Chi Hội Phó MFC
22/7/08
9.559
3.083
113
0908888191
www.amthanhxehoi.com
Chào các bạn,

- Có lẽ đây là chiếc xe điện Vinfast đầu tiên cách âm tại Việt Nam nhỉ, với hệ thống động cơ bằng điện, không gian sử dụng khá êm ái do không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn động cơ. Thế nhưng, chính vì vậy, tiếng ồn xung quanh xe lại nghe rất rõ ( tiếng xe bên cạnh, tiếng đá văng, tiếng bụi, hay tiếng gió ma sát ...)

- Vì vậy, đối với những chiếc xe điện, thì việc cách âm khá quan trọng, nhưng với mẫu VF e34 - phân khúc xe tầm trung nên về cách âm hãng không được tốt.

- Hiểu được tác dụng của việc cách âm, chủ xe quyết định chọn gói cách âm full xe cao cấp nhất tại Autobis khi sử dụng vật liệu Pallium nhẹ hơn vật liệu thông thường đến 38% với chất lượng cách âm tuyệt vời.

  • Cách âm 4 cửa
Cách âm cửa là nơi cách âm hiệu quả nhất do phương tiện giao thông ở Việt Nam dày đặc, gây tiếng ồn 2 bên thân xe

Với 3 lớp vật liệu, tiếng ồn sẽ được giảm đáng kể

  • Lớp 1: Pallium – vật liệu cách âm thương hiệu DrARTEX dòng SKyLine
  • Lớp 2: Baffle Plus – vật liệu tiêu âm thương hiệu DrARTEX
  • Lớp 3: Pallium – vật liệu cách âm thương hiệu DrARTEX dòng SKyLine
IMG_1901-scaled.jpg


Lớp 1: Pallium – vật liệu cách âm thương hiệu DrARTEX dòng SKyLine

IMG_1904-scaled.jpg


Lớp 2: Baffle Plus – vật liệu tiêu âm thương hiệu DrARTEX

IMG_1927-scaled.jpg


Lớp 3: Pallium – vật liệu cách âm thương hiệu DrARTEX dòng SKyLine

IMG_1929-scaled.jpg
IMG_1928-scaled.jpg


  • Sàn xe
Là vị trí giúp giảm tiếng ồn từ dưới lên nhiều nhất, như tiếng ồn giữa bánh xe và mặt đường, cũng như những ngoại vật có thể văng lên sàn xe gây tiếng động khó chịu cho chủ xe

Thông thường vị trí này sẽ cách âm 2 lớp, gồm 1 lớp cách âm và 1 lớp tiêu âm

– Lớp thứ 1: cách âm Pallium thương hiệu DrARTEX dòng Skyline

– Lớp thứ 2: tiêu âm Integra thương hiệu DrARTEX

IMG_1906-2-scaled.jpg
IMG_1908-scaled.jpg
IMG_1909-scaled.jpg
IMG_1911-scaled.jpg
IMG_1930-scaled.jpg
IMG_1932-scaled.jpg
IMG_1926-2-scaled.jpg
IMG_1923-scaled.jpg
IMG_1921-scaled.jpg


  • COMBO ngoài ( Hốc bánh, lồng vè )
Do tất cả các vị trí này đều nằm ngoài xe, do đó, cần 1 lớp vật liệu có thể chống nước cũng như nhiệt độ tại khu vực gần động cơ như nắp Capo, chân kiếng.

Với vật liệu DrARTEX chịu được nhiệt độ cao, khả năng chống nước tốt, cũng như độ bám dính tuyệt đối, giúp Anh/em yên tâm chọn vật liệu này, không gây hại đến xe.

Hốc bánh và lồng vè thi công 1 lớp Cách âm Pallium DrARTEX giúp giảm được tiếng ồn do sự tiếp xúc của vỏ bánh với mặt đường, cũng như tiếng bụi, đá văng trực tiếp từ bánh lên vị trí lòng bánh.

Đối với xe điện Vinfast, tiếng ồn động cơ hầu như không có nên phần nắp capo và chân kiếng không cần cách âm, giảm bớt phần nào chi phí

IMG_1948-2-scaled.jpg
IMG_1951-scaled.jpg
IMG_1965-scaled.jpg
IMG_1974-scaled.jpg


Cảm ơn các bạn đã xem.
——————————–
AUTOBIS – Car Audio & Performance
https://amthanhxehoi.com
Vũ 090 8888 191.