đáng tin cậy hơn Honda
Các bác có nói gì thì CRV- Hev này sẽ rất hot vì người Việt rất chịu chơi. Innova không thể so được với CRV vì vẫn chưa thoát được cái mác dịch vụ và thực tế nội ngoại thất Innova cross có cảm giác không được sang lắm . Cx5 thì đã quá xa xưa để so với CRV dù giá rất rẻ, tương lai Mazda phải thay đổi nếu không muốn bị tụt hậu, hy vọng sẽ có vài xe hybrid của Mazda.
Nhật là trùm xe Hybrid nên lựa chọn Honda hay Toyota là quá ổn. Hyundai với KIA cũng có hybrid giá cũng trên mây thiết kế không tối ưu bằng xe Nhật
Honda CR-V 2024 là dòng xe tốt và có nhiều nâng cấp đáng giá ở thế hệ mới. Nhưng ở thời điểm kinh tế khó khăn và thị trường chậm chạp, giá bán hợp lý vẫn là một chiến lược kinh doanh phù hợp hơn.
Đúng là làn gió mới, trong khi các hãng ra mắt sp mới với giá cả dự kiến và giá chính thức đều thuận gió thì chỉ mình Honda đi ngược chiều gió....
con này không cần tăng trang bị, chỉ cần tăng giá bán là ngon...
Xem thêm:
Các bác nghĩ Honda CR-V 2024 ở mức giá nào thì phù hợp?
Chỉnh sửa cuối:
Chủ đề tương tự
Người đăng:
Thanh Van
Ngày đăng: