Hạng D
18/3/08
1.668
1.675
113
Chào các bác, hiện em thấy thị trường Sài Gòn đã có nhiều bác chạy con xe này rồi. Riêng em thì thấy kiểu dáng nó khá là okie. Bác nào đang sử dụng có thể chia sẻ kinh nghiệm được k ạ
033102beer_1_prv.gif
 
Hạng B2
12/1/06
128
51
28
44
saigon
vincitygrandparkq9.com
Hồi Tết ở Thái thấy người ta chạy khá nhiều. MÌnh có chiều cao khiêm tốn 1m63 nên thấy rất hợp lý. Đầu khá đẹp, đuôi không quan trọng vì mình có nhìn thấy đâu..hehehe. Nghe đâu mấy bác đi hỏi giá rùi khoảng 81tr chưa trả giá. Theo mình đợi thêm một thời gian nữa nó xuống còn 60-70 là ok. Xe này không kén người, đàn ông chạy nhìn rất "ngầu". Sh, Dylan cao quá - giá+ chiều cao yên- không phù hợp với người có chiều cao khiêm tốn.
 
Tập Lái
11/7/07
18
0
0
Hi
Mình đang chạy con này được 1/2 thang rồi, cảm nhận như sau:
Giá: OK (lúc mình mua là 83.5, nhung quen nen bot con 82)
Kiểu dáng: riêng mình thì đẹp :), còn tùy người sử dụng.
Máy móc: xe bốc, chạy rất nhẹ xe khi tốc độ đến 60km/h (xe chở 2 đã lên thử 90km/h rất ngọt. còn trên mạng đã có clip test lên đến 120km/h)
Xăng: 53km/l. Mình rất ngạc nhiên khi test thử kết quả như vậy, đang test thêm bình xăng thứ 2 xem có thay đổi không (tốc độ trung bình là 50-60km/h)
Đèn: 2 bóng 25W/25W, rất sáng, vùng chiếu sáng của đèn rộng.
Hệ thống giảm xóc: xe không tưng, xàng khi chạy qua các lằn sơn trắng cao nghều (trên quoấc lộ 22)
Idle Stop system: rất hữu dụng khi chạy trong phố.
Đặc biệt, vì sử dụng AGC Starter nên khi đề (khởi động) không nghe tiếng, chỉ thấy xe rung nhẹ lên và nổ máy thôi.
Hệ thống báo động: còi báo động hơi nhỏ, khó nghe khi ở xa xe. Chắc phải thay cái còi khác.
Vị trí ngồi: thoải mái cho người lái, người ngồi sau thì tương đối. Nhưng do trọng tâm khi chở 2 người thì lệch nhiều về phía sau nê đầu xe hơi đảo khi chạy chậm hay cua.
Các bạn thêm vào nữa đi, mình chỉ mới cảm nhận nhiêu thôi.
:)
 
Hạng B2
1/4/05
414
8
18
Xe này công nghệ mới hơn AB, chỉ có kiểu dáng hơi lạ. Mình đang chờ so sánh với con xe lai RSX AT (CV matic) xem cái nào thú hơn thì xài.
 
Tập Lái
11/7/07
18
0
0
Hi,

Hôm nay mình đã test hết bình xăng thứ 2 rồi, kết quả là hơn 54km/l. Thật khó tin, đang tiếp tục test thêm bình thứ 3, sẽ thông tin cho các bro sau.
Mình viết thêm vài cảm nhận nữa.
- Hệ thống hiển thị công tơ mét: tất cả đều là điện tử với backlight là đèn LED (giống giống như của Future X FI) nên rất đẹp, rõ vào ban đêm. Đồng hồ công tơ mét điện tử với 2 kiểu hiển thị: ODO Metter và TRIP Metter.
- Heo dầu thắng đĩa trước với 3 pitton và 2 dây dầu (giống như của SH 2009)
- Có một điều trên xe này dở nhất, đó là không có bất kỳ móc nào để có thể treo đồ được, kể cả tay nắm sau, vợ cả cằn nhằn quá. Hy vọng sau này sẽ có đồ chế từ thị trường.
033102bebe_1_prv.gif

- Vị trí đổ xăng: y chang Air Blade FI
- Tay nắm sau bằng nhựa, không phải nhôm, nhưng nhấc xe thoải mái, không vấn đề gì. Nhưng vì bằng nhựa sơn nên nhìn ko đẹp bằng nhôm.
- Vỏ ruột: 14" TUBELEES cho cả 2 bánh.
- Hộc đựng đồ: to, để được 1 mũ bảo hiểm cả đầu và nhiều thứ khác (nhưng chào thua hộc đựng đồ của SCR).
Sau đây là vài đường link để các bro tham khảo, có cả clip luôn.
(có clip, sau khi xem xong sẽ xuất hiện nhiều clip khác tương tự cùng chủ đề, trong đó có mấy clip test tốc độ nữa)
(có cả hình và specification)