Chủ đề tương tự
chỉ mấy anh đubai mới chơi thôi, ah mà anh em cho hỏi cái lổ ngay ghế ngồi để làm gì vậy các bác....
Chắc dùng để tự sướng kakakachỉ mấy anh đubai mới chơi thôi, ah mà anh em cho hỏi cái lổ ngay ghế ngồi để làm gì vậy các bác....
Việt Nam có chính sách hỗ trợ doanh nghiệp và cải thiện môi trường kinh doanh là các công ty có thể sản xuất được xe hơi siêu sang như Ý.
Hãng siêu xe đến từ Ý vừa chính thức giới thiệu ra thị trường phiên bản mui trần của dòng xe Huayra đi kèm giá bán từ 2,41 triệu USD. Xe chỉ được sản xuất với số lượng giới hạn 100 chiếc.[pagebreak][/pagebreak]Pagani thông báo sẽ có 2 loại mui cho khách hàng lựa chọn bao gồm kiểu mui cứng có thiết kế nhẹ, gắn kết với phần còn lại tương tự như một chiếc Coupe. Kiểu thứ 2 là loại mui vải kết hợp chất liệu Carbon có thể mở ra và cất giữ một cách dễ dàng. Hiện tại hãng vẫn chưa công bố hình ảnh cũng như thông tin chi tiết về cơ chế đóng mở mui xe.Về ngoại hình, Huayra Roadster không hoàn toàn tập trung cho hiệu suất như phiên bản BC. Mũi xe dài và thấp hơn một chút, lưới tản nhiệt thiết kế lại. Thân xe bằng carbon màu xanh.Bên trong ghế ép bằng sợi carbon bọc da. Vòm bánh xe rộng hơn bản coupe. Thay đổi lớn nhất là mui có thể mở. Tấm mui được làm từ sợi carbon và kính, một lớp vải xếp bên trong để che nắng khi cần.Cung cấp sức mạnh cho Pagani Huayra Roadster hoàn toàn mới là khối động cơ M158 từ Mercedes-AMG loại V12 6.0L sản sinh công suất tối đa 764 mã lực tại 6.200 v/p, mô-men xoắn cực đại 1.000 Nm tại 2.400 v/p. Khối động cơ này sẽ đi kèm hộp số tự động 7 cấp mới được xây dựng bởi Xtrac từng xuất hiện trên Huayra BC.Trang bị an toàn cho xe là hệ thống phanh Brembo gốm Carbon mới kích thước 380x34 6 piston ở phía trước và 380x34 4 piston ở phía sau. Mâm xe đa chấu kích thước 20 inch phía trước và 21 inch phía sau. Lốp xe là loại đặc biệt do Pirelli chế tác riêng cho siêu phẩm này.So với phiên bản Coupe, biến thể mui trần nhẹ hơn đến 80kg và ở mức 1.280kg nhờ việc áp dụng những chất liệu công nghệ cao như Composite mới, hợp kim nhôm siêu nhẹ mà hãng gọi là HiForg. Việc giảm trọng lượng có được nhờ những công nghệ ứng dụng từ quá trình phát triển phiên bản Huayra BC. Roadster sử dụng các thành phần rất nhẹ như hệ thống treo bằng nhôm và hộp số 7 tốc độ bán tự động tương tự trên model BC.Theo Pagani, hộp số mới nhẹ hơn hộp số ly hợp kép trên bản coupe 40%. Hệ thống treo mới cũng nhẹ hơn Huayra Coupe 25%. Ngoài việc nhẹ hơn, Pagani cũng tuyên bố Huayra Roadster cứng hơn phiên bản coupe.Giá bán cho mỗi siêu phẩm này sẽ ở mức 2,28 triệu EURO hoặc 2,41 triệu USD chưa bao gồm các loại thuế của địa phương mà mẫu xe này xuất hiện, và cũng sẽ chỉ có 100 chiếc “thần gió” Huayra Roadster được sản xuất. Chiếc siêu xe hấp dẫn này sẽ chính thức được hãng siêu xe Ý ra mắt trước đông đảo công chúng tại Geneva Motor Show 2017 diễn ra vào đầu tháng 3 tới đây.View attachment 616060 View attachment 616061 View attachment 616062 View attachment 616063 View attachment 616064 View attachment 616065 View attachment 616066 View attachment 616067 View attachment 616068 View attachment 616069 View attachment 616070 View attachment 616071 View attachment 616072 View attachment 616073 View attachment 616074Theo Pagani
Nói gì được mà nói, chảy dãi.
Cái lỗ đó để khi có người ngồi vào nó sẽ chạy lên một trụ inox giữ "ngã hai" lại thay thế cái dây an toàn đó bác. Không dùng cho phụ nữ. Xe triệu đô có khác:3danbanh:chỉ mấy anh đubai mới chơi thôi, ah mà anh em cho hỏi cái lổ ngay ghế ngồi để làm gì vậy các bác....
Theo cách tính thuế mới (01/07/2016) thì khi nhập mới nguyên con này về VN (nằm ở khung thuế động cơ từ 5.0 đến 6.0 là 130%) thì giá con này là: 2,410,000 USD (giá gốc) + 130% (3,133,000 USD) = 5,543,000 USD + hàng tá thứ thuế khác = Chắc sẽ là 7,000,000 USD (tương ứng: 155 tỷ VND). Hóng các anh dân chơi khủng nhập em nó về xem thử...