Theo Thaco, hai mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc Peugeot 208 và 508 được khách hàng Việt đón nhận khá tích cực, lô xe 12 chiếc đầu tiên tham khảo thị trường đã được bán hết chỉ sau 15 ngày có mặt tại Việt Nam.[pagebreak][/pagebreak]
Peugeot là thương hiệu châu Âu thứ 4 có mặt tại Việt Nam. Việc hợp tác với Trường Hải (Thaco) - công ty ô tô có doanh số lớn nhất Việt Nam - đã giúp cho Peugeot có một chiến lược phát triển dài hạn, sản phẩm đa dạng, giá cả cạnh tranh, hệ thống hậu mãi đầy đủ, rộng khắp… Điều này cho thấy thương hiệu Peugeot đã và đang khẳng định vị trí của một thương hiệu đẳng cấp và có lịch sử gắn bó với thị trường Việt Nam.
Peugeot 208 là một mẫu xe hatchback hạng B thành công vang dội trên thị trường thế giới. Chỉ sau hơn 1 năm ra mắt (tính tới cuối năm 2013), doanh số bán Peugeot 208 các phiên bản trên toàn cầu đã ngấp nghé con số 600.000 chiếc, trong đó riêng năm 2013 đạt doanh số bán trên 330.000 chiếc.
Trong khi đó, 508 là mẫu xe đại diện cho thương hiệu Peugeot ở phân khúc sedan hạng sang cỡ lớn (phân khúc D), với doanh số bán trên toàn cầu hơn 200.000 chiếc sau 2 năm xuất hiện. Đây là mẫu sedan sang trọng, tiện nghi với nhiều trang bị hiện đại đặc trưng ở các dòng xe châu Âu.
ông Bùi Kim Kha – Tổng Giám đốc Thaco PC cho biết: “Trong tháng 8, cùng với lô 208 và 508 thứ hai, Thaco còn nhập về 2 mẫu xe Peugeot hoàn toàn mới là RCZ và 5008 thuộc phân khúc xe thể thao và xe đa dụng, nâng tổng số mẫu xe Peugeot lên con số 5 chỉ sau chưa đầy 1 năm ra mắt”.
Ngoài RCZ và 5008 nhập về trong tháng 8, Thaco sẽ giới thiệu tiếp phiên bản Peugeot 408 Premium tiện nghi hơn, công nghệ hơn để tăng thêm sự lựa chọn cho khách hàng.
Peugeot 5008 - dòng xe đa dụng 7 chỗ ngồi sắp về Việt Nam
Peugeot RCZ - dòng xe thể thao 2 cửa cũng sẽ có mặt tại Việt Nam trong tháng 8