<span style=""color: #ff0000;"">Mẫu đăng ký thành viên chính thức YSOS nhóm I. </span>
<span style=""color: #ff0000;"">link Download</span> http://www.mediafire.com/view/?crgph8h8be42ecw
Mẫu dành cho tất cả các thành viên bao gồm cả lực lượng nòng cốt: Các thành viên Download về điền đầy đủ thông tin gửi về địa chỉ mail: [email protected].
Nhóm I đã có 8 thành viên : Hiện tại cần thêm 12 thành viên thuộc các ngành nghề khác nhau:
Ghi chú :
- Tiêu chí chọn lọc nhóm thứ nhất : gửi mẫu đăng ký sớm cho thư ký hội. Gửi tiền lệ phí sinh hoạt sớm vào tài khoản ngân hàng của YSOS.
<span style=""color: #ff0000;"">(*) - Phí sinh hoạt trong 3 tháng là 500.000VNĐ/3 tháng (tất cả phí dùng để chi phí cơm nước trong các buổi off)</span>
- Nếu số lượng thành viên đăng ký đông sẽ thành lập nhóm thứ 2:
Tài khoản ngân hàng của YSOS : Khi chuyển tiền các bác, mợ ghi tên trên phiếu đăng ký: để em cập nhật.
- Tên tài khoản: Trịnh Thị Bích Vân
- Số tài khoản: 668704060000917
- Tại: Ngân hàng VIB - Chi Nhánh CMT8 -PHƯỜNG 5 - TÂN BÌNH - Tp.HCM
- Số tài khoản: 668704060000917
- Tại: Ngân hàng VIB - Chi Nhánh CMT8 -PHƯỜNG 5 - TÂN BÌNH - Tp.HCM
(*)<span style=""color: #0000ff;""> Theo nhiều ý kiến của các thành viên về việc đóng phí sinh hoạt.</span>
<span style=""color: #0000ff;"">YSOS sẽ có 2 lựa chọn về đóng phí:</span>
<span style=""color: #0000ff;"">1) Đóng trước 500.000VNĐ /3 tháng phí sinh hoạt. ( Mỗi buổi OFF sẽ trich ra để chi trả cafe, ăn uống). Thành viên không phải rút tiền trả tại mỗi buổi off.</span>
<span style=""color: #0000ff;""> 2) Đăng ký tham gia off lần 1 để biết cơ cấu tổ chức và cách thưc hoạt động cũng như biết mặt các thành viên. Chi phí ăn uống sẽ tự chi trả. nếu thấy phù hợp thành viên có thể đóng phí tham gia ngay tại buổi off. Hoặc chuyển khoản sau. </span>
<span style=""color: #ff0000;"">Địa điểm OFF lần 1 của nhóm 1: lầu 1 quán cafe Nhật Nguyệt 2, đường Trường Sơn khu Bắc Hải.</span>
<span style=""color: #ff0000;"">Thời gian: 11h30 ngày 30/06/2012</span>
<span style=""color: #ff0000;"">Dự thảo của YSOS (do bác Liquy Moly soạn thảo ) Update lên đây cho các bác dễ coi:</span>
DỰ THẢO
HỘI CÁC THÀNH VIÊN KINH DOANH OS
YSOS – OtoSaigon Young Salers
CHÚNG TÔI LÀ AI: OtoSaigon Young Salers- YSOS là một nhóm các thành viên có cùng sở thích và đam mê ô tô, hoạt động kinh doanh trong nhiều ngành nghề khác nhau. Chúng tôi kết nối và sinh hoạt ở một sân chơi chung nhằm chia sẻ các cơ hội kinh doanh của từng thành viên cho nhau.
<span style=""color: #ff0000;"">Mục đích hoạt động của chúng tôi là giúp thành viên gia tăng doanh số bán hàng, phát triển quảng bá thương hiệu, mở rộng thị trường cũng như các mối quan hệ thương mại tiềm năng. </span>
HOẠT ĐỘNG CỦA YSOS:
1. YSOS hoạt động theo các group, mỗi group có từ 30 đến 60 thành viên đến từ ngành, sản phẩm, dịch vụ cung cấp khác nhau.
2. Họp YSOS mỗi 2 tuần, vào buổi (sáng/chiều), tổng thời gian 2h, từ 11h30 đến 13h30 (bàn lại). Đây là họat động thường xuyên và bắt buộc đối với tất cả thành viên, chính hoạt động này góp phần quan trọng cho thành viên mở rộng mối quan hệ, tạo lòng tin, hiểu biết sản phẩm của nhau và giúp nhau có thêm nhiều khách hàng hay đơn hàng mới.
3. Đào tạo: Chúng tôi định hướng rằng các thành viên YSOS được đào tạo thường xuyên về các kỹ năng networking, kỹ năng trình bày, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng bán hàng. (chưa kiếm được thầy J)
4. Các thành viên thường xuyên gặp gỡ giao tiếp với các nhóm khác để tìm thành viên kết hợp tiềm năng và mở rộng cơ hội. Những hoạt động này nhằm cập nhật, bổ sung thông tin cho thành viên, giúp thành viên có thêm networking và tạo cơ hội để thành viên quảng bá sản phẩm, dịch vụ của mình.
5. Các hoạt động hỗ trợ thành viên:. Chúng tôi hỗ trợ sắp xếp nơi chốn gặp gỡ sinh hoạt định kỳ, đặt thức ăn, nước uống và chuẩn bị các tài liệu. YSOS cũng sẽ tạo ra một môi trường thân mật, chân tình và mang tính hỗ trợ rất cao để những hội viên của YSOS có thể tương tác kinh doanh tốt nhất.
THÀNH VIÊN YSOS
- Các nhân viên phát triển kinh doanh
- Quản lý bán hàng
- Chủ các cty và dịch vụ quy mô nhỏ
- Thành viên trong và ngoài OS
Với những tiêu chuẩn như sau:
- Đang làm việc/ sở hữu/ đại diện cho các sản phẩm, dịch vụ có chất lượng và hướng đến chất lượng.
- Là người có trách nhiệm và uy tín.
- Năng động, thích giao tiếp, tạo mối quan hệ.
- Có quan hệ rộng rãi.
- Yêu thích networking, ô tô
CHỌN LỰA, KẾT NẠP VÀ GIẢM SỐ LƯỢNG THÀNH VIÊN
- Để lập nhóm, cần có ít nhất 20 thành viên có các ngành nghề khác nhau, trường hợp danh sách đăng ký tham gia có chung ngành nghề. Ban tổ chức - thông qua kinh nghiệm cá nhân, ý kiến đánh giá của thành viên khác, mức độ tín nhiệm thực tế- để quyết định kết nạp thành viên nào và không kết nạp thành viên nào.
- Thành viên có trùng sản phẩm dịch vụ với nhóm này có thể gia nhập vào các nhóm khác, trong trường hợp số lượng thành viên YSOS gia tăng số lượng.
- Khi có từ 2 nhóm trở lên, mỗi nhóm sẽ trở thành một đại công ty với các thành viên nỗ lực gia tăng danh số qua THANK YOU NOTE, nhóm này phấn đấu để doanh số cao hơn nhóm kia.
Tùy theo hiệu quả, ban tổ chức sẽ đề ra định mức để thải hồi thành viên không năng động để kết nạp thành viên mới, hoặc bản thân thành viên cảm thấy nhóm này không thực sự hữu ích với mình có thể chuyển sang nhóm khác để sinh hoạt.
TRIẾT LÝ HOẠT ĐỘNG CỦA YSOS
Dựa trên nền tảng mối quan hệ cá nhân của từng thành viên:
CHO và NHẬN
YSOS hoạt động dựa vào triết lý đã có từ lâu đời đó là "Cho là Nhận". YSOS tin rằng, bằng việc mang đến cho người khác những cơ hội trong kinh doanh, bạn cũng sẽ được đền đáp lại bằng những cơ hội kinh doanh do người khác mang đến.
TRỒNG CÂY ĂN QUẢ
Bạn không thể tạo dựng một mối quan hệ bền vững và lòng tin của người khác trong thời gian ngắn. Mối quan hệ- lòng tin- uy tín là tài sản vô giá của bất cứ doanh nghiệp và cá nhân làm kinh doanh nào, thứ mà bạn cần thời gian để tạo dựng, duy trì và phát triển. YSOS đem đến cho bạn cơ hội để tạo mối quan hệ và lòng tin, và bạn tận dụng ‘sân’ ấy để ‘trồng cây” để rồi ‘hái quả’’
MỤC TIÊU HOẠT ĐỘNG YSOS
Sứ mạng của YSOS là giúp cho thành viên của mình phát triển việc kinh doanh thông qua hình thức "bán hàng truyền miệng’’.
Bạn tham gia YSOS, tạo dựng quan hệ và lòng tin đối với những người anh em trong cộng đồng OS của mình bằng sự cam kết: nghiêm túc trong những hoạt động của YSOS, luôn luôn cải tiến, thay đổi bản thân cũng như chất lượng dịch vụ, sản phẩm mà bạn đang cung cấp theo chiều hướng ngày càng tốt hơn.
Một khi đã tin tưởng bạn thì những ‘’bác, mợ" trong cộng đồng sẽ không ngần ngại dùng uy tín của mình để giới thiệu khách hàng cho bạn, và ngược lại bạn phải giữ uy tín cho họ bằng cách luôn cam kết cung cấp những sản phẩm dịch vụ tốt nhất, giá cả hợp lý nhất cho những khách hàng mà bạn được giới thiệu.
Bằng cách này, thành viên YSOS giúp nhau phát triển doanh số bán hàng và phát triển bản thân lên tầm cao mới. Thỏa mãn ước mơ có 4B hay đổi 4B xịn hơnJ.
LỢI ÍCH CỦA THÀNH VIÊN YSOS
Lợi ích cho cá nhân bạn:
- Mở rộng quan hệ kinh doanh.
- Phát triển và nâng cao uy tín cá nhân bằng việc luôn thay đổi, cải thiện bản thân qua việc cải thiện chất lượng dịch vụ sản phẩm của công ty, nghiêm túc trong các hoạt động và cam kết cùng YSOS
- YSOS tạo ra một môi trường thân thiện và mang tính hỗ trợ cao. Khi bạn gặp khó khăn trong kinh doanh hay trong cuộc sống cá nhân, hãy nói ra những khó khăn ấy cho các thành viên trong nhóp của bạn vào ngày họp định kỳ mỗi 2 tuần, bạn sẽ có từ 30 đến 60 "cái đầu" sẽ cùng suy nghĩ và giúp bạn giải quyết vấn đề.
- Cơ hội được đào tạo và học hỏi, cập nhật thông tin. Trong mỗi buổi họp YSOS luôn có thời gian cho việc huấn luyện, đây là thời gian để hội viên chia sẻ với nhau những kinh nghiệm, kiến thức mới, hữu ích mà họ có được cho những người "anh em" trong nhóm của mình. Mỗi tuần một lần, bạn sẽ được lắng nghe, đào tạo những bí quyết, kinh nghiệm trong kinh doanh, cũng như trong nhiều lĩnh vực khác.
Lợi ích cho doanh nghiệp của bạn:
- Thường xuyên có thêm nguồn khách hàng mới và ổn định
- Công ty của bạn có thêm từ 30 đến 60 "Sales Man/ Woman”, là những thành viên YSOS, những cá nhân kinh doanh, những chủ doanh nhiệp/dịch vụ, kinh nghiệm sẵn lòng "sales" cho bạn. Sales công ty bạn có thể rời bỏ bạn ra đi và mang theo khách hàng của bạn, nhưng sales trong YSOS không bao giờ làm bạn lo lắng vì điều đó. Đơn giản vì họ có sản phẩm dịch vụ của riêng mình và sản phẩm của họ và bạn hoàn toàn khác nhau. Thành viên YSOS chỉ hỗ trợ nhau mà không cạnh tranh nhau.
- Sản phẩm và dịch vụ liên tục được cải tiến chất lượng & phát triển
- Xây dựng, phát triển lòng tin và sự yêu thích cho thương hiệu của doanh nghiệp của bạn mà không tốn bất kỳ chi phí nào cho quảng cáo hay dịch vụ marketing
TRÁCH NHIỆM CỦA THÀNH VIÊN YSOS
- Dự họp đầy đủ (có gặp gỡ thì mới tạo được quan hệ)
- Ưu tiên ủng hộ sản phẩm dịch vụ của thành viên khi có nhu cầu
- Giới thiệu sản phẩm dịch vụ đã được kiểm chứng cho các mối liên hệ của mình khi họ có nhu cầu. Lợi ích của việc giới thiệu này tự các thành viên thỏa thuận với nhau. Ban tổ chức YSOS không có trách nhiệm giải quyết các vướng mắc, than phiền... cho các thỏa thuận này.
- Giới thiệu khách mời khác ngành nghề vào tham dự họp. mục đích gia tăng số lượng thành viên và mối quan hệ cho YSOS.
- Đóng lệ phí đầy đủ
- Giao lưu trao đổi với các thành viên/nhóm khác để tìm và kết nối các thành viên có cùng đối tượng khách hàng, gia tăng cơ hội kinh doanh cho spdv của chính bản thân.
CƠ CẤU TỔ CHỨC
Trưởng Nhóm:
Thư ký/ thủ quỹ:
Phụ trách Đào tạo:
Phụ trách tổ chức:
Phụ trách khách mời:
…
LỆ PHÍ THAM GIA
Dự kiến: 500.000/3 tháng
CÁCH THỨC TIẾN HÀNH HỌP
- 11h30 - 12h00: Càphe, cơm trưa, giao lưu tự do
(các thành viên chủ chốt và tâm huyết tìm kiếm địa điểm thích hợp, có không gian riêng, phòng riêng càng tốt, có càphe, cơm trưa. Giá cả tương đối.
Lệ phí 500.000/ 3 tháng thì mỗi buổi chi phí 83.000. chi phí này đủ cho 1 phần nước, 1 phần cơm, dư chi cho vật dụng, tài liệu, thuê chỗ nếu có.
- (Gõ chuông) 12h00 đến 12h15
+ Trưởng nhóm chào
+ Thư ký báo cáo
+ Ban khách mời giới thiệu khách nếu có
+ Ban tổ chức giới thiệu trình tự chương trình (hoặc qua tờ in trước khi họp)
- 12h15: Tự giới thiệu: 1 phút/ thành viên (theo chuông) VD 15 thành viên thì đến 12h30
(trong 1 phút này thành viên nêu tên, nickname, ngành nghề kinh doanh, sản phẩm đặc thù, đối tượng khách hàng sơ lược khuyến mãi.. Các thành viên khác tùy theo có nhu cầu sp hoặc có đối tượng khách hàng có thể sử dụng thì ghi chú để lên kế hoạch hợp tác, giới thiệu. vv)
- 12h30 - 13h00: Quảng bá chi tiết cho từng thành viên, 2 sản phẩm, dịch vụ/ buổi họp: dài tối đa 10 phút (theo chuông) câu hỏi của khách 5 phút (theo chuông). Các câu hỏi thắc mắc có thể tiếp tục sau khi kết thúc buổi họp hoặc qua email cá nhân.
(Mục đích: thành viên được quảng bá sp dv của mình cho các thành viên còn lại. Khi mỗi thành viên YSOS Có nhu cầu về sp dịch vụ này, bản thân thành viên sẽ xem xét ưu tiên sử dụng, nếu giá thành và chất lượng chưa đáp ứng nhu cầu thì mới tìm sp dv bên ngoài. Sau khi sử dụng thành viên sẽ có đánh giá thực tế đúng về sp đó, dẫn đến sự tự tin hơn khi giới thiệu cho người khác.)
- 13h00 - 13h10:
+ Trao đổi các INTRODUCTION NOTE giới thiệu khách hàng, đặt hàng dịch vụ ủng hộ.
+ Các thành viên đọc Thank you Note: Cảm ơn thành viên nào, Giá trị thương vụ đã đạt được,
(THANK YOU NOTE là kết quả cuối cùng trị giá bằng tiền của các sự giới thiệu từ trước đó không giới hạn thời gian, bao gồm cả những giá trị thương vụ phát sinh qua mối quan hệ dây chuyền: VD A giới thiệu B bán được hàng cho C, C xài tốt giới thiệu bán tiếp cho D, thì B cũng phải THANH YOU NOTE cho A vì thương vụ đó).
INTRODUCTION NOTE Và THANK YOU NOTE là thước đo sự năng động, sự tương hỗ, mức độ hữu ích và sự quan trọng của từng thành viên trong YSOS
Ban tổ chức sẽ đề ra các hạn mức cụ thể làm tiêu chí tuyên dương cũng như loại ra khỏi nhóm các thành viên không năng động để kết nạp thành viên mới cùng ngành nghề.
- 13h10 - 13h45: Trao đổi huấn luyện chuyên đề:
(thay đổi theo từng buổi họp
- 13h45-14h00: trao đổi thông báo kỳ tới, đóng góp ý kiến của thành viên, phát biểu của khách mời. Ban khách mời trao đổi điều kiện, form mẫu cho khách mời muốn tham gia nhóm.. Bế mạc.
Sau buổi họp các thành viên có nhu cầu sẽ tự sắp xếp gặp gỡ nhau để bàn thêm về sự hợp tác, quyền lợi phát sinh... (kết quả của các cuộc gặp gỡ thể hiện vào THANK YOU NOTE trong lần họp sau nếu có)
<span style=""color: #ff0000;"">Ghi chú: Rất mong các hội viên tích cực đóng góp ý kiến để dự thảo hoàn thiện hơn, phù hợp hơn với nhiều thành viên.</span>
Last edited by a moderator: