OSS
Thành viên BQT
Super Moderators
28/11/09
1.296
2.912
113
"Thuận tiện và an toàn khi thanh toán, hài lòng khi tham gia tích điểm thưởng và tận hưởng tiện ích thiết thực" - Đó là nhận xét của khách hàng khi sử dụng dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt và đăng ký thành viên Petrolimex ID do Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex/mã chứng khoán: PLX) chính thức vận hành từ 19/11/2021.

Hài lòng với dịch vụ thiết thực, hiện đại


Ghi nhận tại một số cửa hàng xăng dầu (CHXD) của Petrolimex trên toàn quốc cho thấy khách hàng hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ thanh toán không tiền mặt (TTKDTM), tải ứng dụng (hay còn gọi là app) Petrolimex và đăng ký thành viên để tận hưởng các dịch vụ gia tăng, chương trình khuyến mại của Petrolimex.

Petrolimex: Lan tỏa “Thanh toán thông minh - Lợi ích đồng hành”

Anh Nguyễn Công Khanh tại CHXD số 01 Petrolimex Sài Gòn

Là khách hàng lâu năm của Cửa hàng số 01 Petrolimex Sài Gòn - anh Nguyễn Công Khanh (trú tại Quận 1, TP. Hồ Chí Minh) chia sẻ: "Khi được nhân viên giới thiệu chương trình TTKDTM và tích điểm thưởng, tôi thấy rất hào hứng. Sau khi tải app Petrolimex, chỉ bằng một vài thao tác đơn giản, tôi đã được xác thực là khách hàng thân thiết Petrolimex. Không cần mang theo tiền mặt, tôi vẫn có thể mua xăng, dầu và thực hiện thanh toán nhanh, chính xác, đồng thời kiểm soát được giao dịch qua app Petrolimex. Giải pháp công nghệ mới của Petrolimex giúp khách hàng chúng tôi tiết kiệm được thời gian, an toàn khi thanh toán, đặc biệt, trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp cần hạn chế tiếp xúc trực tiếp như hiện nay. Trở thành khách hàng thân thiết, tôi còn nhận được ưu đãi rất thiết thực như tham gia quay số trúng thưởng, tích điểm thưởng với mỗi lần mua xăng, dầu và có thể sử dụng điểm thưởng để mua xăng, dầu trong những lần tiếp theo".

Được nhân viên Cửa hàng số 80 Petrolimex Hà Nội giới thiệu, anh Phạm Quang Hoà - Công ty TNHH Hương Việt Sinh (Gia Lâm- Hà Nội) chia sẻ: "Khi Petrolimex có chương trình khách hàng thân thiết dành cho tổ chức, tôi đã đăng ký Petrolimex ID cho Công ty để hưởng quyền lợi tích điểm thưởng và quy đổi, sử dụng mua, xăng dầu. Thông qua app Petrolimex, Lãnh đạo công ty chúng tôi quản lý chi tiết lượng hàng hoá, giá trị chi tiêu xăng dầu hàng ngày mà không phải thực hiện đối chiếu thủ công. Công ty kiểm soát dễ dàng, mọi lúc, mọi nơi qua báo cáo, thông tin chi tiết các lần mua hàng ngay trên app”.

“Tôi mong đợi, thời gian tới, Petrolimex tiếp tục cải tiến nâng cấp app, tối ưu hoá các tính năng đăng ký, giao dịch, hỗ trợ,… để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng"- Anh Phạm Quang Hoà đề xuất.

Hào hứng đăng ký thành viên và tải app Petrolimex, chị Đặng Tuyết Nhung (TP. Hưng Yên) cho biết, rất hài lòng với tính năng tìm CHXD được tích hợp sẵn trên app Petrolimex. Chị Nhung chia sẻ do đặc thù công việc, chị thường xuyên phải di chuyển nhiều nơi bằng xe ô tô cá nhân. Một trong những điều chị lo lắng là tìm CHXD của Petrolimex ở đâu khi cần mua xăng. "Giờ thì nỗi lo này đã được giải quyết. Đơn giản là chỉ cần mở app Petrolimex, tôi có thể tìm được ngay CHXD của Petrolimex gần nhất trên tuyến đường mình đang di chuyển” - Chị Nhung cho hay.

Petrolimex: Lan tỏa “Thanh toán thông minh - Lợi ích đồng hành”

Nhân viên CHXD số 29 của Petrolimex Tiền Giang phục vụ khách hàng thanh toán không dùng tiền mặt

Định vị hình ảnh Doanh nghiệp số hàng đầu

Thực hiện chủ trương của Chính phủ về đẩy nhanh các giải pháp TTKDTM cũng như chuyển đổi số trong hoạt động sản xuất, kinh doanh; Thời gian qua, Petrolimex đã đẩy mạnh phát triển nghiên cứu giải pháp, tăng cường hợp tác triển khai các hoạt động TTKDTM thông qua nền tảng công nghệ, đổi mới sáng tạo, cung cấp thêm nhiều trải nghiệm và các dịch vụ gia tăng phục vụ người tiêu dùng.

Phó Tổng Giám đốc Petrolimex Lưu Văn Tuyển - Trưởng Ban Dự án TTKDTM cho biết: “Việc chính thức áp dụng giải pháp TTKDTM vào hệ thống CHXD của Petrolimex trên phạm vi cả nước là bước đi chiến lược trong mục tiêu hướng đến xây dựng Petrolimex trở thành Doanh nghiệp số hàng đầu trên nền tảng Petrolimex Digital thông minh, an toàn và năng động. Thông qua tự động hóa giao dịch thanh toán theo mục tiêu: an toàn,minh bạch, kiểm soát chi phí và mang đến nhiều lợi ích đồng hành cùng khách hàng, đặc biệt trong bối cảnh khó khăn do Covid-19 tác động đến các mặt của đời sống kinh tế-xã hội".

Petrolimex: Lan tỏa “Thanh toán thông minh - Lợi ích đồng hành”


Theo thông tin từ Petrolimex, dịch vụ TTKDTM được triển khai tại hệ thống CHXD của Petrolimex trên toàn quốc theo 3 giai đoạn; trong đó, ở Giai đoạn đầu sẽ áp dụng tại 1.043 cửa hàng ở các thành phố lớn, quốc lộ; Giai đoạn 2 sẽ mở rộng áp dụng tại 709 cửa hàng lân cận; Giai đoạn 3 sẽ phủ kín dịch vụ đến các cửa hàng còn lại ở vùng sâu, vùng xa trước 31/3/2022.
 
Hạng D
8/2/17
1.193
1.868
113
37
Cái này phải thanh toán bằng Visa, Master Card mới được hả các bác?Momo, VNPT Pay được không nhỉ?
 
Hạng B2
10/12/12
471
389
63
Bến Tre
Mấy năm trước cũng làm ra cái thẻ gì đó, mình cũng làm 1 cái, nạp tiền vô…đi đến cây xăng thì có nơi thanh toán được, nơi lại ko!ko biết lần này thế nào…
 
  • Like
Reactions: parksonghiep
Hạng D
31/5/14
3.496
4.318
113
Mấy năm trước cũng làm ra cái thẻ gì đó, mình cũng làm 1 cái, nạp tiền vô…đi đến cây xăng thì có nơi thanh toán được, nơi lại ko!ko biết lần này thế nào…
Em bị 1 lần, xách xe công ty đi nên trong túi để có 1tr, chút đầy bình 1tr7 cười ra nước mắt. Nêu ku em đi chung gom hồi đủ 700k. Bị ám ảnh tới già
 
Hạng C
3/7/19
809
804
96
Các cây xăng ở Vũng Tàu hỏi tới đều ngơ ngác như con nai vàng
 
Hạng F
18/2/13
5.650
13.843
113
Saigon & Dalat
Trước đây vào cây xăng Petrolimex phải quét thẻ từ ATM, từ lúc xài thẻ chip thì máy quét cũ không đọc được phải trả tiền mặt.
Nay thì nhanh gọn lẹ, máy quét cầm tay mới, thẻ chip ATM, credit các loại... đưa vào là đọc ngay, còn được thưởng điểm (chút xíu cho vui) để dành đổ xăng xe 2b.
Petrolimex: Lan tỏa “Thanh toán thông minh - Lợi ích đồng hành”
 
  • Like
Reactions: Ho Minh Viet
Hạng F
28/8/19
6.871
11.810
113
Palm Beach, Florida, US
Tiến tới xài card và Mobile pay là phải thôi. Nhưng ko phải lúc nào cũng suôn sẻ.
Mình ở đây giao dịch thẻ có từ lâu, sau này còn có nào là G pay, Apple pay, rồi Zelle Ve mo....thứ gì mình cũng có mà lắm khi chẳng dùng được... Bực hết cửa mình!
Như gần đây, cái thẻ Credit 10k còn nguyên mà đổ xăng nó từ chối ( Nguyên do chắc mấy thằng xài lố thẻ xù tiền nhiều quá) đành phải lết vào Cashier trả trước, mua Lottery nó cũng từ chối... Hỏi Cashier có dùng Mobile pay ko? thì thằng có thằng ko, rồi máy đọc thẻ cùi bắp cũng ko đọc... Cuối cùng, thẻ thì thẻ, lúc nào túi cũng phải thủ chừng 100-200 cho chắc.... :(
 
Hạng B2
12/12/11
365
327
63
đã thử và thấy vẫn còn cồng kềnh lắm. Mình bảo trả bằng qr code, nv mới loay hoay cầm máy POS, rồi nhập thông tin như sdt tích điểm, số tiền, số cột bơm rồi hiện mã qr để quét, done. Túm lại tiền mặt vẫn nhanh hơn, nếu ko vì trò tích điểm để quay thưởng thì tôi vẫn trả tiền mặt cho nhanh
 
Hạng D
3/1/16
1.130
802
113
Mình chưa biết vụ này, để cài thử phần mền xem sử dụng ok không.