Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
Cái khung thì thiết kế cho nhiều loại động cơ lớn nhỏ khác nhau, phiên bản sang việt nam thì hienj chỉ lắp máy 3.0.Động cơ V6 3.0 mà có 184HP, lại là SOHC...sao vậy nhỉ??? Được cái mômen xoắn khá 267 N.m...!!!
Theo em được biết hộp số CVT có 2 giới hạn chính:Sao con này hộp số có 4AT kém cả PS à các bác.
Hay chỉ kém về số học (4<5)
1. Giới hạn về mô men xoắn: Đến nay hộp số CVT chỉ có thể đáp ứng hiệu quả (về lý thuyết) đến khoảng 290 hp.Theo em được biết hộp số CVT có 2 giới hạn chính:
1. Giới hạn về mô men xoắn: Đến nay hộp số CVT chỉ có thể đáp ứng hiệu quả (về lý thuyết) đến khoảng 290 hp.
2. Giới hạn về độ bền: Với công nghệ sản xuất xe hơi hiện nay thì hộp số CVT không thể bền bằng hộp số hữu cấp (bánh răng) nhất là đối với các phương tiện luôn hoạt động trong điều kiện khắc nghiệt. Thử tưởng tượng nếu đang chạy mà đứt dây đai cái thì ôi thôi ... Vì vậy nên Mitsu mới chọn lắp hộp số 4AT cho loại xe này.
Cái khung thì thiết kế cho nhiều loại động cơ lớn nhỏ khác nhau, phiên bản sang việt nam thì hienj chỉ lắp máy 3.0.
Đẳng cấp mấy xe này là chất lượng và option thôi. Bon mình không với tới, bàn chi cho mệt.