Mình đang xài mấy bộ đem bên Úc về, nhưng sản xuất chắc cũng hơn 5 năm rồi, hy vọng không phải đồ quá dỏm. Chắc đi mua cục mới cho yên tâm, thấy quảng cáo hiệu Ravpower và Baseus nhìn cũng chắc chắn.kiếm bộ chuyển cho đàng hoàng mà xài thui anh, xaomi ngon, mấy bộ mấy chục k thì vứt
Cám ơn anh.
Xe đời mới thì sẽ có cổng tẩu thuốc riêng công suất cao lên đến 100W để sạc các thiết bị lớn anh ạ!Nếu xe anh có loại chân riêng để cắm thiết bị thay vì tẩu thuốc 2 trong 1 thì hay hơn.
Thế cơ à. Em toàn chạy xe đời tống có đúng 1 tẩu mồi thuốc. Cảm ơn a đã thông nãoXe đời mới thì sẽ có cổng tẩu thuốc riêng công suất cao lên đến 100W để sạc các thiết bị lớn anh ạ!
cái đó tùy thông số xe, như Kano là 180W cắm laptop vô tư1 và 2 cắm cọng dây sạc vô sạc điện thoại và các thiết bị khác không có vấn đề gì
- Củ sạc cắm điện nhà ra 5V DC
- Cổng USB của máy tính/laptop ra 5V DC
3. Lỗ của cục điện trở châm thuốc lá ra 12V, giờ người ta không dùm nó để mồi thuốc nữa mà cắm cục sạc vô, lấy điện DC ra để sạc điện thoại, tablet,... khi ngồi trong xe hơi.
Câu hỏi: trong "củ sạc" đó (đang nói về mục số 3 thưa mí anh), nó có phần mạch hay chip chiếc gì giảm áp từ 12V DC xuống còn 5V hông mí anh ? Và có khi nào phần mạch đó bị hư, tống đủ 12V vô thiết bị hông ?
Tại mình xài cục access point cắm SIM điện thoại để có wifi trên xe, cục cũ xài cũng gần 3 năm rồi bị hư, sạc không vô điện nữa, mua cục mới về sạc lần đầu bằng máy tính, tới lúc pin còn 15% mình cắm vào củ sạc trên xe, màn hình nó nhá lên một cái rồi tắt ngủm, giờ cắm đâu cũng tối thui, đang gởi đi bảo hành, lỗ nguồn đó vẫn đang dùng sạc điện thoại ngon lành. Giờ phân vân quá không biết tại thiết bị có lỗi hay tại củ sạc, tại sợi dây hay tại xe mình nữa.
Cám ơn mí anh.
cái đó tùy thông số xe, như Kano là 180W cắm laptop vô tư
Mình đang thắc mắc vụ điệp áp 5 V và 12V mà, chứ bên hội Honda mấy cha nội còn cắm cả cái kettle nấu cháo trên xe nữa, sạc laptop mà nhằm nhò gì.
Anh không biết gì về điện nên hỏi mấy câu linh tinh. Chuyện nó hư thì nó hư chứ chẳng phải gì 5V hay 12V mà nó làm điện thoại hư. Điện thoại mới giờ với củ sạc loại xịn hỗ trợ rất nhiều dãy hiệu điện thế/cường độ dòng điện để cho tốc độ sạc nhanh nhất. Thông số của ổ cắm điện xe chỉ quan tâm về công suất chịu được. Còn anh mua củ dỏm thì anh ráng chịu. Cái S10 em sạc = củ có USB-C DP cổng ra 12v-2A đó anhMình đang thắc mắc vụ điệp áp 5 V và 12V mà, chứ bên hội Honda mấy cha nội còn cắm cả cái kettle nấu cháo trên xe nữa, sạc laptop mà nhằm nhò gì.
Anh lấy 1 sợi dây sạc cũ có cổng usb, cắt sợi dây đó tuốt vỏ, cắm vào củ sạc xe rồi lấy đồng hồ đo. Rồi tự mình trả lời được thôi1 và 2 cắm cọng dây sạc vô sạc điện thoại và các thiết bị khác không có vấn đề gì
- Củ sạc cắm điện nhà ra 5V DC
- Cổng USB của máy tính/laptop ra 5V DC
3. Lỗ của cục điện trở châm thuốc lá ra 12V, giờ người ta không dùm nó để mồi thuốc nữa mà cắm cục sạc vô, lấy điện DC ra để sạc điện thoại, tablet,... khi ngồi trong xe hơi.
Câu hỏi: trong "củ sạc" đó (đang nói về mục số 3 thưa mí anh), nó có phần mạch hay chip chiếc gì giảm áp từ 12V DC xuống còn 5V hông mí anh ? Và có khi nào phần mạch đó bị hư, tống đủ 12V vô thiết bị hông ?
Tại mình xài cục access point cắm SIM điện thoại để có wifi trên xe, cục cũ xài cũng gần 3 năm rồi bị hư, sạc không vô điện nữa, mua cục mới về sạc lần đầu bằng máy tính, tới lúc pin còn 15% mình cắm vào củ sạc trên xe, màn hình nó nhá lên một cái rồi tắt ngủm, giờ cắm đâu cũng tối thui, đang gởi đi bảo hành, lỗ nguồn đó vẫn đang dùng sạc điện thoại ngon lành. Giờ phân vân quá không biết tại thiết bị có lỗi hay tại củ sạc, tại sợi dây hay tại xe mình nữa.
Cám ơn mí anh.